Thủ dâm cũng là nguyên nhân gây viêm bao quy đầu

       Đa số nam giới đều cho rằng, viêm bao quy đầu là do vệ sinh không sạch sẽ hoặc vệ sinh không đúng cách, ít ai lưu tâm đến những nguyên nhân quan trọng khác, chẳng hạn như thói quen thủ dâm. Thủ dâm với tần số dày, thủ dâm mạnh bạo và sử dụng các công cụ hỗ trợ không đảm bảo vệ sinh,... đều có thể là nguyên nhân dẫn đến viêm bao quy đầu. 

THỦ DÂM CÓ GÂY BỆNH VIÊM NHIỄM BAO QUY ĐẦU?

  Nam giới ai cũng quan tâm tới độ thẩm mỹ cũng như chức năng sinh lý của bộ phận sinh dục. Vì vậy khi bị viêm bao quy đầu, cánh mày râu thường có tâm lý hoang mang và lo sợ, bởi viêm bao quy đầu không chỉ gây khó khăn trong quan hệ tình dục mà còn là nguyên nhân gây ra một số bệnh viêm nhiễm ngoại khoa nam giới nguy hiểm khác, thậm chí là dẫn tới vô sinh.

  Viêm bao quy đầu là tình trạng viêm nhiễm tại bao quy đầu, với sự xuất hiện của các triệu chứng như sưng tấy đỏ bao quy đầu, viêm quy đầu, chảy dịch hoặc mủ ở lỗ niệu đạo, cảm giác nóng rát khi đi tiểu, xuất hiện các nốt nhỏ li ti ở bề mặt trong của bao quy đầu, lâu dần thì vỡ loét,…

  Về câu hỏi thủ dâm có gây viêm bao quy đầu hay không, các chuyên gia cho biết: về cơ bản, thủ dâm tạo điều kiện thuận lợi cho sự hình thành và phát triển của hàng loạt bệnh lý viêm nhiễm ngoại khoa nam giới, trong đó có viêm bao quy đầu.

Thủ dâm cũng là nguyên nhân gây viêm bao quy đầu

  Khi nam giới thủ dâm, nếu không chú ý vệ sinh sạch sẽ dụng cụ tình dục, tay cũng như bộ phận sinh dục thì sẽ khiến cho mầm bệnh (vi khuẩn, nấm, virus,…) có điều kiện thuận lợi để xâm nhập, phát triển và gây viêm nhiễm bao quy đầu.

  Ngoài ra, nếu thực hiện thủ dâm với cường độ mạnh, hưng phấn quá mức và không kiểm soát được thì sẽ dẫn đến những hành động làm chấn thương bao quy đầu nói riêng và dương vật nói chung, khiến cho viêm nhiễm hình thành và phát triển.

  Mặt khác, thủ dâm thường xuyên cũng là một nguyên nhân gây viêm bao quy đầu, bởi khi tinh thần hưng phấn cao độ, nam giới thường ít để ý và quan sát, dễ làm tổn thương bao quy đầu và tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập.

  Tóm lại, nam giới nên chú ý hạn chế thủ dâm để tránh gây ra những ảnh hưởng xấu tới bản thân, từ đó bảo vệ an toàn sức khỏe.

  

YÊN TÂM CHỮA TRỊ VIÊM BAO QUY ĐẦU TẠI ĐA KHOA ÂU Á

  Để chữa viêm bao quy đầu do thủ dâm, nam giới cần đi thăm khám để kiểm tra mức độ viêm, từ đó tìm ra cách điều trị hiệu quả.

  Tại Phòng khám Đa khoa Âu Á, chúng tôi áp dụng hai phương pháp sau đây:

   Chữa trị nội khoa: Nếu viêm bao quy đầu do viêm nhiễm thì dùng thuốc được xem là giải pháp thích hợp. Những người bị sốt, nhiễm trùng, có xuất hiện hạch bạch huyết thì sử dụng thuốc kháng sinh hoặc chống viêm. Nếu bệnh đã chuyển sang giai đoạn mạn tính thì cần dùng các loại thuốc ức chế miễn dịch. Tuy nhiên, người bệnh cần tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

   Chữa trị ngoại khoa: Nếu viêm nhiễm do tình trạng dài/hẹp bao quy đầu gây ra thì cần tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu. Ở Đa khoa Âu Á, việc cắt bao quy đầu được thực hiện bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc, ít đau, ít chảy máu, đảm bảo cả độ thẩm mỹ lẫn tính an toàn. Với thủ thuật này, tình trạng viêm bao quy đầu sẽ nhanh chóng được khắc phục.

  Phòng khám Đa khoa Âu Á là địa chỉ ngoại khoa nam giới nổi tiếng ở TPHCM hiện nay. Với cơ sở vật chất hiện đại và hệ thống trang thiết bị tiên tiến, phòng khám luôn đáp ứng được yêu cầu về chất lượng của cơ quan chức năng qua mỗi đợt kiểm tra.

Đa khoa Âu Á: nơi chữa trị viêm bao quy đầu uy tín

  Mặt khác, đội ngũ bác sĩ của phòng khám đều là chuyên gia về ngoại khoa nam giới, vừa có trình độ chuyên môn cao, vừa trau dồi đạo đức nghề nghiệp, làm việc theo đúng phương châm “Lương y như từ mẫu”.

  Đặc biệt, mức phí tại Đa khoa Âu Á rất hợp lý và phải chăng, bạn không cần quá lo lắng. Do đó, nếu đang có nhu cầu khám chữa bệnh thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi.

  

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan