Sưng Tinh Hoàn 1 Bên Dấu Hiệu Mắc bệnh ngoại khoa nam Nguy Hiểm

      Trong bộ máy sinh sản của nam giới, tinh hoàn đảm bảo nhiệm vụ sản sinh ra hormone sinh dục, tinh trùng. Một khi tinh hoàn gặp vấn đề trở ngại nam giới phải đối mặt với nhiều nguy hại khó lường. Trong đó sưng tinh hoàn 1 bên là triệu chứng thường gặp, đây là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm nam giới cần phải lưu ý.

SƯNG TINH HOÀN 1 BÊN CẢNH BÁO MẮC bệnh ngoại khoa nam NGUY HIỂM

     Theo các bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, khi bi sưng tinh hoàn 1 bên nam giới sẽ thấy việc tiểu tiện vô cùng khó khăn, tiểu đau rát, tiểu lắt nhắt,… Sưng tinh hoàn 1 bên nguyên nhân có thể do tinh hoàn bị tổn thương từ bên ngoài nhưng phần lớn là dấu hiệu nam giới mắc phải bệnh ngoại khoa nam như:

Hiện tượng sưng tinh hoàn 1 bên ở nam giới

Viêm tinh hoàn: Khi bị viêm tinh hoàn, tinh hoàn của nam giới sẽ bị sưng 1 bên hoặc cả 2 bên, lúc này việc xuất tinh cũng sẽ gây đau đớn cho nam giới, viêm tinh hoàn, bệnh nếu không điều trị kịp thời sẽ gây biến chứng teo tinh hoàn, apxe bìu, thậm chí vô sinh – hiếm muộn.

♦ Viêm mào tinh hoàn: Khi mắc bệnh viêm tinh hoàn thì vùng tinh hoàn của nam giới sẽ có biểu hiện sưng 1 bên. Khi nắn nhẹ sẽ rất đau, quan hệ tình dục hoặc khi xuất tinh dương vật sẽ bị đau, cảm giác đau ngày càng rõ ràng hơn khi vận động.

♦ Xoắn tinh hoàn: Là triệu chứng cấp tính thường gặp trong bìu, khi bị xoắn tinh hoàn thì tinh hoàn thường kèm theo triệu chứng sưng to kèm theo các cơn đau dữ dội và đột ngột ở 1 bên tinh hoàn.

♦ Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Lúc này nam giới không chỉ thấy sưng vùng tinh hoàn mà còn có cảm giác đau tức khi vận động, thường hay gặp ở tinh hoàn bên trái.

 Sưng tinh hoàn 1 bên có ảnh hưởng khả năng sinh sản không? NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được các tư vấn online rõ.

KHÁM SƯNG TINH HOÀN 1 BÊN Ở ĐÂU TỐT?

     Hiện nay trên địa bàn TP.HCM, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những phòng khám chuyên khám điều trị bệnh ngoại khoa nam các bệnh lý liên quan đến viêm, sưng tinh hoàn uy tín, hiệu quả. Phòng khám được đánh giá cao bởi những yếu tố sau:

Khám, chữa sưng tinh hoàn an toàn, chính xác tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

► Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong khám điều trị bệnh ngoại khoa nam.

► Cơ khang trang, sạch sẽ, trang thiết bị y tế hiện đại được đưa vào hỗ trợ điều trị bệnh.

► Chi phí thăm khám và điều trị bệnh thu theo quy định của , mọi khoản thu đều có hóa đơn rõ ràng, cụ thể trao đổi trước với người bệnh.

► Nam giới còn đang băn khoăn thắc mắc khám sưng tinh hoàn ở đâu tốt? Thì Phòng khám Đa Khoa Âu Á sẽ là sự lựa chọn tốt mà nam giới có thể an tâm lựa chọn.

 Nếu các anh còn điều thắc mắc muốn biết thêm thông tin về vấn đề “sưng tinh hoàn 1 bên” nam giới hãy liên ngay tới Phòng Khám Đa Khoa Âu Á qua cách gọi đến số Hotline: (028) 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được giải đáp cụ thể, nhanh chóng.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan