Thuốc Chống Xuất Tinh Sớm

Xuất tinh sớm là một trong những hiện tượng mà nhiều nam giới mắc phải khiến họ cảm thấy mất tự tin, lo lắng khi sinh lý phái mạnh bị suy giảm. Do đó, các đấng mày râu đã tìm đến các loại thuốc chống xuất tinh sớm để cải thiện tình trạng trên. Vậy các loại thuốc xuất tinh có thực sự hiệu quả không? Bài viết dưới đây là lời chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa.

 Thuốc nào chữa xuất tinh sớm hiệu quả, an toàn? NHẤP VÀO KHUNG bên dưới bác sĩ hỗ trợ ngay.

CÓ NÊN DÙNG THUỐC CHỐNG XUẤT TINH SỚM

Nhiều nam giới khốn khổ với tình trạng “chưa đi chợ đã hết tiền”, thời gian quan hệ ngắn hay nặng là vừa nhận được kích thích đã lập tức xuất tinh,… khiến nam giới tự ti, lo lắng và không làm hài lòng bạn tình dẫn đến rạn nứt tình cảm,…

Vì thế việc nhanh chóng tìm ra giải pháp, là dùng thuốc chống xuất tinh sớm là cách được rất nhiều nam giới áp dụng với những ưu điểm được quảng cáo như nhanh chóng, tức thời, đơn giản, dể sử dụng,…

Hiện nay vẫn chưa có bất kỳ tài liệu hay công trình nghiên cứu nào có thể khẳng định việc dùng các loại thuốc trên thị trường có thể giúp giải quyết tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

Cẩn thận với việc dùng thuốc chống xuất tinh sớm

Thực tế cho thấy, có nhiều nam giới đã tự biến mình thành “chuột bạch” tìm mua các sản phẩm điều trị xuất tinh sớm được bán online tràn lan trên mạng mà không rõ nguồn gốc, xuất xứ, gắn mác “hàng xách tay”, lạm dụng các chai xịt, thuốc kích dục để tăng khoái cảm.

Kèm theo đó là những biến chứng nguy hiểm như xơ hóa dương vật, dương vật cương cứng nhưng không xìu được sau quan hệ gây đau đớn, viêm nhiễm dương vật, thậm chí gây liệt dương,… do tác dụng phụ của thuốc hoặc sử dụng nhầm thuốc giả, hàng kém chất lượng gây nên. 

 Đặc biệt, việc sử dụng thuốc xuất tinh sớm bên ngoài, bao gồm thuốc dạng bôi, dạng xịt hay cả thuốc dạng uống chỉ có hiệu quả tức thời. Việc làm dụng thuốc trong thời gian dài có thể dẫn đến hiện tượng nhờn thuốc nam giới dể bị:

+ Giảm khoái cảm: Thuốc giúp xuất tinh lâu hơn bằng cách làm giảm độ nhạy cảm của dương vật.

+ Rối loạn cương dương: Người dùng thuốc chống xuất tinh sớm thường xuyên sẽ phụ thuộc vào thuốc, ảnh hưởng đến khả năng cương cứng tự nhiên và làm rối loạn chức năng của dây thần kinh dương vật, dẫn đến rối loạn cương dương hay liệt dương,…

+ Ảnh hưởng đến bạn tình: Thuốc bôi và thuốc xịt thông qua quan hệ tình duc có thể xâm nhập vào âm đạo của nữ giới, gây ra tác dụng như làm giảm khoái cảm và tăng nguy cơ viêm âm đạo, khô âm đạo,..

Tại sao các quý ông lại chỉ tìm kiếm và quan tâm đến những loại thuốc giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm thời, ẩn chứa nhiều hiểm họa mà không đến các cơ ngoại khoa nam giới uy tín để tiến hành thăm khám và áp dụng các phương pháp điều trị thích hợp giúp thoát khỏi tình trạng xuất tinh sớm 1 cách hiệu quả và không bị tái phát.

 Vậy đâu mới là giải pháp điều trị xuất tinh sớm an toàn, hiệu quả NHẤP VÀO KHUNG bên dưới bác sĩ chuyên khoa giải đáp nhanh chóng.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM AN TOÀN – HIỆU QUẢ - ÍT TỐN KÉM

Theo nghiên cứu cho thấy, xuất tinh sớm ở nam giới không chỉ do yếu tố tâm lý mà còn do các bệnh lý gây ra như viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, dài/ hẹp bao quy đầu gây ra,.. việc điều trị xuất tinh sớm phải dựa trên nguyên nhân cụ thể mới mang lại được hiệu quả và an toàn cho sức khỏe, sinh lý nam giới.

Để giúp nam giới vượt qua xuất tinh sớm, lấy lại bản lĩnh đàn ông, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã không ngừng nghiên cứu và tiếp cận các phương pháp tiên tiến, điều trị xuất tinh sớm an toàn, hiệu quả đối với từng trường hợp cụ thể như sau:

 Đối với trường hợp xuấy tinh sớm do các bệnh lý viêm nhiễm hoặc tress kéo dài:

 Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật: Đây được xem là giải pháp tốt đới với bệnh xuất tinh sớm, nhờ giảm sự nhạy cảm quá mức của phần da tiếp nhận cảm giác ở dương vật, giúp kéo dài thời gian quan hệ và hầu hết quý ông đều cảm thấy hài lòng sau tiểu phẫu.

Phương pháp này được áp dụng cho nam giới có nhiều dây thần kinh đầu và các vị trí tiếp xúc ở dương vật giúp mang lại hiệu quả tối ưu.

Phương pháp điều trị xuất tinh sớm tân tiến tại Đa Khoa Âu Á

 Đối với trường hợp xuất tinh sớm do dài hoặc hẹp bao quy đầu:

Cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Áp dụng cho trường hợp dài/ hẹp bao quy đầu giúp quan hệ dễ dàng, kéo dài cuộc yêu được lâu hơn và giúp cả hai dễ đạt được khoái cảm.

 Đối với trường hợp Viêm nhiễm nhẹ:

Điều trị bằng thuốc: Thuốc điều trị xuất tinh sớm chỉ hiệu quả khi được áp dụng đúng đối tượng và phải sử dụng theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.

Sau khi khám bác sĩ sẽ kê đơn thuốc giúp tăng cường khả năng cương dương, loại bỏ các viêm nhiễm ngoại khoa nam giới, cải thiện chức năng tình dục, kéo dài thời gian quan hệ.

Phương pháp bổ trợ và vật lý trị liệu: Bên cạnh dùng thuốc bác sĩ sẽ áp dụng các liệu pháp kích thích dương vật, massage tuyến tiền liệt, chiếu sóng Viba hồng quang, sóng ngắn... để tăng cường lưu thông khí huyết, duy trì khả năng cương cứng, giúp quan hệ “lâu ra”.

 Tìm hiểu chi phí điều trị cụ thể tại chuyên khoa y tế uy tín bằng cách hỏi bác sĩ TẠI ĐÂY. (Nội dung cuộc trò chuyên được bảo mật và hoàn toàn miễn phí)

Đây là phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiện đại nhưng chi phí không quá cao nên phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân. Ở những cơ sở uy tín như Đa Khoa Âu Á bảng giá điều trị được niêm yết công khai và đúng quy định của TP. HCM nên bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm điều trị.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ chữa xuất tinh sớm hiệu quả, tiết kiệm chi phí

 

Bên cạnh đó, phòng khám Đa Khoa Âu Á là địa chỉ được cấp phép hoạt động, đội ngũ bác sĩ là những người giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm tại các bệnh viện tuyến Trung ương sẽ trực tiếp khám và hỗ trợ, đem lại hiệu quả tối ưu cho quy trình điều trị.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan