Phương pháp phòng tránh bệnh viêm tinh hoàn hiệu quả

    Viêm tinh hoàn nếu không được điều trị hiệu quả sẽ gây ra nhiều biến chứng, thậm chí dẫn tới vô sinh. Vậy làm thế nào để phòng tránh viêm tinh hoàn là vấn đề đuợc cánh mày râu rất quan tâm. Để giải tỏa những băn khoăn đó, các bác sĩ ngoại khoa nam giới của Phòng khám Đa khoa Âu Á có một số lời khuyên giúp nam giới có biện pháp phòng tránh bệnh này như sau.

PHÒNG TRÁNH VIÊM TINH HOÀN TỪ CHÍNH BẢN THÂN NGƯỜI BỆNH

  Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, bệnh viêm tinh hoàn dù trước hay sau khi bị bệnh mà dù đã được điều trị thì nam giới vẫn cần trang bị cho mình những biện pháp phòng tránh để ngăn chặn nguy cơ mắc phải hay khả năng tái phát trở lại.

      Dưới đây là một số gợi ý về phương pháp phòng tránh viêm tinh hoàn hiệu quả mà nam giới có thể áp dụng:

   Tiêm chủng cho trẻ ngay từ khi còn nhỏ: Virus quai bị có thể trực tiếp xâm nhập vào tinh hoàn, thường sau khi phát quai bị không lâu sẽ xuất hiện viêm tinh hoàn do virus. Trẻ em dưới một tuổi cần tiêm chủng để phòng ngừa nhằm là làm giảm độc lực sống của virus. Đây là biện pháp hữu hiệu trong việc phòng bệnh quai bị và viêm tinh hoàn sau này.

        Xây dựng lối sống lành mạnh: Nam giới nên tập cho mình thói quen tốt như không hút thuốc, uống rượu bia, hạn chế đồ cay nóng, không nên ngồi quá lâu hay đứng quá lâu một chỗ, quan hệ tình dục lành mạnh, không lạm dụng thủ dâm.Đồng thời, nên ăn nhiều rau quả tươi, tăng cường lượng vitamin trong cơ thể là vitamin C giúp cơ thể tăng khả năng miễn dịch,...

Phòng tránh viêm tinh hoàn giúp nam giới tránh được biến chứng nguy hiểm

   Kiểm tra tinh hoàn: Có thể áp dụng phương pháp xoa bóp tinh hoàn trước khi ngủ hoặc tranh thủ khi tắm, dùng ngón tay cái ấn nhẹ tinh hoàn theo chiều kim đồng hồ, sau đó ngược chiều kim đồng hồ mỗi lần 10 phút, nếu trong quá trình xoa bóp thấy cảm giác đau lạ có khả năng viêm tinh hoàn hoặc viêm mào tinh hoàn, cần kịp thời tới ngay các cơ uy tín để thăm khám.

      Đối phó với bệnh đúng cách: Trong thời gian điều trị nên sử dụng ít chất kháng sinh, sau khi đến bệnh viện kiểm tra cần tiến hành điều trị đúng cách theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

THĂM KHÁM BỆNH VIÊM TINH HOÀN TẠI ĐA KHOA ÂU Á

         Khi nam giới có dấu hiệu của bệnh viêm tinh hoàn, đừng chủ quan hay chần chừ mà hãy đến ngay các cơ chuyên khoa uy tín để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám, kiểm tra và đưa ra phương pháp khắc phục ngay để tránh những biến chứng xấu đáng tiếc. 

      Cánh mày râu có thể chọn Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để khám và điều trị bệnh, đây là một trong số ít những địa chỉ uy tín, chất lượng trên địa bàn Tp.HCM được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo người bệnh trên khắp thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận khác tin tưởng, tìm đến.

      Để giữ vững thế mạnh của mình, phòng khám đã không ngừng trau dồi, nâng cao chất lượng cho các thế mạnh sau:

    Phát huy hơn nữa trình độ tay nghề bác sĩ, tất cả đội ngũ bác sĩ làm việc tại đây đều là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn học tập, nghiên cứu vẫn dụng sự tiến bộ của y khoa vào khám chữa bệnh.

    Đầu tư hơn nữa hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất, máy móc hiện đại từ các nước có nền y học phát triển như Anh, Mỹ, Hàn Quốc,... phục vụ quá trình điều trị bệnh được nhanh chóng, chính xác.

Đến với Đa Khoa Âu Á để được khám chữa khi bị viêm tinh hoàn

    Áp dụng phương pháp chữa trị viêm tinh hoàn phù hợp, hiệu quả, căn cứ vào tình trạng của từng bệnh nhân mà bác sĩ sẽ chỉ định cho dùng thuốc hoặc áp dụng ngoại khoa để mang lại kết quả cao .

    Đào tạo, tập huấn đội ngũ nhân viên y tế với thái độ phục vụ tận tâm, chu đáo, luôn niềm nở, ân cần với người bệnh, tạo cảm giác an tâm, thoải mái.

    Nhằm tạo điều kiện cho mọi đối tượng đều có cơ hội thăm khám bệnh, phòng khám cố gắng tối giản mức chi phí, các khoản thu đều hợp lý, rõ ràng, minh bạch,...

  Để phục vụ tốt nhu cầu của bệnh nhân, Phòng khám Đa khoa Âu Á làm việc vào tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 - 20h00 cả các ngày nghỉ và lễ. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc muốn được các chuyên gia tư vấn trực tiếp, hãy nhấp chuột vào mục tư vấn ngay bây giờ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan