Tiết lộ dương vật bị nóng rát nam giới chớ xem thường

Dương vật bị nóng rát dù ở mức độ nặng hay nhẹ, xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào trên “cậu nhỏ” cũng đều là dấu hiệu cảnh báo bệnh viêm nhiễm ngoại khoa nam giới, bệnh xã hội nguy hiểm. Việc xác định chính xác nguyên nhân và mức độ bệnh, từ đó điều trị kịp thời sẽ giúp nam giới bảo vệ sức khỏe, chất lượng đời sống tình dục và khả năng sinh sản về sau được tốt nhất. TƯ VẤN NHANH (Miễn phí, bảo mật)

Nguyên nhân dương vật nóng rát 

Trên thực tế, đa phần nam giới đều bị nóng rát dương vật ít nhất một lần trong đời. Tuy nhiên, đây là vấn đề bình thường nếu dấu hiệu này xảy ra trong thời gian rất ngắn rồi tự hết. Với những trường hợp nóng dương vật kéo dài kèm theo các dấu hiệu ngứa ngáy, đau rát, có mùi hôi, chảy dịch mủ; người bệnh bị đau khi đi tiểu, quan hệ, thủ dâm, xuất tinh, thậm chí là đau ở cả lúc bình thường… thì rất có thể do nhiều bệnh gây nên như sau:

1. Nóng dương vật do viêm bao quy đầu

- Bao quy đầu có cấu tạo là lớp da mỏng, che ở đầu dương vật, lỗ tiểu giúp bảo vệ cơ quan sinh dục khỏi các tác nhân có hại từ bên ngoài, giữ lớp niêm mạc da có độ ẩm nhất định.

- Khi quy đầu dương vật bị viêm nhiễm sẽ có biểu hiện sưng tấy đỏ, ngứa ngáy, nóng rát dương vật, tiểu buốt, tiểu rắt, đau khi xuất tinh và quan hệ. Quan sát thấy phần da quy đầu bị viêm loét, sưng tấy, chảy dịch mủ trắng, có mùi hôi khó chịu… Bệnh chủ yếu do chưa cắt bao quy đầu, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ hoặc những người bị mắc bệnh mụn rộp sinh dục.

2. Nóng rát dương vậy do viêm đường tiết niệu

- Nhiễm khuẩn ở đường tiết niệu khiến người bệnh đi tiểu buốt, tiểu rát, dòng nước tiểu nóng rát ở đầu dương vật. Ở mức độ nặng hơn nước tiểu đục, có mùi hôi nồng, xuất hiện cảm giác đau vùng bụng dưới. Ngoài ra, bệnh nhân cũng có cảm giác đau hạ vị, hông lưng.

- Đường tiết niệu bị viêm nhiễm dễ gây biến chứng ứ nước, nhiễm trùng, apxe thận… ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe người mắc.

Tiết lộ dương vật bị nóng rát nam giới chớ xem thường

Nóng rát dương vật do nhiều nguyên nhân gây nên

3. Viêm bàng quang gây nóng dương vật

- Nguyên nhân dương vật nóng rát cũng phải kể đến do viêm bàng quang. Vi khuẩn E.coli xâm nhập nếu vệ sinh không sạch sẽ vùng kín, quan hệ tình dục không an toàn.

- Khi bàng quang bị tổn thương nam giới sẽ gặp phải các triệu chứng như đi tiểu đau, tiểu buốt, tiểu nóng rát, đầu dương vật có cảm giác đau rát, khó chịu. Ở mức độ nặng ra nước tiểu đục, mùi hôi, thậm chí có lẫn máu.

4. Nóng rát cậu nhỏ do viêm niệu đạo

- Vi khuẩn E.coli hoặc nấm men có hại từ bệnh dài, hẹp, viêm bao quy đầu hoặc vệ sinh vùng kín không đúng cách khiến niệu đạo viêm nhiễm.

- Đây là nguyên nhân khiến dương vật bị nóng, dương vật bị rát, đau khi đi tiểu, quan hệ tình

5. Các bệnh xã hội nguy hiểm

- Nguy hiểm hơn nóng rát đầu dương vật có thể do các bệnh xã hội: Sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, lậu… Các bệnh này lây nhiễm nhanh chóng qua đường quan hệ tình dục không an toàn và chiếm tỷ lệ không nhỏ hiện nay.

- Virus, vi khuẩn gây bệnh sẽ xâm nhập và làm tổn thương trực tiếp dương vật. Biểu hiện dễ nhận thấy là “cậu nhỏ” bị đau rát, nổi mẩn đỏ, mụn nước, mụn thịt. Mụn này nhanh chóng vỡ ra, trầy xước gây hiện tượng chảy máu, dịch mủ…

Nguyên nhân dương vật nóng rát rất nhiều và các triệu chứng đa phần giống nhau nên người bệnh khó có thể tự mình nhận biết. Lời khuyên của các bác sĩ chuyên khoa là nam giới nên đến ngay cơ sở y tế uy tín để được thăm khám, kiểm tra sớm. Việc tự ý chữa trị tại nhà khiến bệnh tình không khỏi mà còn có thể nặng hơn, gây nhiều biến chứng nguy hiểm.

icon Nếu thấy dương vật bị nóng rát nam giới hãy bấm ngay vào khung chat bên dưới hoặc để lại SDT để bác sĩ tư vấn nhanh chóng, miễn phí.

Tác hại nóng rát đầu dương vật

Hiện tượng nóng dương vật dù là bệnh gì đi chăng nữa nếu không được phát hiện và điều trị sớm sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm:

Tiết lộ dương vật bị nóng rát nam giới chớ xem thường

Nóng dương vật gây ra nhiều ảnh hưởng

- Khi dương vật bị ngứa ngáy, nóng rát, đau đớn khiến người bệnh cảm thấy khó chịu, mệt mỏi, không tập trung vào công việc, sinh hoạt hàng ngày được.

- Dương vật bị nóng là biểu hiện bệnh viêm nhiễm ngoại khoa nam giới như viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm bàng quang…thì vi khuẩn, nấm men có hại dễ lây nhiễm sang các bộ phận xung quanh và lây nhiễm cho bạn tình khi quan hệ tình dục.

- Những căn bệnh trên còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nam giới, làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng. Nếu không được chữa trị sớm có thể gây biến chứng vô sinh hiếm muộn.

icon Để đảm bảo sức khỏe người bệnh, tránh tình trạng bệnh ngày càng nặng và kéo dài hơn việc thăm khám sức khỏe định kỳ hoặc khám ngay khi thấy dấu hiệu bất thường là điều rất cần thiết. Hoặc để tiết kiệm thời gian người bệnh cũng có thể bấm ngay vào khung chat dưới đây để được tư vấn miễn phí.

Điều trị dương vật bị nóng rát bằng phương pháp nào?

Để điều trị dương vật bị nóng hiệu quả cần xác định chính xác nguyên nhân. Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang chữa các bệnh khiến “cậu nhỏ” bị nóng rát hiệu quả như sau:

Tiết lộ dương vật bị nóng rát nam giới chớ xem thường

Âu Á áp dụng các phương pháp chữa bệnh tiên tiến

► Sử dụng thuốc: Bệnh nhân được kê đơn thuốc có tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn, giảm triệu chứng nóng rát, đau buốt. Phương pháp này chỉ mang lại hiệu quả với những người bị bệnh nhẹ và cần sử dụng thuốc theo chỉ định bác sĩ chuyên khoa.

► Cắt bao quy đầu kỹ thuật hiện đại: Với công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc sẽ giúp loại bỏ lớp da quy đầu thừa nhanh chóng, bệnh nhân vệ sinh vùng kín dễ dàng, sạch sẽ, không còn bị các dấu hiệu tổn thương cơ quan sinh dục nữa.

► Phương pháp CRS: Phương pháp này kết hợp các loại sóng không gian, sóng ngắn, sóng viba để tác động trực tiếp lên vị trí vùng viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt. Chỉ với 1 liệu trình sẽ loại bỏ các tác nhân gây viêm nhiễm, tăng cường lưu thông máu, giảm nhanh triệu chứng nóng rát ở dương vật.

► Phương pháp DHA điều trị lậu, INT chữa mụn rộp sinh dục và ALA – PDT chữa sùi mào gà: Đây là các phương pháp hiện đại mang đến hiệu quả điều trị bệnh cao 98%, bảo vệ các tế bào lành tính, ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

icon Chi phí chữa dương vật bị nóng rát bao nhiêu tiền? Bấm ngay vào khung chat dưới đây, bác sĩ chuyên khoa gửi lại bảng báo giá chi tiết sau 3s.

Khi đến khám chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á mọi người sẽ được hưởng các dịch vụ y tế chất lượng như:

++ Tay nghề bác sĩ cao, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực ngoại khoa nam giới.

++ Phòng khám được Sở Y tế cấp phép hoạt động và quản lý chặt chẽ.

++ Đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, phòng tiểu phẫu vô trùng.

++ Thủ tục khám chữa bệnh không rườm rà, bệnh nhân được khám ngay.

++ Tư vấn bệnh miễn phí, bảo mật 24/24h, bác sĩ tận tâm, chu đáo.

++ Thông tin bệnh nhân được bảo mật, chi phí điều trị bệnh công khai.

Bệnh nhân đặt lịch hẹn sớm nhận được những ưu đãi từ phòng khám:

❥ Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

❥ Được miễn phí sổ khám bệnh.

❥ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

Trên đây là những thông tin về dương vật bị nóng rát. Để được đặt lịch khám bệnh ưu tiên bạn có thể bấm vào khung chat dưới đây. Phòng Khám Đa Khoa Âu Á làm việc liên tục từ 8h đến 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả T7, CN.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan