Phương Pháp Hỗ Trợ Điều Trị Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Hiện Nay

  Xuất tinh sớm là nỗi ám ảnh bấy lâu của rất nhiều nam giới. Xuất tinh sớm không chỉ làm giảm khoái cảm của cả hai, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản nam giới mà thậm chí còn có thể dẫn đến vô sinh – hiếm muộn đe dọa hạnh phúc gia đình, mất đi thiên chức làm cha. Vậy phải hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm như thế nào cho hiểu quả? > TƯ VẤN TẠI ĐÂY

CÁC PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM HIỆU QUẢ HIỆN NAY

- Theo các chuyên gia ngoại khoa nam giới đầu ngành, hiện nay có rất nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm. Tuy nhiên, việc hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm cần phải căn cứ vào nguyên nhân, tình trạng bệnh cụ thể. Từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp cho từng người bệnh.

Các phương pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả hiện nay

- Một số phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm hiện nay thường áp dụng như:

► PHƯƠNG PHÁP DÙNG THUỐC:

Có thế khắc phục chứng xuất tinh sớm bằng cách dùng các loại thuốc đặc trị, thuốc hỗ trợ sinh lý nam.

 Khuyến cáo từ bác sĩ:

- Trường hợp dùng thuốc sẽ không có tác dụng khi nam giới xuất tinh sớm trường hợp nặng (dưới 3 phút).

- Thuốc điều trị xuất tinh sớm phải tuân theo đúng chỉ định của bác sĩ. Nam giới không nên tự ý mua thuốc về hỗ trợ điều trị, đặc biệt là những loại thuốc xịt, thuốc bôi quảng cáo tràn lan trên internet.

- Vì những loại thuốc này chỉ có tác dụng tạm thời, không có hiệu quả dài lâu, thậm chí nếu dùng sai sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm như: xơ hóa dương vật, cương không xuống, viêm nhiễm dương vật, thậm chí liệt dương,…

► PHƯƠNG PHÁP CẮT BAO QUY ĐẦU CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC:

Đây là phương pháp áp dụng đối với các trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm do dài/hẹp bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu an toàn, hiệu quả tại Đa Khoa Âu Á

  So với phương pháp truyền thống, phương pháp cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc có hiệu quả, an toàn cao hơn, cùng các ưu điểm nổi bật sau: Thời gian thủ thuật ngắn (chỉ từ 10 – 15 phút), ít đau, ít chảy máu, vết thương nhỏ, hồi phục nhanh chóng, kéo dài thời gian quan hệ, sử dụng chỉ tự tiêu an toàn, thẩm mỹ cao.

 Nếu muốn biết chi phí điều trị xuất tinh sớm trong từng phương pháp, nam giới có thể NHẤP VÀO ĐÂY để bác sĩ giải đáp rõ hơn!

► PHƯƠNG PHÁP GUYLIS THEO CÔNG NGHỆ CHÂU ÂU

- Phương pháp khắc phục xuất tinh sớm bằng phương pháp Guylis theo công nghệ Châu Âu là áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nhằm chọn lọc và loại bỏ các dây thần kinh quá nhạy cảm ở lưng dương vật.

- Từ đó sẽ giúp nam giới giảm hẳn đi sự nhạy cảm của quy đầu, kéo dài thời gian cương dương và quan hệ hiệu quả.

Những ưu điểm nổi bật của phương pháp này:

♦ Thời gian hỗ trợ điều trị ngắn (chỉ từ khoảng 15 – 20 phút).

♦ Ít đau, ít chảy máu, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

♦ Vết thường nhỏ, không ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt hằng ngày.

♦ Khả năng hồi phục nhanh chóng, sau 1 tháng có thể quan hệ bình thường.

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hiện tại là một trong những địa chỉ uy tín tại TPHCM. Chúng tôi có trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi sẽ giúp nam giới điều trị xuất tinh sớm hiệu quả tốt để bạn cải thiện chức năng sinh lý, tự tin và khỏe mạnh trong cuộc sống.

 Trên đây là chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa thuộc Phòng khám Đa khoa Âu Á về các phương pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả. Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc về vấn đề này, hoặc nhu cầu cần được đặt hẹn thăm khám trước với các bác sĩ, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: (028) 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được các bác sĩ hỗ trợ tận tình.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan