Tiểu Buốt Ở Nam Giới Là Triệu Chứng Của Bệnh Gì?

    Tiểu buốt là dấu hiệu cảnh báo của nhiều bệnh lý khác nhau gây nên. Tuy nhiên người bệnh thường chủ quan và không nhận thấy sự cần thiết của việc thăm khám kiểm tra y tế để có hướng điều trị thích hợp. Đến khi xảy ra nhiều biến chứng trầm trọng mới vội vàng thực hiện can thiệp khiến cho kết quả điều trị khó hiệu quả.

    Thế nên, không chỉ người bệnh đang có tình trạng tiểu buốt mà cả những ai chưa mắc phải cũng cần có kiến thức liên quan đến tiểu buốt nhằm phát hiện sớm và khắc phục kịp thời ngay từ khi xuất hiện triệu chứng.

Trò chuyện trực tuyến với bác sĩ chuyên khoa bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

TIỂU BUỐT – BIỂU HIỆN CỦA NHIỀU BỆNH LÝ NGUY HIỂM

     Khi cánh mày râu có triệu chứng tiểu buốt, tiểu rát, hơn 90% đã mắc một trong những bệnh sau:

 Bệnh lậu: Đây là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn, tiếp xúc với khuẩn gây bệnh.

Triệu chứng tiểu buốt, tiểu khó nằm trong những dấu hiệu ban đầu của bệnh lậu. Bênh canh đó ckfn kèm theo tình trạng “cậu nhr” thường xuyên chảy dịch mủ, sưng tấy và đau rát khi quan hệ.

Bệnh nến để lâu sẽ ảnh hưởng, gây viêm nhiễm quy đầu, viêm mào tinh hoàn,… ăn sâu vào khớp xương. Thậm chí, nguy cơ vô sinh – hiếm muộn rất cao.

 Viêm niệu đạo: Viêm niệu đạo khiến đấng mày râu đau buốt khi tiểu tiện, tiểu ra máu, ra mủ,… bên cạnh đó, việc sinh hoạt vợ chồng gặp nhiều khó khăn, “cậu nhỏ” thường cảm thấy đau rát nhiều hơn là khoái cảm.

Viêm niệu đạo nếu không điều trị sớm sẽ dẫn đến chứng suy thận mãn tính, hẹp niệu đạo – tiểu khó, bí tiểu, viêm bàng quang. Ảnh hưởng đến chức năng sinh dục, gây xuất tinh sớm, thậm chí liệt dương.

Tiểu buốt - Dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm.

 Viêm tuyến tiền liệt: Triệu chứng của bệnh là thường xuyên đau lưng. Nhức dữ dội ở dương vật, gặp tình trạng xuất tinh sớm, tiểu buốt rát và khó khăn.

Nam giới bị viêm tuyến tiền liệt dù không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng nếu bệnh để lâu sẽ gây biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt hằng ngày.

 Viêm bàng quang: Triệu chứng viêm bàng quang thường là tiểu khó, thường xuyên có cảm giác buồn tiểu nhưng chỉ tiểu vài giọt.

Bệnh nặng hơn, vi khuẩn sẽ lây nhiễm sang thận gây nhiễm khuẩn thận, viêm cầu thận cấp.

 Viêm thận – bể thận cấp: Viêm thận – bể thận cấp gây sốt cao, tiểu khó, người mệt mỏi,.. Nếu bệnh không được phát hiện sớm sẽ nguy hiểm tính mạng, dẫn đến tử vong,…

Khuyến cáo từ bác sĩ chuyên khoa: Tiểu buốt, tiểu đau là dấu hiệu mà nam giới không thể bỏ qua và thường là dấu hiệu của các bệnh lý nguy hiểm trên. Cùng với đó, đáng sợ hơn cả là những biến chứng của chúng gây ra. Vì lẽ đó, để không vướng vào “ngõ cụt” này các quý ông nên sớm thu xếp thời gian thăm khám tại các cơ uy tín để được hỗ trợ điều trị hiệu quả.

Tìm hiểu chi phí điều trị chứng tiểu buốt bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

ĐIỀU TRỊ TIỂU BUỐT HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA ÂU Á

     Là một cơ chuyên khoa hoạt động lâu năm dưới sự quản lý của TP. HCM, phòng khám Đa Khoa Âu Á đã nổ lực không ngừng, để xứng đáng trở thành địa chỉ hỗ trợ khám chữa chứng tiểu buốt, tiểu rát nam hiệu quả, kín đáo, được đông đảo người bệnh tin tưởng và lựa chọn:

 Cơ sở vật chất, trang thiết bị: Hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại, được bảo quản vô trùng sạch sẽ, hỗ trợ bệnh chính xác, an toàn.

 Phương pháp hỗ trợ điều trị: Phòng khám áp dụng những phương pháp tiên tiến như dùng thuốc kháng sinh, công nghệ trị liệu bằng sóng ngắn, sóng viba, sóng hồng quang, DHA,… giúp hỗ trợ điều trị các chứng bệnh liên quan đến hiện tượng tiểu buốt, tiểu rát hiệu quả.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ tin cậy của người bệnh.

 Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế: Các y bác sĩ tại phòng khám có trên 10 năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo và có bằng cấp quốc tế, thường xuyên tụ nghiệp chuyên môn cao tại nước ngoài, nhân viên y tế phục vụ với thái độ tận tâm, tâm huyết với bệnh nhân.

Chi phí công khai và hợp lý: Mọi chi phí đều đảm bảo tính hợp lý, công khai, minh bạch và phù hợp với điều kiện người bệnh.

Trước và sau khi khám bệnh, người bệnh được thanh toán bằng hớ đơn rõ ràng.

Phòng khám Đa Khoa Âu Á mở cửa từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, đảm bảo nam giới sắp xếp được công việc để điều trị.

Nếu thấy e ngại, nam giới có thể trò chuyện qua hotline 028 38 77 99 66 để được đặt lịch và hướng dẫn cụ thể từ chuyên khoa.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan