Tiểu ra máu triệu chứng của bệnh nguy hiểm nào?

    Tiểu ra máu là triệu chứng thường gặp ở mọi lứa tuổi, cả nam lẫn nữ. Một số trường hợp tiểu ra máu không gây ảnh hưởng gì và có thể tự khỏi, tuy nhiên, người bệnh cũng đừng vội chủ quan bởi đa số các trường hợp tiểu ra máu là biểu hiện của các căn bệnh nguy hiểm.

TRIỆU CHỨNG TIỂU RA MÁU CÓ THỂ LÀ DẤU HIỆU CỦA NHIỀU BỆNH LÝ

  Các bác sĩ ngoại khoa nam giới tại Đa Khoa Âu Á cho biết: khi gặp phải tình trạng đi tiểu đều có cảm giác khó chịu, nóng rát dương vật hay xung quanh âm đạo thì rất có thể bạn đang mắc phải những bệnh lý sau:

   Lậu: Sau khi nhiễm lậu cầu khuẩn cơ thể người bệnh sẽ xuất hiện tình trạng tiểu ra máu, tiểu buốt, tiểu rát, thậm chí còn kèm theo hiện tượng đau buốt xung quanh dương vật khi cương cứng. 

     Viêm tuyến tiền liệt: người bệnh đi tiểu nhiều, tiểu ra máu kèm theo cảm giác đau vùng dưới thắt lưng, cảm giác tiểu không hết...

Tiểu ra máu có thể là triệu chứng của nhiều bệnh

    Viêm bàng quang: Bệnh thường do vi khuẩn E.coli gây nên, với triệu chứng thường gặp của căn bệnh này là người bệnh có cảm giác tiểu rát, nóng khi đi tiểu, tiểu ra máu và có mùi khai...

    Viêm niệu đạo: Bệnh thường do lậu cầu khuẩn, nấm, Chlamydia gây ra khi quan hệ tình dục không an toàn hoặc do nhiễm khuẩn từ các bệnh lý khác. Người bệnh thường xuyên có cảm giác nóng rát khi đi tiểu, thường xuyên muốn đi tiểu, có khi tiểu ra máu…

       Bên cạnh đó, tiểu ra máu cũng có thể là do nam giới bị sỏi niệu đạo, viêm cầu thận hoặc do nam giới vận động quá mạnh, bị chấn thương... cũng có thể khiến việc đi tiểu có lẫn máu.

CHỨNG TIỂU RA MÁU CÓ THỂ ĐIỀU TRỊ BẰNG CÁCH NÀO?

  Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng tiểu ra máu, vì vậy để biết được chính xác tiểu ra máu là dấu hiệu của bệnh gì, người bệnh nên đi tìm gặp các bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và có hướng điều trị thích hợp .

      Thông thường, việc chữa trị tiểu ra máu cần phụ thuộc vào nguyên nhân dẫn đến hiện tượng đó và nếu như đang gặp phải hiện tượng này thì nam giới cần đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để được các bác sĩ có chuyên môn điều trị khẩn trương.

Đến với Đa Khoa Âu Á để được chữa trị tình trạng tiểu ra máu nhanh chóng

  Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Âu Á đang là địa chỉ đáng tin cậy trong việc hỗ trợ điều trị rất tốt các bệnh ngoại khoa nam trong đó có hiện tượng đi tiểu ra máu. Sau khi xem xét tình trạng bệnh, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị tương ứng với mức độ bệnh của mỗi người, chẳng hạn:

    Viêm bàng quang, viêm thận, sỏi niệu đạo : thường sử dụng thuốc để chữa trị, các loại thuốc do bác sĩ kê đơn thường có tác dụng tiêu viêm, tán sỏi nhanh chóng, từ đó giúp nam giới sớm thực hiện việc tiểu tiện bình thường trở lại.

     Viêm tuyến tiền liệt: thông thường bác sĩ sẽ áp dụng thuốc theo phác đồ, tuy nhiên ở trường hợp bệnh nặng bác sĩ sẽ sử dụng máy viba ZW-1001F để trị liệu cho nam giới, nhờ đó bệnh sẽ khỏi nhanh chóng, hoạt động tiểu tiện cũng sớm trở lại ổn định.

    Lậu: riêng đối với trường hợp mắc bệnh lậu, bệnh nhân sẽ được điều trị bằng phương pháp DHA, công nghệ mới này sẽ giúp loại bỏ song cầu khuẩn nhanh chóng, nam giới sẽ sớm quay lại cuộc sống bình thường.

  Bên cạnh các phương pháp hiện đại thì Đa Khoa Âu Á còn sở hữu một đội ngũ y bác sĩ khám chữa bệnh có kinh nghiệm dày dạn, nhờ đó mà bệnh tình được khám chữa chính xác, hơn nữa trang thiết bị y khoa chuyên dụng, đạt chuẩn sẽ góp phần mang lại kết quả chữa trị cao cho bệnh nhân.

       Vì vậy, khi thấy tình trạng tiểu ra máu người bệnh đừng chần chờ mà hãy đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để được thăm khắm và điều trị kịp thời. Mọi thắc mắc về bệnh cũng như các vấn đề liên quan có thể gọi cho chúng tôi bằng cách nhấp vào mục >>Tư vấn trực tuyến<< để được giải đáp miễn phí.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan