[Sự thật]: Chưa cắt bao quy đầu có quan hệ được không?

Bài viết do bác sĩ Nguyễn Bá Nhuận (Bác sĩ CKI, khoa ngoại khoa nam giới, chỉnh hình thẩm mỹ Phòng Khám Âu Á) tham vấn.

Chưa cắt bao quy đầu có quan hệ được không? Đây là băn khoăn, lo lắng của nhiều người khi có phần da quy đầu bị dài hoặc hẹp mà chưa thực hiện tiểu phẫu. Vậy thực hư vấn đề này thế nào? Liệu chưa cắt bao quy đầu có khiến cánh mày râu bị suy giảm chức năng sinh lý, khó có thể quan hệ tình dục và nhiều vấn đề liên quan khác như dễ bị viêm nhiễm, thậm chí là vô sinh hiếm muộn hay không? Bài viết dưới đây sẽ giúp nam giới có thêm những thông tin hữu ích nhất. TƯ VẤN NHANH

Bao quy đầu là gì? Khi nào nên cắt bao quy đầu?

Bao quy đầu được hiểu là một vùng da bao quanh dương vật của nam giới. Phần đa trẻ mới sinh ra đều bị hẹp bao quy đầu sinh lý. Đến độ tuổi dậy thì lớp da này sẽ tự động tuột xuống để lộ ra phần da quy đầu và lỗ niệu đạo. Tuy nhiên, có những người lớp da quy đầu này không tự tuột được xuống và buộc phải tiến hành cắt bao quy đầu.

[Sự thật]: Chưa cắt bao quy đầu có quan hệ được không?

Hình ảnh chưa cắt bao quy đầu

Dài bao quy đầu: Tình trạng phần da bao quy đầu bao trùm lên toàn bộ dương vật khiến “cậu nhỏ” không thể lộ ra bên ngoài, ngay cả khi dùng tay hỗ trợ hoặc cương cứng.

Hẹp bao quy đầu: Biểu hiện là lớp da quy đầu bị bó hẹp khiến nước tiểu, bựa sinh dục ứ đọng lại và dễ gây viêm nhiễm, đau rát.

Nghẹt bao quy đầu: Phần miệng bao quy đầu nhỏ, hẹp và có biểu hiện dính luôn với đầu dương vật, gây biến chứng tắc nghẽn lưu thông máu ở quy đầu.

Viêm bao quy đầu: Lớp da quy đầu nổi mẩn đỏ, sưng tấy, lở loét, chảy máu, dịch mủ khiến người bệnh đau đớn, khó chịu. 

Cũng theo bác sĩ Nhuận, đây là các trường hợp bao quy đầu bất thường, cần được thăm khám và thực hiện cắt bao quy đầu sớm để “cậu nhỏ” trở về trạng thái bình thường, đảm bảo chức năng sinh lý, sinh dục cho nam giới.

icon Nếu bạn không biết chưa cắt bao quy đầu là như thế nào? Lớp da quy đầu của mình đang ở tình trạng nào? Hãy bấm ngay vào khung chat hoặc để lại SDT, bác sĩ chuyên khoa sẽ liên hệ và tư vấn nhanh chóng, miễn phí, bảo mật.

Chưa cắt bao quy đầu có quan hệ được không?

Chưa cắt bao quy đầu có quan hệ được không? Trong các câu hỏi liên quan đến bao quy đầu thì đây là thắc mắc nhiều người quan tâm nhất. Họ không biết nếu lớp da quy đầu của mình bị dài, hẹp, nghẹt như đã kể trên mà chưa tiểu phẫu có quan hệ tình dục được không và có bị làm sao không?

[Sự thật]: Chưa cắt bao quy đầu có quan hệ được không?

Chưa cắt bao quy đầu ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục

- Giải đáp câu hỏi này bác sĩ Nguyễn Bá Nhuận cho biết: Chưa cắt bao quy đầu như đã kể trên vẫn có thể quan hệ tình dục được. Tuy nhiên, việc làm này sẽ gặp rất nhiều khó khăn, đau rát, thậm chí chảy máu, suy giảm ham muốn tình dục.

- Chưa cắt bao quy đầu có quan hệ được không? Lớp da quy đầu bị dài, hẹp sẽ trùm kín, bó sát vào “cậu nhỏ”, khi thực hiện quan hệ sẽ dẫn đến cảm giác đau rát. Điều này do khi dương vật cương cứng thì bao quy đầu sẽ thít chặt hơn vào dương vật. Khi nam giới thực hiện “nhấp” sẽ dễ bị tổn thương, trầy xước, chảy máu, từ đó giảm khoái cảm tình dục.

- Nam giới chưa cắt bao quy đầu khi quan hệ tình dục còn dễ bị xuất tinh sớm. Nếu tình trạng này kéo dài, lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý và hạnh phúc gia đình.

Do đó, với câu hỏi: Chưa cắt bao quy đầu có quan hệ được không thì các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Âu Á nhận định là có. Nam giới chưa cắt bao quy đầu sẽ làm rút ngắn thời gian quan hệ, suy giảm ham muốn. Vì vậy, các bác sĩ khuyên nếu nam giới đến tuổi dậy thì mà lớp da quy đầu vẫn chưa tự tuột xuống thì nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được kiểm tra và tư vấn cụ thể.

icon Hoặc để tiết kiệm thời gian, công sức đi lại, nam giới có thể bấm ngay vào khung chat dưới đây, bác sĩ giải đáp nhanh chóng sau 3s.

Bao quy đầu chưa cắt có sao không?

Bao quy đầu chưa cắt có sao không? Ngoài ra, chưa cắt bao quy đầu còn khiến nam giới phải đối diện nhiều biến chứng nguy hiểm:

++ Kìm hãm sự phát triển của dương vật, khiến “cậu nhỏ” bị ngắn, cong, vẹo...

++ Nấm men, vi khuẩn tích tụ và gây hiện tượng viêm nhiễm, lở loét, có mùi hôi khó chịu.

++ Khi quan hệ tình dục tăng nguy cơ lây nhiễm bệnh viêm nhiễm cho chị em phụ nữ.

++ Chưa cắt bao quy đầu dễ gây các bệnh đường tiết niệu, ống dẫn tinh, tuyến tiền liệt.

++ Suy giảm chức năng sinh lý nam giới, nhất là xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, thậm chí vô sinh hiếm muộn.

icon Vì bao quy đầu chưa cắt gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến tâm lý, sức khỏe, khả năng sinh sản của nam giới. Do đó, cánh mày râu không nên chần chừ khi thấy lớp da quy đầu dài, hẹp bất thường. Can thiệp càng sớm sẽ mang lại nhiều lợi ích cho nam giới.

phòng khám ngoại khoa nam cắt bao quy đầu uy tín ở Tp HCM

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á ở 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh là địa chỉ chuyên cắt bao quy đầu an toàn, hiệu quả và nhanh chóng hiện nay. Phòng khám đã thực hiện cắt bao quy đầu cho hàng trăm ngàn trường hợp, giúp mọi người thoát khỏi nỗi lo bị dài, hẹp, nghẹt, viêm bao quy đầu, đảm bảo sức khỏe cho cánh mày râu được tốt nhất.

Khi đến cắt bao quy đầu tại Âu Á, bác sĩ sẽ áp dụng công nghệ tiên tiến xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. So với các phương pháp truyền thống thì kỹ thuật này mang lại nhiều ưu điểm vượt trội, xác định chính xác vị trí phần da thừa và loại bỏ nhanh chóng. Cụ thể như sau:

[Sự thật]: Chưa cắt bao quy đầu có quan hệ được không?

Phương pháp cắt bao quy đầu Hàn Quốc hiện đại

● Thời gian cắt nhanh chỉ tầm 15 phút vì tích hợp cả kỹ thuật cắt và khâu, chỉ ứng dụng một người một máy.

● Đảm bảo an toàn, hiệu quả cao, lên đến 98%, không làm tổn thương chức năng vốn có của quy đầu dương vật.

● Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên không đau đớn, hạn chế chảy máu, vết thương hồi phục nhanh.

● Sau khi cắt bao quy đầu dương vật phát triển tối đa về kích thước, không bị đau rát khi đi tiểu và quan hệ.

● Nam giới không phải lo lắng chưa cắt bao quy đầu có quan hệ được không bởi kỹ thuật này sẽ giúp kéo dài thời gian quan hệ, ngăn ngừa xuất tinh sớm hiệu quả.

icon Mỗi phương pháp cắt bao quy đầu có mức phí khác nhau. Để biết chính xác giá cắt bao quy đầu công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc bao nhiêu, bạn chỉ cần bấm ngay vào khung chat dưới đây để được tư vấn miễn phí, bảo mật.

Lưu ý, để việc cắt bao quy đầu an toàn, tránh biến chứng nguy hiểm về sau nam giới nên chọn cơ sở y tế uy tín, nơi có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại. Để đảm bảo điều này nam giới có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á ở 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

[Sự thật]: Chưa cắt bao quy đầu có quan hệ được không?

Âu Á - địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín ở TP HCM

Đây là phòng khám ngoại khoa nam, do Sở Y tế Tp HCM cấp phép hoạt động và quản lý chặt chẽ, đáp ứng được các yếu tố chất lượng như:

► Bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn cao, tận tâm với nghề y, tư vấn cho người bệnh tận tình.

► Các trang thiết bị y tế, phòng chức năng đầy đủ, sạch sẽ, hiện đại, vô trùng, khép kín.

► Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, thủ tục thăm khám bệnh khoa học, không rườm rà như bệnh viện công.

► Người bệnh đặt lịch khám online, có mã số được ưu tiên khám trước, không phải xếp hàng chờ đợi.

► Thông tin bệnh nhân được bảo mật, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh, nhập liệu máy tính cẩn thận.

► Chi phí khám chữa bệnh công khai, minh bạch, đúng quy định niêm yết của Sở Y tế.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chỉ có một địa chỉ duy nhất ở 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh, người bệnh nên lưu ý để được thăm khám bệnh tốt nhất. Hiện nay, để chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid 19, tất cả các y bác sĩ, nhân viên y tế phòng khám đều tiêm đầy đủ vacxin phòng bệnh, luôn tuân thủ 5K theo đúng quy định của Sở Y tế. Bệnh nhân đến khám được khám sàng lọc, test Covid để đảm bảo an toàn. Để được khám bệnh nhanh chóng, không phải xếp hàng chờ đợi bạn chỉ cần đặt lịch khám qua cửa sổ live chat hoặc (028) 38 77 99 66.

Hy vọng với những thông tin về chưa cắt bao quy đầu trên đây sẽ giúp mọi người bảo vệ sức khỏe được tốt nhất. Nếu còn bất kỳ băn khoăn, thắc mắc nào bạn hãy bấm ngay vào khung chat bên dưới hoặc (028) 38 77 99 66 để được bác sĩ giải đáp miễn phí.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan