Tiểu Nhiều - Cảnh Báo Nhiều Bệnh Lý Nguy Hiểm

Có rất nhiều nam giới mắc chứng tiểu nhiều lần nhưng đa phần họ chủ quan, lơ là vì nghĩ chỉ là hiện tượng sinh lý bình thường. Tuy nhiên, các bác sĩ chuyên gia nhấn mạnh tiểu nhiều lần cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm cần điều trị kịp thời.

  Thay vì tìm kiếm thông tin trên mạng hàng giờ, bỏ ra ít phút làm bài trắc nghiệm bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa chẩn đoán cụ thể và cho bạn lời khuyên hữu ích.

Đánh dấu {tick} nếu bạn mắc phải triệu chứng:

 Tiểu nhiều hơn 7 lần vào ban ngày và hơn 2 lần vào ban đêm

 Tiểu nhiều lần trong ngày nhưng lượng nước tiểu ít

 Tiểu nhiều lần nhưng bị mót tiểu, tiểu khó

 Tiểu buốt, rắt, nước tiểu không hết

 Tiểu nhiều lần nhưng vẫn mắc tiểu

 Nước tiểu nóng, màu vàng sẫm

 Tiểu ra máu, mủ, cơ thể mệt mỏi

  Gửi ngay dấu hiệu của bạn TẠI ĐÂY cho bác sĩ.

ĐI TIỂU NHIỀU LẦN Ở NAM GIỚI CÓ PHẢI BỆNH LÝ NGUY HIỂM?

→ Sinh lý: Đi tiểu nhiều lần khi nam giới nạp quá nhiều nước, sử dụng nhiều bia rượu hay cơ thể mệt mỏi gây kích ứng hệ thần kinh gây ra tình trạng đi tiểu nhiều. Với những trường hợp này, tần suất tiểu nhiều lần chỉ xuất hiện khoảng 1 ngày, chỉ cần bạn ăn uống sinh hoạt bình thường thì sẽ ổn định.

Bệnh lý: Nếu tình trạng đi tiểu nhiều diễn ra thường xuyên và kèm các triệu chứng bất thường như tiểu đau, tiểu khó, tiểu buốt,… thì đây là dấu hiệu cảnh báo bạn đang gặp vấn để sức khỏe. Cu thể:

•  Viêm đường tiết niệu: Khi đường tiết niệu bị viêm nhiễm sẽ kích thích lên bàng quang, niệu đạo gây ra tình trạng tiểu nhiều, tiểu buốt, tiểu khó,… tình trạng nặng có thể tiểu ra máu.

Các bệnh ở bàng quang: Viêm bàng quang kẽ, hội chứng bàng quang kích thích,… khiến bàng quang co thắt không tự chủ và gây ra tình trạng tiểu nhiều, tiểu đau,… ngoài ra người bệnh còn có triệu chứng đau thắt lưng, đau bụng dưới, đau vùng chậu, cơ thể mệt mỏi, sốt,…

Hep niệu đạo: Nam giới bị hẹp niệu đạo bẩm sinh hoặc quan hệ tình dục không an toàn dể mắc các bệnh (bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,…) gây ra hiện tượng tiểu nhiều, tiểu khó, bí tiểu, đau rát và sưng to dương vật,…

Viêm tuyến tiền liệt: Triệu chứng điển hình của viêm tuyến tiền liệt là tiểu nhiều, tiểu khẩn trương, tiểu buốt,… nước tiểu có màu trắng. Ngoài ra, nam giới còn có triệu chứng đau khi xuất tinh, rối loạn xuất tinh,…

Phì đại tuyến tiền liệt: Xuất hiện ở nam giới trung niên, tuyến tiền liệt bị tăng kích thước gây chèn ép niệu đạo và bàng quang gây khó khăn trong việc tiểu tiện, trong đó có tình trạng tiểu nhiều ngay cả khi còn ít nước tiểu.

Bệnh lậu: Với triệu chứng tiểu nhiều, tiểu buốt, tiểu tiện khó khăn. Đặc biệt, vào sáng sớm có chảy dịch mủ từ lỗ niệu đạo, lỗ niệu đạo sưng tấy, đỏ và đau. Bệnh nặng có thể tiểu ra mủ hoặc máu,… đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe.

Tiểu đêm, tiểu nhiều lần trong ngày gây ra nhiều mối nguy hại không thể lường trước​:

Tùy theo nguyên nhân gây ra tiểu đêm, tiểu nhiều trong lần trong ngày mà mối nguy hại gây ra cho bệnh nhân sẽ khác nhau. Vậy những nguy hại của tình trạng tiểu đêm, tiểu nhiều lần trong ngày có thể gây ra cho người bệnh là:​

 Bệnh tuyến tiền liệt, viêm tuyến tiền liệt.

 Sa bàng quang, ung thư bàng quang, khó chịu, cảm giác đau đớn bộ phận sinh dục.

 Gây ra bệnh đái tháo đường (tiểu đường).

 Nguy hại hơn, tiểu đêm có thể gây ngừng thở khi ngủ.

 Khó ngủ, đau nửa đầu, trầm cảm khi có kinh.

 Ảnh hưởng đến sinh hoạt tình dục và sức khỏe người bệnh.

 Viêm bàng quang kẽ.

Tiểu nhiều ở nam giới là dấu hiệu phản ảnh nguy cơ cao mắc phải những bệnh lý nguy hiểm. Vậy nên khi bệnh nhân phát hiện đi tiểu nhiều kèm theo những triệu chứng bất thường cần đến ngay những cơ chuyên khoa để được khám và điều trị kịp thời.

  Hoặc để tiết kiệm thời gian, người bệnh có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới, miêu tả tình trạng cụ thể, bác sĩ chuyên khoa bắt bệnh nhanh và cho bạn lời khuyên hữu ích.

ĐIỀU TRỊ TIỂU NHIỀU HIỆU QUẢ TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Trong bối cảnh chất lượng các cơ “đồng thau lẫn lộn”, hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hiện đang là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín, chất lượng được nhiều bệnh nhân trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh thành lân cận tin tưởng.

Phòng khám đã và đang điều trị giúp nhiều nam giới sớm thoát khỏi tình trạng tiểu nhiều lần với việc áp dụng một số phương pháp như:

Phương pháp điều trị tiểu đêm tiên tiến tại Đa Khoa Âu Á

 Điều trị bằng thuốc: Phương pháp này áp dụng cho các trường hợp nhẹ, nhiễm khuẩn thông thường, nhằm kháng khuẩn, tiêu viêm, hồi phục bệnh một cách nhanh chóng.

  Vật lý trị liệu như chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian,… được chỉ định áp dụng điều trị song song với thuốc khi viêm nhiễm ở giai đoạn nặng, nhằm tiêu viêm, diệt khuẩn, tăng cường tuần hoàn máu, rút ngắn thời gian điều trị bệnh.

  DHA – điều trị lậu: Đây là phương pháp “khắc tinh của bệnh lậu” loại bỏ hoàn toàn DNA gây bệnh, đẩy lùi triệu chứng bệnh nhanh chóng, hạn chế bệnh tái phát.

  Điều trị ngoại khoa: Đối với sỏi tiết niệu thì cần có sự can thiệp của bác sĩ mổ nội soi hoặc tán sỏi phù hợp.

Bằng việc áp dụng đa dạng những phương pháp giúp bệnh nhân chữa hiệu quả, hồi phục sức khỏe nhah chóng, Âu Á còn mang lại những giá trị sức khỏe đích thực thông qua các dịch vụ y tế chuyên nghiệp mà mình mang lại.

 Tìm hiểu chi phí chữa tiểu đêm cụ thể bằng cách NHẤP VÀO ĐÂY bác sĩ chuyên khoa giải đáp ngay.

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế:

- Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên tu nghiệp nước ngoài, khám - chữa bệnh với cái tâm nghề nghiệp.

- Đội ngũ nhân viên y tế tại phòng khám với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, thái độ tận tâm, nhiệt tình từ khâu hướng dẫn, xử lý đến chăm sóc trước và sau khi điều trị, thủ thuật.

Điều kiện vật chất tiên tiến :

- Trang thiết bị tại phòng khám được nhập khẩu 100% từ nước ngoài giúp tìm ra nguyên nhân gây bệnh chính xác, điều kiện hiệu quả trong thời gian ngắn với mức chi phí tiết kiệm.

- Khi đến Âu Á để khám và điều trị chứng đi tiểu nhiều bệnh nhân sẽ được các bác sĩ khám, xét nghiệm nước tiểu kỹ lưỡng để tìm ra chính xác nguyên nhân gây bệnh từ đó có phác đồ điều trị phù hợp.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ tin cậy của nam giới khi mắc bệnh tiểu nhiều

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp:

- Xây dựng hệ thống >>Tư vấn trực tuyến<< 24/24, giúp cho các bệnh nhân ở xa, có công việc bận rộn có thể dễ dàng đặt lịch hẹn trước, tư vấn bệnh lý từ xa.

- Quy trình khám bệnh khoa học, tiết kiệm hiệu quả thời gian cho bệnh nhân khi đến khám và điều trị bệnh.

-Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án được bảo mật an toàn, tuyệt đối không tiết lộ ra bên ngoài.

Chi phí hợp lý:

- Chi phí chữa bệnh ngoại khoa nam nói chung và chi phí điều trị tiểu nhiều nói riêng được công khai, minh bạch, đúng quy định của Sở Y Tế.

- Chi phí được thông báo trước cho người bệnh và chỉ thực hiện khám - điều trị khi có sự đồng ý của bệnh nhân.

Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề đi tiểu nhiều ở nam giới. Nếu có thắc mắc gì các bạn có thể nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp miễn phí.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan