Thế Nào Là Tiểu Phẫu Cắt Bao Quy Đầu?

      Tiểu phẫu cắt bao quy đầu là một thủ thuật rất đơn giản, đã thực hiện từ rất lâu đời, nhằm khắc phục hiện tượng dài/hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu ở nam giới. Nhưng so với phương pháp truyền thống thì đến nay phương pháp tiểu phẫu cắt bao quy đầu đã có rất nhiều thay đổi.

THẾ NÀO LÀ TIỂU PHẪU CẮT BAO QUY ĐẦU?

    Tiểu phẫu cắt bao quy đầu được áp dụng cho những trường hợp nam giới bị dài/hẹp và nghẹt bao quy đầu. Do các bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, được đào tạo bài bản tiến hành thực hiện.

- Quy trình tiểu phẫu cắt bao quy đầu bao gồm những bước chính sau:

Bác sĩ kiểm tra tình trạng bao quy đầu đồng thời kiểm tra thể trạng sức khỏe người bệnh.

♦ Sát trùng bao quy đầu bằng nước muối loãng trước khi tiểu phẫu.

Quy trình tiểu phẫu cắt bao quy đầu

♦ Bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ vùng dương vật.

♦ Tiến hành thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu: Được thực hiện trong phòng vô trùng, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ lớp da thừa, giữ lại phần dây thắng sao cho không tổn thương đến vùng khoái cảm. Tiểu phẫu cắt bao quy đầu chỉ diễn ra trong vòng 15 – 20 phút.

 Chi phí cắt bao quy đầu có đắt không? NHẤP VÀO ĐÂY để được tư vấn online chi tiết.

CÁC PHƯƠNG PHÁP TIỂU PHẪU CẮT BAO QUY ĐẦU HIỆN NAY

     Hiện nay có rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến, đảm bảo an toàn không đau, hạn chế biến chứng nguy hiểm cho nam giới đang được áp dụng rất thành công tại Đa Khoa Âu Á

► Phương pháp tiểu phẫu cắt bao quy đầu truyền thống: Giúp loại bỏ phần da thừa ra của bao quy đầu, mang đến một trạng thái bình thường cho "cậu nhỏ", đồng thời hạn chế những viêm nhiễm bằng cách gây tê dương vật và dùng dao mổ đã qua tiệt trùng thực hiện

    Tuy nhiên, phương pháp này còn rất nhiều mặt hạn chế như: gây đau đớn, vết thương lớn, thời gian hồi phục lâu, có thể viêm nhiễm sau tiểu phẫu,…

► Tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng laser: Nguyên lý hoạt động của phương pháp hỗ trợ điều trị cắt bao quy đầu này là dùng tia laser để loại bỏ phần da thừa thay cho việc sử dụng dao kéo.

     So với phương pháp truyền thống thì phương pháp này sở hữu nhiều ưu điểm như: ít đâu, chảy máu cho nam giới, vết cắt nhỏ, hạn chế nhiễm trùng, không phải nằm viện,…

► Tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc:  Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ và thực hiện bóc tách lớp da quanh quy đầu và tạo hình cho quy đầu dương vật không còn bị dài/hẹp nữa. 

Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

     So với 2 phương pháp hỗ trợ điều trị cắt bao quy đầu trên. Phương pháp này có độ hiệu quả và an toàn hơn, cùng với nhiều ưu điểm nổi trội khác như:

♦ Vết cắt rất nhỏ mang tính thẩm mỹ cao.

♦ Không để lại sẹo xấu, đảm bảo an toàn không đau.

♦ Thời gian thực hiện thủ thuật nhanh (15 – 20 phút).

♦ Ít tổn thương, chảy máu, hạn chế thấp các biến chứng về sau.

♦ Không cần nằm viện, hồi phục nhanh chóng (7 – 10 ngày).

Khi tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu, nam giới nên đến những cơ , các phòng khám chuyên khoa uy tín… Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều nam giới lựa chọn. Phòng khám có đầy đủ trang thiết bị hiện đại với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp đã thực hiện hàng trăm ca tiểu phẫu cắt bao quy đầu thành công.

 Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc về phương pháp tiểu phẫu cắt bao quy đầu không đau, nam giới có thể liên hệ với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa online của phòng khám để biết thêm chi tiết bằng cách NHẤP VÀO ĐÂY, hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: (028) 38 77 99 66 để các bác sĩ, chuyên gia tư vấn trực tiếp.     

      

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan