Tiểu Trắng Đục Là Biểu Hiện Của Bệnh Lý Nguy Hiểm Gì?

  Thông thường, ở những nam giới khỏe mạnh, khi đại tiện nước tiểu thường trong hoặc hơi ngã vàng. Ngược lại, nam giới đi tiểu cảm thấy đau buốt, nước tiểu trắng đục là hiện tượng bất thường. Vậy tiểu trắng đục là bệnh gì? Đây cũng là thắc mắc chung của nhiều nam giới khi gặp phải hiện tượng này.

  Theo các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, nước tiểu đục là dấu hiệu của nhiều bệnh lý khác nhau. Tuy nhiên, trước hết chúng ta cần phân tích tiểu trắng đục gồm những loại nào? Từ đó mới xác định được nước tiểu trắng đục là bệnh gì?

ĐI TIỂU TRẮNG ĐỤC BIỂU HIỆN CỦA BỆNH GÌ?

  Nước tiểu trắng đục có thể là biểu hiện của một số bệnh lý nguy hiểm, đặc biệt là các bệnh lý ngoại khoa nam giới. Ngay sau đây là những bệnh lý có liên quan đến hiện tượng tiểu trắng đục:

Tiểu trắng đục có mủ là biểu hiện của nhiều bệnh lý

♦ Viêm niệu đạo: Tình trạng nước tiểu có đục có thể do nam mắc bệnh viêm niệu đạo, bệnh do các loại vi khuẩn, virus như lậu, loét hạ cam gây nên. Triệu chứng thường thấy của bệnh là nước tiểu đục như mủ, tiểu buốt, tiểu rắt.

♦ Viêm bàng quang: Người bị bệnh viêm bàng quang sẽ xuất hiện các dấu hiệu như đi tiểu nhiều, cảm giác tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra mủ, bệnh thường do vi khuẩn lậu, lao, … gây ra.

♦ Viêm tuyến tiền liệt: Triệu chứng điển hình của bệnh là nước tiểu đục, bệnh nhân có thể rơi tình trạng bí tiểu ( người cao tuổi).

♦ Nhiễm trùng đường tiết niệu: Sau khi vi khuẩn xâm nhập vào đường tiết niệu sẽ gây tổn thương bên trong, làm cho nước tiểu đổi màu. Ngoài ra, người bị nhiễm trùng đường tiểu còn kèm theo biểu hiện nóng rát khi tiểu.

 Bạn đang có dấu hiệu tiểu trắng đục? Đừng lo lắng hãy NHẤP VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn hỗ trợ và đưa lời khuyên tốt cho bạn.

ĐI TIỂU TRẮNG ĐỤC CÓ NGUY HẠI GÌ? 

- Tiểu trắng đục là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm, trong đó có bệnh lậu. Lậu không phải là một dạng bệnh thông thường, mà nó là bệnh xã hội nguy hiểm. Những biến chứng do lậu gây ra thường ảnh hưởng nặng đến sức khỏe cũng như tâm lý của người bệnh như:

- Gây nên các bệnh lý khác như viêm tuyến tiền liệt, hẹp niệu đạo, viêm túi tinh, vô sinh, thậm chí là ung thư dương vật.

Đa Khoa Âu Á chuyên khám chữa bệnh về đường tiểu

- Bệnh này thường được chẩn đoán qua việc xét nghiệm nước tiểu, do đó trường hợp nước tiểu có màu trắng đục chỉ cần lấy mẫu nước tiểu xét nghiệm là đã cho ra mầm bệnh. Việc xét nghiệm có cho kết quả chính xác hay không sẽ tùy thuộc vào tay nghề bác sĩ kết hợp thiết bị xét nghiệm tiên tiến hiện đại. Vì vậy người bệnh nên chọn cho mình địa chỉ uy tín để chẩn đoán chính xác, từ đó có biện pháp điều trị kịp thời.

- Với những thông tin trên về đi tiểu trắng đục mà bác sĩ Phòng Khám Đa Âu Á chia sẻ, hy vọng sẽ giúp bạn đọc xác định được loại bệnh mà mình mắc phải.

 Để được tư vấn cụ thể về cách chữa trị, người bệnh có thể gọi đến hotline: 028 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được với bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí, mọi thông tin bảo mật.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan