Cắt bao quy đầu với bác sĩ đến từ Hàn Quốc tại TPHCM

       Trước những biến chứng có thể xảy ra, phần lớn nam giới khi bị chứng dài/hẹp bao quy đầu luôn có thắc mắc là nên lựa chọn địa chỉ nào để giải quyết tình trạng này hiệu quả, tiết kiệm. Tuy nhiên, với sự xuất hiện quá nhiều cơ ngoại khoa nam giới như hiện nay, khiến nhiều nam giới không biết nên đến địa chỉ nào. Nếu đang gặp khó khăn trong vấn đề này, cánh mày râu hãy đọc những thông tin mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có lựa chọn đúng đắn.

CẮT BAO QUY ĐẦU TỪ CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC

  Để cắt bao quy đầu hiện nay có rất nhiều phương pháp được các bác sĩ áp dụng. Thông thường, nếu thực hiện tại các bệnh viện lớn, nam giới sẽ tiết kiệm được chi phí bởi chi phí ở các bệnh viện trung ương có mức chi phí thấp hơn.

     Tuy nhiên nói về phương pháp cắt bao quy đầu hiện nay hầu hết các bệnh viện trung ương đều áp dụng cắt bao quy đầu bằng phương pháp truyền thống. Các phương pháp này thường gây đau đớn cho người bệnh, thời gian hồi phục lâu chưa kể đến bạn phải hết sức "chăm chút" sau khi cắt bao quy đầu bởi khả năng viêm nhiễm là rất cao.

Cắt bao quy đầu bằng công nghệ hiện đại Hàn Quốc

      Thấu hiểu được vấn đề này, Phòng khám Đa khoa Âu Á đã tiếp thu và ứng dụng thành công phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc từ các bệnh viện Hàn Quốc. Phương pháp này có ưu điểm sau:

Áp dụng tiến bộ của y học hiện đại nên thời gian điều trị rất nhanh chóng, từ 15 - 30 phút cho 1 ca cắt bao quy đầu.

Xâm lấn tối thiểu nên để lại vết thương cực nhỏ trên phần da bao quy đầu, ít chảy máu và không gây đau đớn.

 Do ít xâm lấn nên độ an toàn cao, không gây biến chứng phụ làm ảnh hưởng đến chức năng của hệ thống sinh sản.

Khả năng phục hồi cao vì không cần cắt chỉ do sử dụng chỉ tự tiêu.

 Nhờ vậy, mà phòng khám đã giúp nhiều nam giới thoát khỏi nỗi lo dài/ hẹp bao quy đầu, trở thành địa chỉ uy tín, chất lượng được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

ĐỊA CHỈ CẮT BAO QUY ĐẦU BẰNG KỸ THUẬT XÂM LẤN TỐI THIỂU HÀN QUỐC UY TÍN

  Ngoài việc áp dụng phương pháp rất hiện đại này, Đa khoa Âu Á còn có những ưu điểm thuyết phục người bệnh nên lựa chọn làm địa chỉ cắt bao quy đầu như:

Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế luôn được phòng khám đầu tư với quy mô lớn, đạt chuẩn, đúng theo quy định của , đặc biệt là những thiết bị dùng để thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.

Thủ thuật cắt bao quy đầu được các chuyên gia, bác sĩ trực tiếp tiến hành nên nam giới có thể yên tâm vì với 15 năm kinh nghiệm thì thủ thuật sẽ diễn ra chính xác mà không có bất cứ sai sót nào.

Đến với Đa Khoa Âu Á để thực hiện cắt bao quy đầu hiệu quả, an toàn

Chi phí cắt bao quy đầu tại phòng khám cũng hết sức hợp lý, bạn sẽ được các tư vấn online rõ ràng các mức chi phí mà bạn sẽ trả và các mức phí đó hiệu quả đúng theo quy định của .

Thủ thuật chỉ diễn ra từ 15 – 20 phút nên sẽ không mất quá nhiều thời gian, bạn sẽ hiệu quả an tâm không còn phải lo sợ về tình trạng viêm nhiễm và bảo vệ được sức khỏe sinh sản sau này.

        Để an tâm hơn, hãy NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN hỏi ngay các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn cụ thể hơn. Đa khoa Âu Á hy vọng luôn mang những giá trị cuộc sống, phương pháp điều trị tiên tiến, chữa trị bệnh với công nghệ hiệu quả  cho bạn.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan