Tôi đã mắc Sùi Mào Gà hay Chuỗi Hạt Ngọc Dương Vật

  

      Sùi mào gà ở rảnh bao quy đầu thường rất dễ nhầm lẫn với chuỗi hạt ngọc dương vật, chính vì điều này mà rất nhiều nam giới đã gởi câu hỏi về cho Phòng khám Đa khoa Âu Á, để giúp mọi người có thể nhận định rõ ràng hai bệnh lý này, chúng tôi xin đưa ra những thông tin sau.

 

 DẤU HIỆU NHẬN  BIẾT CHUỖI HẠT NGỌC DƯƠNG VẬT VÀ BỆNH SÙI MÀO GÀ 

 

  Theo các chuyên gia cho biết, nam giới ở độ tuổi 20 – 30 tuổi thường xuất hiện ở rảnh bảo quy đầu những hạt nhỏ li ti đồng dạng, xếp thành 2 hoặc 3 hàng xung quanh rảnh bao quy đầu. Những nốt nhỏ li ti này được các chuyên gia cho biết là chuỗi hạt ngọc dương vật vô hại.

  Khác với những nốt sùi mào gà, điểm khác biệt đầu tiên là chúng có thể mọc lên ở các điểm như mu, rảnh bao quy đầu, dương vật, miệng, lỗ hậu môn… mà không chỉ mỗi một chỗ như hạt ngọc dương vật.

 

Hình ảnh chuỗi hạt ngọc dương vật ở rảnh bao quy đầu

 

  Về hình dạng những nốt sùi này có bề mặt sần sùi, mền, không đau, đụng vào dễ chảy máu, da trên bề mặt ẩm ướt…

  Các chuyên gia còn cho biết, chuỗi hạt ngọc dương vật là “sản phẩm” của những nguyên nhân như vệ sinh không sạch sẽ, dài và hẹp bao quy đầu hoặc đơn giản là tự cơ thể mọc lên.

 

 PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ VÀ ĐIỀU TRỊ CHUỖI HẠT NGỌC DƯƠNG VẬT

 

  Bởi hạt ngọc dương vật là vô hại, nam giới có thể điều trị hoặc không điều trị. Một số trường hợp nếu nam giới thấy ảnh hưởng đển thẩm mỹ có thể thực hiện những phương pháp sau.

   Vệ sinh vùng kín sạch sẽ.

   Cắt bao quy đầu nếu gặp phải tình trạng dài và hẹp bao quy đầu thì một thời gian sau chuỗi hạt ngọc này cũng tự biến mất. Nhưng nếu bạn e ngại lo sợ về tính thẩm mỹ, hãy đến gặp bác sĩ để được tư vấn và điều trị tốt .

  Tuyệt nhiên không được nhầm lẫn với các biểu hiện sùi mào gà, và nếu không thể phân biệt đâu là chuỗi hạt ngọc đâu là sùi mào gà, nam giới cũng không thể tự ý mua thuốc hỗ trợ điều trị, để rồi “chữa lợn lành thành lợn què”.

 

 Về phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà, hiện nay phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà được các chuyên gia khuyến cáo mọi người nên lựa chọn là phương pháp ALA - PDT, đây là phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà ít đau đớn, ít chảy máu, tác động sâu bên trong ổ dịch làm nốt sùi tự rụng đi, tăng hệ thống miễn dịch và làm cho khả năng tái phát của bệnh sùi mào gà thấp .

 Hơn nữa, trong những năm qua Đa khoa Âu Á vẫn luôn là địa chỉ hỗ trợ điều trị các bệnh ngoại khoa nam, hỗ trợ điều trị bệnh xã hội uy tín và hiệu quả trên địa bàn TPHCM. Với đội ngũ y bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm, áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến , cùng với chế độ làm việc thông minh, không đợi chờ, chăm sóc tận tình, mà chi phí lại phải chăng. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ như thế, hãy đến với Đa khoa Âu Á để được chăm sóc toàn vẹn .

 

  Khi có những nốt lạ ở dương vật, mà không biết nó là gì, nam giới cần đến gặp các bác sĩ để được thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết. Nếu còn cần thêm thông tin về bệnh lý khác, hoặc bạn đang gặp trường hợp này hãy nhấp chuột vào mục tư vấn để được tư vấn miễn phí.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan