Quy Trình Cắt Bao Quy Đầu Không Đau Theo Công Nghệ Hàn Quốc

          Cắt bao quy đầu là một cuộc tiểu phẫu đơn giản được áp dụng cho những trường hợp nam giới bị dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu. Đây được xem là giải pháp hiệu quả giúp cánh mày râu khắc phục vấn đề khó nói này. Vậy quy trình cắt bao quy đầu được diễn ra như thế nào? Đây là kiến thức nam giới cần biết để chuẩn bị cho mình tinh thần tốt trước khi tiến hành tiểu phẫu. Hãy cùng tìm hiểu thông qua nội dung mà các bác sĩ chuyên khoa chia sẻ dưới đây.

QUY TRÌNH CẮT BAO QUY ĐẦU KHÔNG ĐAU THEO CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC

         Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc thực chất chỉ là một thủ thuật nhỏ, tiến hành xâm lấn loại bỏ đi phần da thừa nhanh chóng, an toàn và không đau. Hiện nay, đây là kỹ thuật được Phòng Khám Đa Khoa Âu Á áp dụng và nhiều nam giới tin chọn trong việc cắt bao quy đầu.

        Quy trình cắt bao quy đầu không đau bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu diễn ra như sau:

    Vệ sinh: Vệ sinh quy đầu là một thao tác cần thiết để đảm bảo vết thương không xảy ra bất kỳ rủi ro nào sau khi tiểu phẫu. Bác sĩ sẽ dùng một ít nước muối pha loãng hoặc dung dịch sát trùng chuyên dụng để tiến hành vệ sinh nhằm đảm bảo “cậu bé” không còn vi khuẩn.

    Gây tê tại chỗ: Sau khi đảm bảo đủ điều kiện, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê để người bệnh không cảm thấy đau đớn khi phẫu thuật diễn ra, hơn nữa thao tác này cũng giúp cho quy trình tiểu phẫu diễn ra một cách an toàn hơn.

Quy trình cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

    Bóc tách da bao quy đầu: Sau khi đã gây tê, các bác sĩ sẽ tiến hành dùng kẹp y tế để tách phần da và kéo rộng miệng bao quy đầu để lộ phần quy đầu ra ngoài. Sau khi đã hoàn tất việc bóc tách, sẽ tiến hành vệ sinh một lần nữa bằng nước để rửa sạch dương vật và bao quy đầu.

    Tiến hành cắt phần da bao quy đầu thừa: Trước khi tiến hành cắt phần da thừa bao quy đầu, tùy vào mức độ bệnh lý, bác sĩ sẽ đánh dấu phần da cần cắt. Sau đó, dùng kẹp cố định lại phần da thêm lần nửa rồi dùng dao chuyên dụng xâm lấn tối thiểu cắt theo đường đánh dấu trước đó.

    Cầm máu, khâu và quấn gạc: Là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên ít nhiều cũng sẽ có chảy máu. Do đó, người bệnh sẽ được tiến hành cầm máu, sau đó khâu vết thương bằng chỉ tự tiêu. Cuối cùng, tiến hành quấn gạc, băng bó để hạn chế những tác động từ bên ngoài vào vết thương vừa khâu.

      Dưới sự tiến hành của bàn tay đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, trang thiết bị máy móc hỗ trợ hiện đại và sự giám sát của hệ thống máy tính tiên tiến,... đảm bảo quá trình thực hiện diễn ra suôn sẻ, an toàn nên người bệnh có thể an tâm. 

Nếu muốn hiểu rõ hơn về quy trình này, NHẤP VÀO ĐÂY NGAY để được tư vấn thêm 

ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP CẮT BAO QUY ĐẦU BẰNG KỸ THUẬT XÂM LẤN TỐI THIỂU

        Công nghệ cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc là giải pháp mang lại hiệu quả cao cho nam giới, đang được Đa Khoa Âu Á áp dụng rộng rãi, được giới chuyên gia đánh giá cao và nhiều người bệnh tin tưởng, lựa chọn thực hiện. 

        Việc áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc trong việc cắt bao quy đầu mang lại nhiều ưu điểm sau:

  Nhanh chóng, hiệu quả: Thời gian thực hiện rất nhanh chóng (15 – 20 phút), kỹ thuật này xác định chính xác vị trí cần cắt và sau khi cắt thì khả năng phục hồi chỉ trong thời gian ngắn.

  An toàn: Nhờ sự xâm lấn tối thiểu nên quá trình diễn ra ít chảy máu, tránh được những đau đớn xuyên suốt quá trình tiểu phẫu cũng như không gây viêm nhiễm và cảm giác lo sợ cho người bệnh.

Cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc an toàn, hiệu quả

  Tính thẩm mỹ cao: Không những bảo vệ nam giới khỏi những rủi ro, thủ thuật này được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, khéo léo, tỉ mỉ nên  vết thương không đáng kể, không để lại sẹo về sau làm xấu "cậu nhỏ".

  Cải thiện đời sống tình dục: Không những vậy, phương pháp này còn giúp nam giới mau chóng hồi phục, cải thiện và nâng cao chức năng tình dục, kéo dài thời gian quan hệ.

      Với phương pháp ngoại khoa hiện đại này cùng với sự hỗ trợ của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm và hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, phòng thủ thuật vô trùng,... tự tin sẽ là địa chỉ hỗ trợ chứng dài, hẹp, nghẹt, viêm bao quy đầu hiệu quả cho đấng mày râu. Vì thế, nếu có nhu cầu hãy đến với chúng tôi để được giúp đỡ.

 Trên đây là những thông tin về quy trình cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc an toàn không đau, hiệu quả. Nếu như còn vấn đề gì vướng mắc, chưa thông, nam giới có thể liên lạc đến số điện thoại: (028)38 77 99 66 hoặc nhanh hơn hơn NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để hỏi kỹ bác sĩ chuyên khoa nhé!

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan