Thoát Khỏi Viêm Bao Quy Đầu Bằng Phương Pháp Điều Trị Mới

  Bao quy đầu sưng đỏ, ngứa ngáy, lở loét, tiết nhiều dịch,... đó là những triệu chứng điển hình của viêm bao quy đầu. Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp lúc có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe và chức năng sinh sản, thậm chí đe dọa đến tính mạng của bệnh nhân. Tuy nhiên, nam giới vẫn có thể thoát khỏi viêm bao quy đầu bằng phương pháp điều trị mới và tiên tiến đang được áp dụng tại Phòng khám Đa khoa Âu Á.

VIÊM BAO QUY ĐẦU NGUY HIỂM NHƯ THẾ NÀO?

  Khi bị viêm bao quy đầu, nhiều nam giới không chịu chữa trị sớm do tâm lý mặc cảm hoặc chủ quan. Ít ai biết rằng, viêm bao quy đầu nếu kéo dài sẽ đưa đến những nguy hiểm khôn lường cho sức khỏe.

  Nguy cơ cụ thể như sau:

   Vô sinh - hiếm muộn: Tình trạng viêm bao quy đầu nặng nếu không được chữa trị, vi khuẩn có thể theo tinh trùng đi vào âm đạo, phá hoại và làm giảm chất lượng của tế bào tinh trùng lẫn tế bào trứng, tăng nguy cơ vô sinh - hiếm muộn.

   Viêm nhiễm ngoại khoa nam giới: Các vi khuẩn gây hại ở bao quy đầu có thể đi vào trong dương vật, gây ra các bệnh viêm nhiễm ngoại khoa nam giới nguy hiểm như viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh, viêm mào tinh hoàn,…

Viêm bao quy đầu tiềm ẩn nhiều nguy hiểm

   Ảnh hưởng chức năng tình dục: Bao quy đầu khi bị viêm khiến cho vùng thần kinh cảm ứng tình dục bị tổn thương, trở nên rất nhạy cảm và dễ xuất tinh sớm khi quan hệ, lâu ngày có thể dẫn tới liệt dương.

   Lây nhiễm bệnh cho bạn tình: Khi quan hệ tình dục, nếu không sử dụng biện pháp an toàn, các vi khuẩn tại vùng viêm nhiễm sẽ đi thẳng vào âm đạo, gây ra các bệnh viêm âm đạo, viêm cổ tử cung,...

   Ảnh hưởng tới tâm lý: Viêm bao đầu ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của nam giới, dễ khiến người bệnh thấy mặc cảm, tự ti, dần dần còn đâm ra ngại "yêu", khiến tình cảm vợ chồng bị rạn nứt và hạnh phúc hôn nhân bị đe dọa.

  KHUYẾN CÁO: Tác hại do viêm bao quy đầu gây ra không thể lường trước được, nam giới đừng chủ quan. Không nên tự ý mua thuốc về chữa trị tại nhà khi chưa được bác sĩ cho phép, tránh xảy ra tác dụng phụ, khiến mức độ viêm nhiễm càng nặng hơn, gây nguy hiểm đến sức khỏe. Tốt hãy đến gặp chuyên gia để thăm khám và điều trị đúng cách!

THOÁT KHỎI VIÊM BAO QUY ĐẦU NHỜ PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ TIÊN TIẾN

  Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Âu Á đang ứng dụng thành công nhiều phương pháp điều trị viêm bao quy đầu, giúp vô số bệnh nhân nam hồi phục sức khỏe và giữ gìn khả năng sinh sản.

   KỸ THUẬT XÂM LẤN TỐI THIỂU CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC:

  Phương pháp này được bác sĩ chỉ định cho trường hợp nam giới bị viêm bao quy đầu do chứng dài/hẹp bao quy đầu. Với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, các vấn đề viêm nhiễm do dài/hẹp bao quy đầu sẽ được loại bỏ nhanh chóng, bởi những ưu điểm vượt trội sau:

   Ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, chỉ trong khoảng 20 phút.

   Người bệnh được gây tê trước phẫu thuật, ít đau, ít chảy máu.

   Vết thương nhỏ, không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ cho dương vật.

Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

   Vết thương hồi phục nhanh, chỉ chừng 7 - 10 ngày sau phẫu thuật.

   Định vị vết cắt chính xác, không tổn hại các tổ chức bình thường xung quanh.

   Đảm bảo chức năng sinh lý của dương vật.

  Tuy nhiên, phương pháp tiên tiến này chỉ áp dụng cho trường hợp viêm bao quy đầu do dài/hẹp bao quy đầu. Còn những trường hợp viêm nhiễm do vi khuẩn, nấm, khuẩn chlamydia thì bác sĩ sẽ chỉ định thuốc kháng sinh đặc hiệu.

   DÙNG THUỐC KHÁNG SINH ĐẶC HIỆU

  ✿ Viêm bao quy đầu do vi khuẩn: Dùng thuốc kháng sinh, có thể kết hợp với thuốc bôi trong quá trình chữa trị. Công dụng của kháng sinh là giúp kháng viêm, giảm đau, khắc phục các triệu chứng viêm nhiễm.

  ✿ Viêm bao quy đầu do Candida, Chlamydia, Trichomonas: Dựa vào mức độ viêm nhiễm cũng như tình trạng bệnh và sức khỏe của bệnh nhân, bác sĩ sẽ kê thuốc kháng sinh, chỉ định liều lượng và thời gian uống thích hợp. Những trường hợp này dễ lây bệnh thông qua đường tình dục nên cần điều trị song song cho cả bạn tình, tránh tình trạng viêm nhiễm trở lại sau chữa trị.

Đa khoa Âu Á luôn đi đầu về phương pháp tiên tiến

  Đa khoa Âu Á là cơ có chất lượng TPHCM. Phòng khám luôn đi đầu về phương pháp chữa trị bệnh tiên tiến, mong muốn mang đến sức khỏe cho mọi người. Để phương pháp được thực hiện an toàn, chúng tôi đã chú trọng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, cập nhật và đổi mới trang thiết bị, hoàn thiện và nâng cao chất lượng của đội ngũ nhân sự, cung cấp dịch vụ hướng tới sự hoàn hảo.

  Chi phí khám chữa bệnh viêm bao quy đầu tại Phòng khám Đa khoa Âu Á được thiết kế rất phải chăng. Đây là đơn vị ngoại khoa nam giới uy tín ở TPHCM cũng như các khu vực lân cận. Vì vậy, mức phí thu tại đây luôn niêm yết rõ ràng và thông báo công khai, bệnh nhân không cần quá lo lắng.

      Để biết về chi phí điều trị viêm bao quy đầu cụ thể cho trường hợp của mình, người bệnh có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa đầu ngành của phòng khám theo 3 cách:

  1- Gọi đến số hotline: 028 38 77 99 66

  2- CLICK VÀO ĐÂY để trò chuyện cùng bác sĩ

  3- Đến trực tiếp Phòng khám Đa khoa Âu Á, số 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TPHCM

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan