Đái ra máu và đái có mủ có phải là dấu hiệu bệnh lậu không?

: Chào bác sĩ. Cách đây khoảng 7 ngày, tôi có cuộc tình qua đêm chớp nhoáng với một bạn gái qua đường. Sau đó lúc đi tiểu tôi thấy cỏ mủ chảy ra đặc biệt là lúc sáng sớm sau khi đi tiểu sau, hơn nữa lúc đi tiểu còn rất đau buốt, về sau tôi còn thấy mình đi tiểu ra máu. Giờ tôi rất hoang mang, xin hỏi bác sĩ tình trạng của tôi là bệnh gì vậy? (Lê Toàn - Quảng Nam)

   : Chào bạn Toàn, rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gởi câu hỏi về cho các bác sĩ chuyên khoa tại cửa sổ chat trên hệ thống website của phòng khám. Về câu hỏi của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau. 

ĐÁI RA MÁU VÀ ĐÁI CỎ MỦ CÓ PHẢI LÀ DẤU HIỆU CỦA BỆNH LẬU KHÔNG?

Với những triệu chứng mà bạn Toàn chia sẻ thì các bác sĩ chuyên khoa xã hôi phòng khám Âu Á cho biết rất có thể bạn Toàn đã mắc bệnh lậu. Bệnh lậu là bệnh nằm trong nhóm bệnh xã hội có mức độ lây nhiễm rất cao, đối với nam giới và nữ giới có đời sống tình dục phức tạp, không dùng các biện pháp an toàn khi quan hệ tình dục thì khả năng mắc bệnh lậu là rất cao.

Và khi mắc bệnh lậu thì ở người bệnh sẽ có những triệu chứng như sau:

Nhiễm song cầu khuẩn lậu khoảng 3 đến 5 ngày (tùy theo sức đề kháng của mỗi người mà thời gian ủ bệnh dài hay ngắn), người bệnh sẽ xuất hiện các dấu hiệu bệnh lậu lâm sàng như:

Ða số người bệnh bị bệnh lậu thường có triệu chứng: lỗ niệu đạo sưng đỏ, ngứa, đau và có kèm chảy mủ màu vàng đậm hoặc màu vàng xanh. Người bệnh gặp rắc rối ở đường tiểu tiện như đái buốt, đái nhiều lần, đái ra máu, đi đái khó nhưng triệu chứng này rất dễ nhầm lẫn với các biến chứng của bệnh viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm ống dẫn tinh, viêm tinh hoàn...

 

 

CLICK VÀO >> TƯ VẤN CÙNG BÁC SĨ << ĐỂ BIẾT BIỂU HIỆN CỦA BẠN LÀ BỆNH GÌ?

 

Triệu chứng lâm sàng đối với người bệnh mắc bệnh lậu cấp tính là có cảm giác ngứa nhiều hoặc ít ở miệng sáo, các mép của miệng sáo trở nên tấy đỏ. Lậu cầu phát triển khiến chất nhầy, mủ chảy ra kèm theo cảm giác đái nóng, buốt nhẹ, mủ có thể có màu trắng đục hoặc vàng đục. Cảm giác nóng buốt tăng lên rõ, có khi đái rất buốt làm bệnh nhân phải đái từng giọt

Bạn Toàn thân mếm, như những chia sẻ từ các bác sĩ chuyên khoa tại Đa khoa Âu Á, chúng tôi khuyến cáo bạn, để biết chính xác bạn có mắc bệnh lậu hay không thì bạn nên gấp rút đến các cơ chuyên khoa để được thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết. Bệnh lậu ở nam giới nếu không được hỗ trợ điều trị hoặc hỗ trợ điều trị không đúng, bạn sẽ phải đối mặt với những biến chứng như viêm nhiễm các bộ phận sinh dục bên trong như là viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, hẹp niệu đạo....

Những biến chứng này của bệnh lậu có thể dẫn tới vô sinh, suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới. Chính vì vậy, bạn Toàn cũng như mọi người bệnh cần bỏ đi tâm lý e ngại sợ sệt và thờ ơ với bệnh lý này, hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh lậu uy tín để tiến hành hỗ trợ điều trị sớm.

ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU, HÃY LỰA CHỌN CHO MÌNH MỘT ĐỊA CHỈ UY TÍN, PHƯƠNG PHÁP TỐT

Hiện nay, Phòng khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng kỹ thuật hỗ trợ điều trị DHA, trước mắt đây là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả . Nguyên lý của phương pháp này là thông qua nhiệt điện trường sản sinh ra trường điện từ với tần số cao, làm tăng độ thẩm thấu của các chứng viêm, phục hồi trao đổi chất.

Hơn nữa, việc ứng dụng sóng siêu ngắn ngoài cơ thể, kỹ thuật bức xạ nhiệt, và phương pháp điện dung không tiếp xúc với cơ thể như sóng Viba, sóng không gian, sóng hồng quang, sẽ làm sản sinh nhiệt lượng tại nơi ổ dịch, cải thiện đặc tính tế bào, gây teo và làm biến tính các tổ chức tế bào, giúp cải thiện tuần hoàn máu, góp phần làm giảm chứng viêm, giảm phù nề, loại bỏ rất hiệu quả mầm bệnh, từ đó đạt đến mục đích điều trị cao .

 

 Phương pháp hỗ trợ điều trị DHA giải quyết hiệu quả bệnh lậu với những đột phá:

   DHA là một phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu tiên tiến, là phương pháp có khả năng định tính, định lượng, định vị và diệt vi khuẩn gây bệnh, đồng thời giúp cơ thể nâng cao hệ thống miễn dịch; hơn nữa, DHA còn có thể điều trị bệnh cục bộ tại ổ bệnh nâng cao hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh lên mức cao .

   Lậu thuộc nhóm bệnh lây nhiễm qua đường tình dục vốn rất dễ tái phát, với DHA chất thuốc sẽ phá hoại nguyên thể DNA của vi khuẩn gây bệnh, ngăn chặn khả năng phục hồi của chúng, từ đó giảm thiểu khả năng tái phát của bệnh đến mức thấp .

   Chữa bệnh lậu theo phương pháp DHA là lựa chọn tối ưu hiện nay để hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh lậu.

Ưu điểm:

Đây là phương pháp không cần mổ, không đốt điện, không đặt ống nội soi, ít đau và không cần nằm viện.

An toàn, ít tác dụng phụ, hỗ trợ điều trị rất tốt mầm bệnh, ngăn ngừa tái phát rất hiệu quả.

Chỉ trong thời gian ngắn bạn có thể hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh, không ảnh hưởng tới công việc và học tập.

Hiệu quả lâm sàng tốt khi đã phương pháp DHA tại Âu Á đã hỗ trợ điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp.

 

Trên đây là những thông tin xung quanh tình trạng đái ra máu và đái có mủ, hy vọng với những thông tin mà chúng tôi giải đáp và chia sẻ đã giúp mọi người có thêm kiến thức bổ ích. Nếu còn thắc mắc, vui lòng bạn hãy nhấp chuột vào mục tư vấn cùng bác sĩ để được hỗ trợ thêm nữa.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan