Tiểu Dắt Là Gì? Điều Trị Tiểu Dắt Như Thế Nào?

Chứng tiểu dắt là một trong những tình trạng phổ biến mà rất nhiều người gặp phải hiện nay. Tình trạng này không chỉ gây ra nhiều phiền toái ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống hằng ngày mà còn là biểu hiện của một số bệnh lý ở nam giới. Các chuyên gia đường tiết niệu cho biết, nếu xác định đúng nguyên nhân gây tiểu dắt là gì sẽ giúp việc điều trị bệnh trở nên dễ dàng hơn.

 Thường xuyên đi tiểu với lượng nước tiểu ít và đôi khi đau rát, tôi có sao không? NHẤP VÀO KHUNG bên dưới bác sĩ chuyên khoa tư vấn ngay.

TIỂU DẮT LÀ NHƯ THẾ NÀO? NGUYÊN NHÂN GÂY TIỂU DẮT LÀ GÌ?

Tiểu dắt: Là tình trạng đi tiểu nhiều lần trong ngày và lượng nước tiểu rất ít, chỉ nhỏ vài giọt hoặc có cảm giác buồn tiểu nhưng không tiểu được.

Tiểu dắt thường gây nên cảm giác đau buốt, khó chịu khi đi tiểu. Khiến nam giới thường ngại đi tiểu hoặc sợ tiểu, nhịn tiểu,... Tình trạng này kéo dài không chỉ ảnh hưởng đến công việc, gây mất giấc ngủ (do tiểu đêm nhiều), ảnh hưởng tới sức khỏe và sinh sản của người bệnh…

Tiểu dắt - Biểu hiên  của các bệnh nguy hiểm

 Lý giải nguyên nhân gây tiểu dắt ở nam giới

– Do chấn thương: Chấn thương bên ngoài đến vùng bìu, tinh hoàn cũng có thể gây ra chứng tiểu dắt, tiểu buốt, tiểu đau cho nam giới.

– Do bệnh lý: Đi tiểu dắt là triệu chứng - dấu hiệu của nhiều bệnh lý như bệnh tiểu đường, bệnh thận, viêm đường tiết niệu, bệnh lý ở tuyến tiền, viêm bàng quang, bệnh lậu...

TIỂU DẮT Ở NAM GIỚI: TRIỆU CHỨNG CỦA BỆNH LÝ NGUY HIỂM

Theo các chuyên gia đường tiết niệu, qua các cuộc khảo sát có thể thấy có hơn 75% số trường hợp mắc chứng tiểu dắt là do các bệnh lý nguy hiểm như:

 Viêm đường tiết niệu: Bệnh do vi khuẩn tấn công, gây sưng viêm các mô nhạy cảm ở niệu đạo và bàng quang gây đau đớn, tiểu dắt, tiểu buốt, nước tiểu đục, mùi hôi. Nếu chậm trễ chữa trị có thể gây viêm thận và nhiễm trùng máu.

 Viêm tuyến tiền liệt: Khi mắc bệnh nam giới sẽ có biểu hiện tiểu nhiều lần, đau vùng bụng dưới, tiểu ra máu. Ngoài ra, nam giới còn bị đau nhức dương vật khi cương cứng, xuất tinh sớm,…

  Phì đại tuyến tiền liệt: Thường gặp ở nam giới trong độ tuổi trung niên, bệnh gây sức ép lên bàng quang kích thích đái dắt

 Nhiễm trùng thận: Thận là cơ quan bài tiết chính của hệ tiết niệu trong cơ thể. Do đó, khi thận bị nhiễm trùng, chức năng lọc sẽ bị suy giảm, gây rối loạn tiểu tiện ở nam giới (tiểu buốt, tiểu dắt, mót tiểu, bí tiểu, bệnh nặng tiểu ra mủ hoặc máu...)

Viêm bàng quang: Triệu chứng điển hình của bệnh là cảm giác bỏng rát mỗi khi tiểu tiện, tiểu buốt, tiểu dắt, đau ở bụng dưới, tức lưng,…

 Bí tiểu: Là tình trạng khi đi tiểu liên tục, nam giới phải cố rặn nhưng chỉ nhỏ vài giọt. Bí tiểu có thể do sỏi niệu đạo, hoặc chấn thương cột sống. Nếu không điều trị sớm có thể gây viêm nhiễm niệu đạo, suy thận, đe dọa đến tính mạng của người bệnh.

Khi có những dấu hiệu tiểu dắt kéo dài, người bệnh không được chủ quan, đến ngay các cơ để thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời, nhằm hạn chế các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

 Hoặc để tiết kiệm thời gian, người bệnh có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới, miêu tả tình trạng cụ thể, bác sĩ chẩn đoán nhanh, chính xác và cho bạn lời khuyên hữu ích!

TIỂU DẮT Ở NAM GIỚI ĐIỀU TRỊ NHƯ THẾ NÀO HIỆU QUẢ?

Để điều trị tiểu dắt hiệu quả, việc làm cần thiết là nam giới sớm phát hiện các triệu chứng bất thường của bệnh như: gặp khó khăn khi đi tiểu, tiểu buốt, tiểu đau, tiểu dắt, tiểu nhiều lần, lượng nước tiểu ít hoặc có lẫn máu, chủ động đi khám và chữa trị kịp thời để đạt hiệu quả cao, giảm thiểu chi phí.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh ngoại khoa nam, phụ khoa, bệnh xã hội,... Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được xem là một trong những cơ uy tín tại TPHCM. Do đó, khi đến đây để điều trị tiểu dắt bệnh nhân sẽ hoàn toàn an tâm, bởi:

Điều trị tiểu dắt hiệu quả tại Đa Khoa Âu Á

 

  Đội ngũ y bác sĩ: Phòng khám là nơi quy tụ nhiều y bác sĩ gỏi, có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh ngoại khoa nam. Mang đến sự tín nhiệm và tin tưởng cho nhiều bệnh nhân.

  Làm việc không ngày nghỉ: Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, (kể cả ngày nghỉ, lễ, tết) vô cùng tiện lợi giúp người bệnh dễ dàng sắp xếp được thời gian đi khám mà không ảnh hưởng đến công việc riêng.

 Phương pháp khám - chữa bệnh hiệu quả: Phòng khám Âu Á không ngừng đầu tư máy móc hiện đại; nghiên cứu, đổi mới các phương pháp điều trị tiên tiến vào chữa chứng tiểu dắt đạt hiệu quả cao, đảm bảo an toàn hơn cho người bệnh.

 Bạn muốn điều trị bệnh tiểu dắt nhưng lo ngại về chi phí! NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ tư vấn chi tiết về chi phí điều trị.

Dùng thuốc kết hợp chiếu sóng viba, sóng ngắn giúp triệt tiêu vi khuẩn, kháng viêm, giảm đau... điều trị viêm nhiễm ngoại khoa nam giới nhanh chóng, ổn định hệ tiết niệu nam giới.

 Phương pháp cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc giúp loại bỏ tình trạng hẹp bao quy đầu.

 Các liệu pháp đông – tây y kết hợp, mổ nội soi hoặc mở rộng được áp dụng thành công trong điều trị tiểu dắt nam giới an toàn, hiệu quả.

 Bảo mật thông tin bệnh nhân: Tại Âu Á người bệnh sẽ được phục vụ chu đáo, mọi thông tin cá nhân luôn được bảo mật an toàn... giúp nam giới đỡ ngại ngùng khi khám chữa

 Chi phí điều trị chứng tiểu dắt luôn đảm bảo hợp lý, niêm yết công khai và đúng qui định của TPHCM.

 Phòng Khám Đa Khoa Âu Âu - nơi bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm, trao gửi niềm tin để lấy lại sự tự tin, khỏe mạnh và hạnh phúc trong cuộc sống. Nhấp vào bảng chat bên dưới nếu bạn còn thắc mắc cần hỗ trợ thêm hoặc đặt hẹn khám trước dễ dàng.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan