Thuốc chống xuất tinh sớm có thật sự hiệu quả không?

Rất nhiều nam giới đang đau đầu bởi những triệu chứng rối loạn xuất tinh mà điển hình là xuất tinh sớm. Họ không biết phải làm gì để khắc phục tình trạng “chưa tới chợ đã hết tiền” của mình. Bệnh lý này khiến cho các chàng cảm thấy xấu hổ, mấy tự tin khi đứng trước bạn tình. Vậy  thuốc chống xuất tinh sớm có thật sự hiệu quả không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

(Chat ngay với các bác sĩ ngoại khoa nam giới của chúng tôi để được tư vấn miễn phí bằng cách nhấn vào bảng hỗ trợ trực tuyến bên dưới)

XUẤT TINH SỚM VÀ NHỮNG TẠI HẠI KHÔNG NGỜ

Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới đạt cực khoái quá sớm, tính kể từ khi đưa dương vật vào âm đạo cho đến khi xuất tinh chưa đến 3 phút. Điều này không chỉ ảnh hưởng xấu đến tình cảm vợ chồng, mà còn là phát sinh nhiều hệ lụy tai hại như:

Xuất tinh sớm - ác mộng của phái mạnh

Suy giảm chất lượng tình dục: Xuất tinh sớm gây ra tâm lý hụt hẫng, thất vọng ở bạn tình. Mối quan hệ trở nên cưỡng ép, chất lượng đời sống tình dục cũng suy giảm, khiến nam giới dễ rơi vào tâm lý tự ti, xấu hổ, mặc cảm.

Nguy cơ vô sinh – hiếm muộn: Xuất tinh sớm còn khiến cho tinh trùng suy giảm cả về chất và lượng, là nguồn gốc dẫn đến bệnh vô sinh. Song song đó, thời gian quan hệ ngắn, cổ tử cung chưa mở rộng đủ để tinh trùng đi vào gặp trứng, cũng làm giảm tỉ lệ thụ thai ở nữ giới.

Ảnh hưởng sức khỏe: Từ những áp lực tâm lý sẽ tạo nên cảm giác chán nản ở những người mắc bệnh. Kèm theo đó là tình trạng suy nhược cơ thể, chán ăn, mệt mỏi, mất tập trung... thậm chí là trầm cảm.

  Bạn có vấn đề thầm kín muốn trao đổi riêng với bác sĩ ? Hãy nhấp vào khung chat bên dưới đây, cuộc trò chuyện luôn bảo mật an toàn.

THUỐC CHỐNG XUẤT TINH SỚM CÓ THẬT SỰ HIỆU QUẢ KHÔNG?

Đối với nhiều nam giới gặp phải tình trạng xuất tinh sớm thì thuốc chống xuất tinh được xem là “ bảo bối” cứu cánh mày râu. Tuy nhiên, các bác sĩ ngoại khoa nam giới lại không đánh giá cao phương pháp này. Vậy nguyên nhân do đâu?

Thuốc chống xuất tinh sớm có thật sự hiệu quả không?

Thứ 1, thuốc chống xuất tinh sớm tuy có thể cải thiện tình trạng xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới nhưng không phải là thuốc trị bệnh. Do đó, bước đầu, bạn cảm thấy rất hài lòng với phương pháp này và thấy hiện tượng xuất tinh tinh sớm được cải thiện. Nhưng hiệu quả của nó sẽ bị giảm dần đồng thời lượng thuốc sẽ tăng lên. Cuối cùng, thuốc chống xuất tinh sớm hầu như không còn mang lại hiệu quả nữa.

Thứ hai, thuốc chống xuất tinh sớm có rất nhiều loại và cũng có rất nhiều tác dụng phụ, đặc biệt là đối với khả năng sinh lý của nam giới. Nếu dùng với liều lượng ít, bạn có thể không thấy tác dụng phụ rõ rệt nhưng khi lượng thuốc tăng dần, khả năng “chinh chiến” của nam giới sẽ bị sụt giảm đáng kể. Mặc khác, nếu dùng thuốc chống xuất tinh một thời gian dài sẽ dễ dẫn đến tình trạng liệt dương ở nam giới.

Vì lẽ đó, người bệnh tuyệt đối không nên sử dụng các loại thuốc chống xuất tinh vì nó tác động trực tiếp vào chức năng sinh lý, khả năng sinh sản, bản lĩnh đàn ông. Thay vào đó, hãy nhanh chóng đến những cơ sở chuyên khoa để đưa ra hướng khắc phục đúng đắn.

XUẤT TINH SỚM Ở NAM GIỚI NÊN ĐIỀU TRỊ BẰNG CÁCH NÀO?

Xuất tinh sớm ở nam giới hoàn toàn có thể hỗ trợ điều trị được, nhưng trong trường hợp bệnh nhân lựa chọn đúng phương pháp và có bước ngăn chặn bệnh kịp thời.

Đối với căn bệnh này, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sử dụng kỹ thuật chặn dây thần kinh dương vật Guylis theo công nghệ Châu Âu.

 Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả

Đây là kỹ thuật tiên tiến, hiện đại nhằm làm giảm số lượng dây thần kinh mẫn cảm, giúp làm giảm độ nhạy cảm của dương vật. Căn cứ vào tình trạng của người bệnh, kết hợp chặn dây thần kinh bao quy đầu và định vị thân dương vật, giảm độ hưng phấn khi quan hệ, có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ, tăng chất lượng tình dục cho nam giới.

Ngoài ra, đối với trường hợp xuất tinh sớm do bao quy đầu dài, hẹp, các bác sĩ sẽ thực hiện tách lớp da bao quanh quy đầu bằng kỹ thuật hiện đại và tạo hình cho quy đầu dương vật trở nên đẹp hơn.

Ưu điểm của phương pháp chặn dây thần kinh dương vật Guylis theo công nghệ Châu Âu

  Tính ưu việt: Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, khả năng kiểm soát tốt, không tác dụng phụ như khi dùng thuốc chống xuất tinh.

  Tính hiệu quả cao: Thiết bị tiên tiến, hình ảnh rõ nét, xử lý nhanh gọn, quá trình thực hiện không gây nhiều đau đớn.

  Xử lý trong 1 liệu trình: Xử lý, giải quyết những khó khăn mà phương pháp truyền thống không làm được. Điều trị một lần có thể mang lại hiệu quả dài lâu.

Nằm trong top 10 địa chỉ chữa bệnh ngoại khoa nam ngoài giờ uy tín, chất lượng tại TPHCM được người bệnh đánh giá và bầu chọn. Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là địa chỉ mà quý ông có thể an tâm lựa chọn để điều trị các căn bệnh thầm kín của mình. Đội ngũ y bác sĩ khoa ngoại khoa nam giới giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tay nghề cao kết hợp với trang thiết bị y tế hiện đại cùng với mức chi phí phải chăng sẽ làm hài lòng mọi bệnh nhân.

  Lưu ý: Thuốc chống xuất tinh chỉ là biện pháp hỗ trợ tạm thời, giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ trong chốc lát, chứ không thể thay thế các biện pháp y khoa.

  Nam giới hãy nhanh chóng gọi đến hotline 028 38 77 99 66 hoặc kết nối với bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á qua khung tư vấn ở góc phải website để đặt lịch thăm khám phù hợp khi có dấu hiệu xuất tinh sớm.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan