Tại sao nên chọn Âu Á là nơi hỗ trợ chữa sùi mào gà?

 

Là một trong 4 bệnh xã hội nguy hiểm, sùi mào gà là bệnh do virus HPV gây ra, lây nhiễm chủ yếu do quan hệ tình dục không an toàn với người bị mắc bệnh, tính cả các hình thức quan hệ bằng miệng, hậu môn hay chỉ tiếp xúc bên ngoài. Hiện nay chưa có loại thuốc nào hỗ trợ điều trị đặc hiệu được bệnh sùi mào gà.

Do đó mà virus HPV vẫn sống trong cơ thể của người bệnh và có thể tái phát vào bất cứ khi nào gặp điều kiện thuận lợi. Do đó, bệnh sùi mào gà cần được hỗ trợ điều trị bằng một phương pháp tiên tiến , để ngăn bệnh sùi mào gà tái phát đến mức cao . Chính vì vậy mà việc tìm một địa chỉ hỗ trợ chữa sùi mào gà uy tín được nhiều người bệnh quan tâm.

 

ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ CHỮA SÙI MÀO GÀ TIN CẬY

 

Trên địa bàn TPHCM, từ nhiều năm qua Phòng khám Đa khoa Âu Á là địa chỉ hỗ trợ chữa sùi mào gà được rất nhiều người tin tưởng tìm đến và đã được hỗ trợ chữa sùi mào gà thành công. Có được kết quả như thế này là vì Phòng khám Đa khoa Âu Á có những ưu điểm vượt trội như sau:

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa:

+ Phòng khám Đa khoa Âu Á có một đội ngũ bác sỹ chuyên khoa bệnh xã hội có hơn 15 năm kinh nghiệm công tác trong hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội.

 

 

+ Được đào tạo bài bản tại các trường đại học, đã từng công tác tại các bệnh viện lớn trong thành phố, thường xuyên tập huấn tại các khóa nâng cao trình độ nghiệp vụ, chuyển giao công nghệ trong nước và nước ngoài.

+ Đội ngũ bác sĩ yêu nghề, nhiệt tình, tận tụy với bệnh nhân đây là tôn chỉ của phòng khám đã xây dựng. Nhằm mục đích tạo dựng lòng tin và uy tín của người bệnh.

Cơ sở vật chất:

Phòng khám có vốn đầu tư từ nước ngoài, do đó rất chú trọng đến khâu đầu tư khang trang, sạch sẽ, các trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu 100% từ các nước có nền y học tiên tiến đảm bảo hỗ trợ hiệu quả cho quá trình hỗ trợ điều trị bệnh.

 

 

Chế độ làm việc khoa học, xây dựng nhiều tiện ích hỗ trợ chữa trị:

+ Thủ tục khám và hỗ trợ chữa sùi mào gà nhanh nhẹn, ít thủ tục rườm rà, thăm khám không đợi chờ bởi xây dựng hệ thống tư vấn và đặt hẹn trực tuyến tại cửa sổ chát của phòng khám.

+ Xây dựng cung cách phục vụ chu đáo, tận tình của nhân viên y tế thuộc phòng khám, ở mỗi quy trình thăm khám và hỗ trợ chữa sùi mào gà, đều có nhân viên, y tá hướng dẫn và hỗ trợ bạn.

+ Địa chỉ hỗ trợ chữa sùi mào gà với thời gian làm việc linh động: tất cả các ngày trong tuần và kể cả ngày lễ, hoạt động từ 8h sáng20h đêm; xây dựng chế độ đặt hẹn lựa chọn khung giờ khám và hỗ trợ chữa sùi mào gà phù hợp với thời gian của bạn.

+ Xây dựng hệ thống tư vấn bệnh lý trực tuyến, hỗ trợ thông tin bệnh sùi mào gà, thông tin chi phí cũng như tất cả các thắc mắc bệnh lý khác cùng với bác sĩ.

+ Bảo mật thông tin bệnh án, xây dựng dịch vụ thăm khám 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân vô cùng kín đáo cho người bệnh.

Chi phí hợp lý: Luôn cung cấp cho người bệnh những chất lượng dịch vụ nhưng với một mức giá rất vừa phải, phù hợp với túi tiền của bệnh nhân vì vậy các bạn không nên quá lo ngại về vấn đề này.

 

 

+ Trao đổi rõ ràng các mức phí trước khi hỗ trợ điều trị, do đó bạn có thể chủ động với quyết định của mình.

+ Thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ chi phí khám và hỗ trợ chữa sùi mào gà:

   ➡ Chương trình hỗ trợ chi phí cho người ở tỉnh xa.

   ➡ Chương trình ưu đãi chi phí thủ thuật, chi phí hỗ trợ điều trị.

   ➡ Chương trình ưu đãi khi đặt lịch hẹn khám chữa trên cửa sổ chát của phòng khám.

   ➡ Chương trình ưu đãi chi phí hỗ trợ điều trị sùi mào gà vào những ngày lễ trong năm.

 

ÂU Á ÁP DỤNG PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ CHỮA SÙI MÀO GÀ TIÊN TIẾN

 

Hiện nay có rất nhiều phương pháp hỗ trợ chữa sùi mào gà như hỗ trợ chữa sùi mào gà bằng thuốc, đốt laser, sóng điện cao tần… tuy nhiên các phương pháp này đều có những nhược điểm. Nhận thấy được những hạn chế của phương pháp cũ, Đa khoa Âu Á thực hiện chuyển giao công nghệ ALA – PDT để tiến hành hỗ trợ điều trị sùi mà gào hiệu quả, ít tái phát, ít đau đớn, ít chảy máu cho người bệnh.

 

 

Đây là phương pháp hỗ trợ chữa sùi mào gà dựa trên nguyên lý sử dụng chất cảm quang đặc biệt, dưới sự chiếu xạ của nguồn sáng có thể kích hoạt phản ứng quang động, chất cảm quang sau khi hấp thu ánh sáng chiếu xạ sẽ sản sinh ra oxy hoạt lực có tác dụng dẫn xuất độc tính của mô đích hoặc các tế bào hoại tử, làm giảm dần sự sinh sản của nốt sùi, làm chúng tổn thương, dần chết và rụng đi, đồng thời tiêu diệt mầm bệnh, giúp khôi phục lại hình dạng và chức năng của mô, những mô lân cận không bị ảnh hưởng.

 

  THUỐC ĐỐT SÙI ALA - PDT
Thời gian hỗ trợ điều trị  Thời gian dài  Nhanh chóng

 Loại bỏ triệu chứng sau liệu trình thứ , khắc chế sùi mào gà sau 3 - 4 lần hỗ trợ điều trị sùi mào gà.

Hiệu quả  Không khắc chế được mầm bệnh  Chỉ phá hủy được các nốt sùi nhưng không khắc chế được mầm bệnh  Làm các nốt sùi rụng đi, khắc chế được mầm bệnh.
Nguy cơ tái phát  Cao  Cao  Thấp
Mức độ đau đớn  Không đau  Đau đớn nhiều  Không đốt nên không đau đớn.
Tính thẩm mỹ  Cao, vì chỉ hỗ trợ điều trị nội khoa  Dễ để lại sẹo xấu  Không để lại sẹo xấu
Độ an toàn  Nguy cơ bị lờn thuốc  Trong quá trình đốt có thể gây tổn thương các bộ phận khác, không thể hỗ trợ chữa sùi mào gà ở những bộ phận dễ tổn thương như: đầu dương vật, cổ tử cung, họng, môi.  Bảo vệ toàn vẹn các chức năng của các bộ phận khác, khôi phục mô bệnh thành mô khỏe mạnh. Có thể hỗ trợ điều trị tại các bộ phận nhạy cảm.

 

Trên đây là những thông tin về địa chỉ hỗ trợ chữa sùi mào gà hiệu quả, hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp mọi người có thêm thông tin căn cứ và đưa ra cho mình những quyết định sáng suốt.

 

Liên hệ ngay với các bác sĩ chuyên khoa bằng cách CLICK NHANH VÀO MỤC TƯ VẤN nếu bạn cần được tư vấn hoặc nhận ưu đãi khi đăng kí đặt hẹn khám chữa trước từ Phòng khám Âu Á.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan