Tiểu Thường Xuyên Có Phải Là Bệnh?

    Đi tiểu thường xuyên không chỉ gây phiền toái, bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày mà còn có thể là triệu chứng của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Và dù đi tiểu thường xuyên do nguyên nhân gì thì người bệnh cũng cần tìm hiểu kỹ các triệu chứng và nhanh chóng điều trị bệnh. Vậy nam giới đi tiểu thường xuyên có phải là bệnh nguy hiểm? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để có câu trả lời cụ thể.

Bạn đi tiểu thường xuyên nhưng không biết nguyên nhân do đâu? Đừng quá lo NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ giải đáp nhanh chóng.

TÌM HIỂU NGUYÊN NHÂN TIỂU THƯỜNG XUYÊN Ở NAM GIỚI

    Đi tiểu nhiều lần được hiểu là số lần đi tiểu vượt quá 8 lần/ ngày. Đi tiểu nhiều lần ở nam giới có thể bắt nguồn từ nguyên nhân sinh lý như: uống nhiều nước, ăn các món ăn hay dùng thuốc có tính chất lợi tiểu, người lớn tuổi bài tiết kém,…

    Tuy nhiên, đi tiểu nhiều lần trong ngày có thể là dấu hiệu của một số bệnh lý ngoại khoa nam giới hay bệnh đường tiết niệu, cụ thể:

 Viêm niệu đạo: Là bệnh lý viêm nhiễm xảy ra ở niệu đạo với các triệu chứng điển hình như: thường xuyên buồn tiểu, đi tiểu nhiều lần nhưng lượng nước tiểu ít, tiểu rắt, tiểu khó, có cảm giác đau buốt khi tiểu tiện, bụng căng tức và ậm ạch khó chịu.

Nếu viêm niệu đạo do lậu, nam giới có thể đi tiểu ra mủ trắng hoặc tiểu ra máu, đầu dương vật chảy ra dịch mủ là vào sáng sớm khi thức dậy.

Cẩn thận với chứng tiểu thường xuyên.

 Viêm bàng quang: Là tình trạng bàng quang bị nhiễm khuẩn, bệnh thường có các triệu chứng như: đau tức bàng quang, đau lan ra cả hố chậu, đi tiểu nhiều lần, tiểu gấp, thường xuyên buồn tiểu, đau lưng nhẹ, nước tiểu có mùi hôi và có màu khác thường,…

 Viêm tuyến tiền liệt: Tiểu thường xuyên, tiểu gấp, tiểu đau, tiểu rát khi đi tiểu tiện và xuất tinh,… là những triệu chứng của bệnh viêm tuyến tiền liệt cấp tính.

Nếu bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính sẽ có các triệu chứng như: cảm giác khó chịu vùng bụng dưới, đ

u tinh hoàn, đau vùng dưới thắt lưng, đi tiểu thường xuyên, thỉnh thoảng tiểu ra máu, tiểu đau, tiểu buốt, sốt và ớn lạnh,….

 Phì đại tuyến tiền liệt: Là tình trạng tuyến tiền liệt phát triển lớn hơn bình thường, chèn ép niệu đạo, ngăn chặn dòng nước tiểu đi ra bên ngoài và gây kích thích bàng quang. Từ đó gây ra triệu chứng đi tiểu nhiều lần trong ngày.

Bên cạnh đó, bệnh còn có các triệu chứng khác như: Khó khăn khi tiểu tiện, tiểu ngập ngừng, số lượng nước tiểu mỗi lần ít, cảm giác tiểu không hết, tiểu ngắt quãng, đôi khi bị bí tiểu,…

 Một số bệnh lý khác: Ngoài ra, khi nam giới mắc phải các bệnh về thận và bệnh toàn thân như: sỏi thận, viêm thận, đái tháo đường, tổn thương thần kinh do tai biến mạch máu hay chấn thương tủy sống,… cũng có thể đi tiểu nhiều lần trong ngày.

Những bệnh lý gây nên hiện tượng tiểu thường xuyên đều rất nguy hiểm, có thể gây ra nhiều biến chứng nặng nề gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới, hay thậm chí dẫn đến vô sinh.

Chi phí điều trị chứng tiểu thường xuyên hết bao nhiêu tiền? Đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ giải đáp nhanh chóng.

ĐIỀU TRỊ TIỂU THƯỜNG XUYÊN HIỆU QUẢ BẰNG PHƯƠNG PHÁP TIÊN TIẾN TẠI ÂU Á

     Hiện nay, với sự phát triển của y học thì  việc điều trị chứng đi tiểu thường xuyên và các bệnh lý có liên quan không còn là vấn đề đáng lo ngại nữa. Tuy nhiên, điều quan trọng là người bệnh cần tìm đến các cơ uy tín để được thăm khám và điều trị đúng cách.

    Tại TP. HCM, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á số 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q.6, TP. HCM là địa chỉ điều trị các bệnh lý liên quan đến đường tiết niệu, bệnh ngoại khoa nam đáng tin cậy, được đông đảo bệnh nhân lựa chọn khám chữa bệnh.

    Phòng khám đã điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp nam giới bị tiểu nhiều nhờ áp dụng các phương pháp tiên tiến sau:

 Phương pháp nội khoa: Áp dụng chủ yếu cho các trường hợp bệnh ở giai đoạn khởi phát. Bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân sử dụng các loại thuốc kháng sinh, kháng viêm, giảm đau,.. nhằm loại bỏ vi khuẩn gây bệnh, giảm đau tức bụng, giải quyết nhanh tình trạng tiểu thường xuyên.

Vật lý trị liệu: Dùng thuốc kết hợp với các phương pháp vật lý trị liệu như: sóng ngắn, sóng viba, sóng hồng quang,… giúp tiêu diệt vi khuẩn nhanh chóng, nhằm hỗ trợ và thúc đẩy quá trình điều trị.

 Phương pháp DHA: Chủ yếu áp dụng cho những trường hợp bị tiểu nhiều lần do viêm niệu đạo (viêm niệu đạo do mắc bệnh lậu). Phương pháp này sử dụng tia bức xạ nhiệt để tác động và loại bỏ virus gây bệnh, có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp truyền thống như:

- Độ an toàn cao, hiệu qủa điều trị tích cực.

- Thủ thuật diễn ra nhanh chóng, thao tác đơn giản, hồi phục trong thời gian ngắn.

- Giảm thiểu đau đớn và tác dụng phụ, hạn chế gây tổn thương đến các mô lành.

- Hạn chế nguy cơ tái phát.

    Bên cạnh đó, phòng khám Đa Khoa Âu Á còn quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao và có nhiều năm kinh nghiệm, có máy móc, trang thiết bị hiện đại và được nhập khẩu từ nước ngoài, phòng tiểu phẫu đạt vô trùng,… đảm bảo an toàn và hiệu quả cao cho quá trình điều trị.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ chữa bệnh tiểu thường xuyên hiệu quả, an toàn.

    Mô hình khám chữa bệnh khép kín “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo các thông tin cá nhân sẽ được BẢO MẬT an toàn, nghiêm ngặt.

    Chi phí khám chữa bệnh được công khai minh bạch và niêm yết theo đúng quy định của , được thông báo cụ thể với bệnh nhân trước khi điều trị.

Mọi thắc mắc xoay quanh về chứng tiểu thường xuyên người bệnh có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ giải đáp thắc mắc nhanh chóng.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan