Rối loạn cương dương có gây vô sinh được không?

  

  Trách nhiệm với công việc và gia đình khiến các đấng mày râu luôn gặp áp lực về tâm lý, suy nghĩ nhiều khiến tinh thần mệt mỏi là nguyên nhân khiến tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới ngày càng gia tăng. Triệu chứng này không chỉ ảnh hưởng nhiều tới hạnh phúc gia đình mà còn tới sức khỏe của nam giới. Trước tình hình trên, không ít người còn đang thắc mắc về vấn đề liệu rối loạn cương dương có gây vô sinh không.

 

RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG CÓ GÂY VÔ SINH KHÔNG?

 

  Chia sẻ về thắc mắc trên, các bác sĩ chuyên khoa ngoại khoa nam giới của Phòng khám Đa khoa Âu Á cho biết, rối loạn cương dương hay còn được gọi là bất lực, liệt dương, thiểu năng sinh dục nam giới là một tình trạng bệnh lý được biểu hiện dưới dạng:

 

 

   Không có ham muốn tình dục nên dương vật không cương cứng để tiến hành giao hợp.

   Có ham muốn tình dục nhưng dương vật không đủ độ cương cứng để đưa được vào âm đạo tiến hành giao hợp.

   Dương vật cương cứng không đúng lúc. Khi định tiến hành cuộc giao hợp thì dương vật không thể cương cứng lên được. Nhưng trong những hoàn cảnh tự nhiên, hầu như không bị kích thích về tình dục như: đang đi trên đường, đang ngồi họp, nửa đêm chợt tỉnh dậy,…thì dương vật lại cương cứng.

   Dương vật cương cứng trong thời gian rất ngắn. Có thể đưa dương vật vào âm đạo nhưng sau đó mềm dần và xỉu hẳn trong âm đạo. Cuộc giao hợp không thực hiện được trọn vẹn.

   Rối loạn cương dương ngoài triệu chứng liệt dương thường đi kèm với các triệu chứng như suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, không xuất tinh…

  Về vấn đề người bị rối loạn cương dương có gây vô sinh không, các bác sĩ cho biết, các trường hợp này vẫn có thể sinh con được nếu như người bệnh vẫn sản xuất ra tinh trùng bình thường và tinh trùng vẫn khỏe mạnh. Tuy nhiên, khả năng sinh sản của những người bị rối loạn cương dương thường gặp khó khăn hơn so với người bình thường, nhiều trường hợp đã phải nhờ tới biện pháp thụ tinh nhân tạo.

  Vì khi bị rối loạn cương dương, nam giới sẽ bị mất khoái cảm, không còn hứng thú với “chuyện ấy”, gây nên tâm trạng buồn chán, và việc giao hợp để tinh trùng tìm tới trứng là rất khó. Một số trường hợp khác, đã bị rối loạn cương dương lại có chất lượng tinh trùng yếu thì khả năng sinh sản sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

  Chính vì vậy, khi bị rối loạn cương dương, để không bị ảnh hưởng tới khả năng sinh sản, nam giới nên tới các cơ chuyên khoa để được khám, và điều trị càng sớm càng tốt.

 

Hiện tại, trên địa bàn TP.HCM, Phòng khám Đa khoa Âu Á đang là một trong những phòng khám về các lĩnh vực tư vấn và điều trị các bệnh về tâm sinh lý, sinh sản cho nam giới. Rất nhiều trường hợp bệnh nhân bế tắc trong cuộc sống gia đình bởi rối loạn cương dương sau khi đến phòng khám đã được điều trị một cách kịp thời, trở lại với bản lĩnh đàn ông của mình. 

Song song đó chúng tôi cũng xây dựng chế độ chăm sóc tận tình, chế độ làm việc không đợi chờ, không bốc số. Hy vọng sẽ mang đến cho mọi người một chế độ chăm sóc, phục vụ tốt .

 

 Nếu còn bất cứ vấn đề gì còn thắc mắc về chứng bệnh này, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi bằng cách nhấp chuột vào mục tư vấn để nhận được sự hỗ trợ kịp thời và chu đáo .

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan