Thông tin về tình trạng bao quy đầu sưng đỏ

Bao quy đầu sưng đỏ khiến nam giới vô cùng lo lắng và khó chịu. Hiện tượng bất thường này có thể nam giới đã mắc phải viêm nhiễm nào đó. Anh K chia sẻ: “Một hai ngày nay phần bao quy đầu của tôi sưng to lên, nổi những mẩn đỏ và ngứa ngáy. Tôi đã cố gắng khắc phục tại nhà nhưng không có dấu hiệu thuyên giảm. Tôi đã bỏ qua ngại ngùng và đến Phòng khám Âu Á sau khi trò chuyện trực tuyến với bác sĩ chuyên khoa”.

Để tiết kiệm thời gian, hãy gọi ngay (028) 38 77 99 66 để được bác sĩ tư vấn trực tiếp MIỄN PHÍ về tình trạng bệnh của bạn.

NHẬN ĐỊNH CỦA BÁC SĨ VỀ BAO QUY ĐẦU SƯNG ĐỎ

Khi đến với Phòng khám Âu Á, các bác sĩ đã giúp anh K tìm được giải đáp cho câu hỏi bấy lâu nay anh luôn trăn trở là bao quy đầu sưng đỏ là bị làm sao, từ đó đưa ra cách điều trị hiệu quả. Các bác sĩ nhận định:

Thông tin về tình trạng bao quy đầu sưng đỏ

Nguyên nhân bao quy đầu sưng đỏ

“Với những triệu chứng mà anh K đã chia sẻ trước đó kèm theo tiền sử đã có quan hệ tình dục nên có thể là anh đã mắc viêm bao quy đầu cấp tính. Đây là bệnh lý xuất phát từ việc dài/hẹp bao quy đầu gây tích tụ cặn bẩn sâu bên trong mặc dù đã vệ sinh sạch sẽ. Nam giới xuất hiện triệu chứng bao quy đầu sưng đỏ, ngứa, xuất hiện các vết loét, chảy dịch vàng hoặc trắng kèm theo mùi hôi”.

Bác sĩ cũng cho biết thêm, bao quy đầu sưng đỏ cũng có thể là dấu hiệu của bệnh lậu kèm theo tiểu buốt, tiểu ra máu và mủ, xuất hiện các giọt mủ trắng ở niệu đạo vào sáng sớm hay mụn rộp sinh dục làm bao quy đầu sưng đỏ, ngứa ngáy, xuất hiện các mụn nước nhỏ li ti, sau một thời gian sẽ vỡ ra gây chảy dịch mủ và máu, rối loạn tiểu hiện.

Hãy chia sẻ ngay với bác sĩ Phòng khám Âu Á hoặc đặt câu hỏi ngay tại KHUNG TƯ VẤN trực tuyến.

CHỮA BAO QUY ĐẦU SƯNG ĐỎ NHƯ THẾ NÀO?

Tình trạng viêm nhiễm tại bao quy đầu của anh K đã kéo dài, mặc dù chưa ảnh hưởng gì nhiều tuy nhiên cần phải xử lý càng sớm càng tốt, không nên kéo dài thêm vì có thể gây viêm tinh hoàn, ống dẫn tinh và hệ tiết niệu, làm rối loạn chức năng sinh lý, nguy hiểm hơn là dẫn đến vô sinh.

Liệu pháp tối ưu nhất được các bác sĩ khuyến cáo là phương pháp CRS tiên tiến sử dụng quang dẫn tiếp xúc trực tiếp dưới dạng nhiệt với hiệu suất lớn nhằm phát hiện vị trí vi khuẩn, đồng thời phát huy hiệu quả của thuốc. Phương pháp này có nhiều ưu điểm như tăng khả năng diệt khuẩn, nâng cao sức đề kháng, không gây tổn thương cho các bộ phận xung quanh.

Ngoài ra, kỹ thuật DHA sử dụng nguồn năng lượng sóng cao tần tác động trực tiếp vào các ổ bệnh, tiêu diệt hiệu quả virus lậu hay miễn dịch INT tiêm thuốc ức chế nhằm tiêu diệt khuẩn mụn rộp hiệu quả, kích hoạt miễn dịch, an toàn, không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh.

Chỉ cần để lại SDT ở khung chat dưới đây bác sĩ sẽ gửi ngay bảng giá chữa bệnh chi tiết nhất hiện nay cho từng người một.

PHẢN HỒI CỦA BỆNH NHÂN KHI ĐẾN ÂU Á

Sau một thời gian điều trị, anh K đến Phòng khám Âu Á tái khám theo lịch hẹn, bác sĩ đã kiểm tra lại vùng bao quy đầu sưng đỏ bằng một số xét nghiệm và thấy không còn vi khuẩn, hiện tượng sưng đỏ cũng đã được khắc phục. Anh K đã có chia sẻ cảm nhận của bản thân:

“Tôi đã sống trong cảnh bao quy đầu sưng đỏ một thời gian dài, dù đã đi nhiều phòng khám nhưng bệnh tình vẫn không thuyên giảm. Thật may mắn tôi đã tìm thấy phòng khám Âu Á – một địa chỉ chữa bao quy đầu sưng đỏ chất lượng và an toàn. Chỉ sau thời gian ngắn điều trị tại đây và tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ tôi đã loại bỏ được căn bệnh viêm bao quy đầu. Điều này đã mang lại cho tôi niềm hạnh phúc vô bờ, từ giờ tôi đã được ngủ yên giấc, không còn phải lo lắng về tình trạng bệnh của mình”.

Thông tin về tình trạng bao quy đầu sưng đỏ

Địa chỉ chữa bao quy đầu sưng đỏ uy tín

Có thể thấy, quá trình điều trị bao quy đầu sưng đỏ đầu diễn ra rất hiệu quả. Anh K có thể lấy lại sự tự tin, hạnh phúc trong cuộc sống, còn bạn thì sao? Đừng chần chừ trong việc bảo vệ sức khỏe của bạn, hãy liên hệ chúng tôi để được hưởng những dịch vụ tốt nhất:

➜ Quy tụ đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp khám và điều trị.

➜ Trang thiết bị tiên tiến, công nghệ điều trị hiện đại nhằm mang lại hiệu quả điều trị tối ưu.

➜ Các khoản chi phí đều được công khai minh bạch để bệnh nhân chủ động lựa chọn phương án điều trị phù hợp.

➜ Phòng khám mở cửa từ 8-20 giờ tất cả các ngày nên bệnh nhân có thể linh động lựa chọn thời gian chữa trị phù hợp.

➜ Phòng khám cam kết bảo mật thông tin bệnh nhân một cách tuyệt đối.

Nếu còn thắc mắc về bao quy đầu sưng đỏ các bạn có thể nhấp vào khung chat bên dưới hoặc liên hệ hotline (028) 38 77 99 66 để được hỗ trợ cũng như đặt lịch trực tuyến.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan