Phương Pháp Khắc Phục Tính Nhạy Cảm Của Dương Vật Hiệu Quả

  Rất nhiều nam giới rơi vào trường hợp dương vật nhạy cảm, chưa quan hệ đã xuất tinh, hay vừa “chạm” vào cậu nhỏ đã “xuất” thường rất hoang mang, băn khoăn liệu rằng tình trạng này có thể điều trị hiệu quả được không? Thắc mắc này sẽ được các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á giải đáp trong bài viết sau.

PHƯƠNG PHÁP KHẮC PHỤC TÍNH NHẠY CẢM CỦA DƯƠNG VẬT TẠI ĐA KHOA ÂU Á

- Hiện nay, để điều trị dương vật nhạy cảm - xuất tinh sớm hiệu quả, trước hết, các bác sĩ ngoại khoa nam giới thuộc Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sẽ tiến hành thăm khám và thực hiện một số xét nghiệm cần thiết, xác định rõ tình trạng bệnh đang ở mức độ nào, do nguyên nhân nào gây ra, từ đó mới có phác đồ điều trị phù hợp.

- Có thể tóm tắt các phương pháp chữa trị của phòng khám như sau:

 Cắt bao quy đầu: Đây là phương pháp được áp dụng cho trường hợp xuất tinh sớm do bao quy đầu bị dài/hẹp. Phòng Khám Đa Khoa Âu Á thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc, giúp khắc phục tình trạng xuất tinh sớm rất hiệu quả. Thời gian thực hiện tiểu phẫu chỉ khoảng chừng 10 phút và không gây đau đớn, hơn nữa phục hồi cũng rất nhanh.

 Phương pháp Guylis theo công nghệ châu Âu: Đây cũng là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, nhằm chọn lọc và loại bỏ các dây thần kinh quá nhạy cảm ở lưng dương vật, giúp giảm bớt sự nhạy cảm của quy đầu, nhằm kéo dài thời gian cương dương.

Yên tâm điều trị xuất tinh sớm tại Đa Khoa Âu Á

Chữa trị bệnh lý: Nếu xuất tinh sớm là do bệnh tuyến tiền liệt thì bác sĩ sẽ tập trung chữa trị các bệnh này, tùy theo mỗi dạng bệnh mà áp dụng các phương pháp khác nhau.

Tư vấn tâm lý: Phương pháp này dành cho các trường hợp xuất tinh sớm do tâm lý, bác sĩ sẽ lắng nghe và tư vấn, giúp người bệnh tháo gỡ gánh nặng và vướng mắc trong lòng. Tinh thần thoải mái thì tình trạng xuất tinh sớm cũng sẽ tự biến mất.

Ngoài ra, phòng khám sẽ hướng dẫn người bệnh sử dụng ba dạng thuốc hỗ trợ:

 Thuốc uống: Một số loại thuốc uống có khả năng kéo dài thời gian quan hệ, tuy nhiên các loại thuốc này thường gây tác dụng phụ không mong muốn, tốt người bệnh nên tuân thủ chỉ định của bác sĩ.

 Thuốc xịt: Có tác dụng gây tê, giúp làm giảm độ nhạy cảm của dương vật.

Thuốc bôi: Dùng thuốc bôi lên dương vật giảm bớt độ nhạy cảm, từ đó kéo dài thời gian “yêu”.

Lưu ý: Việc dùng thuốc điều trị xuất tinh sớm cần phải theo sự chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ, nam giới không nên tự điều trị tại nhà vì như vậy sẽ khiến tình trạng bệnh ngày một năng hơn.

 NHẤP VÀO ĐÂY để chia sẻ tình trạng và những thắc mắc với các bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ nhanh chóng.

- Theo ghi nhận từ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, các phương pháp trên đã điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh, tất cả đều đạt được hiệu quả như mong đợi, ít xảy ra biến chứng. Do vậy, nếu nhận thấy dấu hiệu xuất tinh sớm, nam giới cứ yên tâm đến ngay với chúng tôi.

- Đa Khoa Âu Á là địa chỉ ngoại khoa nam giới chất lượng, với cơ sở vật chất đạt chuẩn và trang thiết bị hiện đại, tiến hành thăm khám và chữa trị dưới bàn tay của các bác sĩ tài năng, tình trạng xuất tinh sớm sẽ được đẩy lui nhanh chóng, giúp nam giới khôi phục lại “đẳng cấp phái mạnh”.

- Dương vật nhạy cảm là dấu hiệu tiềm ẩn nhiều đe dọa. Bởi thế, nam giới nên chủ động điều trị sớm để tránh những nguy hại ảnh hưởng đến tâm lý, đời sống tình dục, sức khỏe sinh sản cũng như hạnh phúc của gia đình.

 Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á triển khai rất nhiều chương trình hỗ trợ chi phí khám chữa dương vật nhạy cảm - xuất tinh sớm khi đặt hẹn trực tuyến, do đó nếu bạn cần tư vấn thêm hoặc muốn đặt hẹn, hãy NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN hoặc gọi đến hotline: 028 38 77 99 66 để được hỗ trợ ngay bây giờ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan