Rối Loạn Cương Dương - Dấu Hiệu Nhận Biết Để Tránh Nguy Cơ Vô Sinh

  Rối loạn cương dương được xem là “kè thủ không đội trời chung” của phái mạnh, không chỉ ảnh hưởng đến bản lĩnh đàn ông, làm rạn nứt hạnh phúc hôn nhân mà còn khiến nam giới đối mặt với nguy cơ vô sinh. Vì vậy nam giới cần phát hiện sớm dấu hiệu liệt dương để có hướng chữa trị kịp thời.

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG

  Rối loạn cương dương là một rối loạn chức năng tình dục ở nam giới có biểu hiện dương vật không giữ được độ cương cứng làm mất khả năng giao hợp. Ngoài ra, rối loạn cương dương còn có thêm hiện tượng dương vật bị mềm sớm (trước khi xuất tinh), mất cảm hứng, cực khoái tình dục,…

Rối loạn cương dương - Nổi ám ảnh của nam giới

  Các chuyên gia ngoại khoa nam giới cho biết, tùy vào từng tình trạng và mức độ khác nhau của bệnh rối loạn cương dương có các dấu hiệu tương ứng như sau:

RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG
MỨC ĐỘ NHẸ

 Ở mức độ nhẹ, dương vật sẽ cương cứng nhưng cần phải có sự kích thích từ bạn tình.

Dương vật có thể tự đi vào âm đạo, đối khi cần đến sự trợ giúp của tay.

Nam giới vẫn còn ham muốn tình dục nhưng thời gian cương cứng lại không lâu.

MỨC ĐỘ TRUNG BÌNH

Giai đoạn này, dương vật nam giới khó có thể cương cướng, đôi lúc không cương cứng đươc.

Tần suất quan hệ giảm rõ rệt, khó đạt được khoái cảm tình dục như mong muốn.

Tại vùng mẫn cảm, nam giới khó có thể kích thích và đạt hứng thú.

Nam giới mất dần ham muốn tình dục, thậm chí lãnh cảm với tình dục.

MỨC ĐỘ NẶNG

Dấu hiệu liệt dương ở mức độ này hầu như đều không còn ham muốn tình dục.

Dương vật không thể cương cứng dù đã kích thích mạnh.

 Bạn không biết mình đang ở mức độ nào? → Click ngay bác sĩ sẽ giải đáp cụ thể chi tiết!

RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG GÂY RA CÁC TÁC HẠI GÌ?

Gây liệt dương: Bệnh tạo ra các giãn nở mạch máu, xuất huyết ở dương vật. Lâu ngày có thể gây xơ hang và là liệt dương.

Nguy cơ vô sinh cao: Nếu dương vật không vào âm đạo, nghĩa là không thể xuất tinh trong và tinh trùng không thể gặp trứng, gây vô sinh – hiếm muộn.

Ảnh hưởng lớn đến tâm lý: Rất nhiều nam giới bất lực sinh lý thường trở nên mặc cảm, tự tị. Họ thường sống buông thả, gây ảnh hưởng rất lớn đến công việc và sinh hoạt thường này.

Hạnh phúc gia đình đổ vỡ: Nhiều cặp vợ chồng xảy ra bất hòa về vấn đề sinh lý do không thỏa mản, khoái cảm. Nam giới mất tự tin, suy sụp tinh thần, từ đó hạnh phúc gia đình có nguy cơ đổ vỡ.

Dễ sa đà vào các chất kích thích: Đây là xu hướng chung của nam giới. Rượu, bia, thuốc lá sử dụng nhiều sẽ làm giảm khả năng tình dục và gây ra nhiều bệnh tật về sau.

 Do đó, khi mắc bệnh rối loạn cương dương nam giới đừng ngần ngại để ngay cơ uy tín để được hỗ trợ điều trị nhanh chóng hoặc NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để các bác sị tư vấn sơ bộ và đặt lịch thăm khám.

CÁCH ĐIỀU TRỊ RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG HIỆU QUẢ

  Rối loạn cương dương có thể khắc phục nếu nam giới phát hiện dấu hiệu liệt dương sớm và nhận được sự hỗ trợ điều trị kịp thời từ phía bác sĩ. Các phương pháp hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương bao gồm:

 Phương pháp dùng thuốc: Sử dụng thuốc làm giản tĩnh mạch, tăng cường lưu thông máu đến dương vật, khi sử dụng thuốc người bệnh có thể quan hệ bất kỳ lúc nào 36 tiếng sau khi uống thuốc.

Ngoài ra điều trị bằng liệu pháp tâm lý cũng hết sức quan trọng, giải stress và những lo âu về chuyện "chăn gối".

 Phương pháp vật lý trị liệu: Ngoài việc dùng thuốc các bác sĩ còn chỉ định kết hợp phương pháp vật lý trị liệu như sóng viba, sóng ngắn, sóng không gian… giúp lưu thông tuần hoàn máu đến dương vật tăng độ cương cứng, thúc đẩy quá trình sử dụng thuốc thêm hiệu quả.

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hiện đang là một trong những cơ chuyên hỗ trợ điều trị bệnh rối loạn cương dương được giới chuyên môn đánh giá cao. Phòng khám đã hỗ trợ điều trị thành công cho nhiều ca rối loạn cương dương cho nhiều nam giới, lấy lại sự tự tin vốn có, đem lại niềm vui cho các cặp vợ chồng.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ điều trị rối loạn cương dương được đông đảo nam giới tin chọn

4 ƯU ĐIỂM TẠO NÊN UY TÍN CHO ĐA KHOA ÂU Á

 Đội ngũ bác sĩ: Chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn, nhỏ trong và ngoài nước.

 Phương pháp điều trị: Luôn áp dụng các phương pháp điều trị rối loạn cương dương tiên tiến được các chuyên gia khuyên dùng.

 Chi phí hợp lý: Các chi phí được các bác sĩ báo cho người bệnh trước khi điều trị để chuẩn bị, các hạng mục đúng giá niêm yết, minh bạch, công khai.

 Trang thiết bị, môi trường thăm khám: Trang thiết bị y tế đầy đủ, khang trang, tiện nghi, quy trình thăm khám chuyên nghiệp, thủ tục nhanh chóng (không phải chờ lâu), thời gian làm việc linh hoạt, không ngày nghỉ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan