Tổng Hợp Một Số Bệnh Lý Thường Gặp Ở Cậu Nhỏ

 “Cậu nhỏ” là một cơ quan nhạy cảm, hết sức quan trọng đối với nam giới. Là bộ phận duy trì chức năng bài tiết và sinh sản của nam giới, do đó “cậu nhỏ” rất dễ mắc một số bệnh lý mà nếu không được can thiệp kịp thời sẽ dẫn đến mối nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống chăn gối, gây bệnh vô sinh hiếm muộn cho nam giới.

MỘT SỐ BỆNH LÝ THƯỜNG GẶP Ở CẬU NHỎ

1. Rối loạn chức năng sinh lý

  Liệt dương, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… đây là những bệnh thường gặp ở “cậu nhỏ” đặc biệt là ở những nam giới khi bước vào độ tuổi trung niên. Các bệnh rối loạn chức năng sinh lý ảnh hưởng đến đời sống tình dục của người bệnh, mà trong một số trường hợp còn gây bệnh hiếm muộn.

2. Hẹp và dài bao quy đầu

  Đây là tình trạng mà phần da bao quy đầu của cậu nhỏ không kéo xuống được hoặc bao phủ hết toàn bộ hoặc 1 phần cậu nhỏ ngay cả khi cương cứng. Hẹp và dài bao quy đầu khiến bựa sinh dục rất dễ tích tụ gây viêm bao quy đầu, hơn nữa còn khiến nam giới quan hệ tình dục bị đau đớn.

benh ly cau nho

3. Viêm quy đầu và viêm bao quy đầu

• Viêm qui đầu: thường là do nhiễm trùng, nhiễm nấm, dị ứng, không giữ vệ sinh sạch sẽ.... Triệu chứng điển hình là có cảm giác đau, đỏ ở đầu cậu nhỏ khiến người bệnh hết sức khó chịu.

• Viêm bao quy đầu: cũng có triệu chứng tương tự như viêm quy đầu, viêm bao quy đầu có loại lây nhiễm và không lây nhiễm. Lây nhiễm là do giao hợp không lành mạnh gây lây nhiễm lẫn nhau. Còn viêm bao quy đầu không lây nhiễm là do da quy đầu quá dài hay quá hẹp bao quy đầu vì thế các chất bẩn đọng lại, kích thích da và niêm mạc gây nên viêm bao quy đầu.

4. Viêm niệu đạo

  Viêm hoặc nhiễm trùng niệu đạo thường gây ra đau đớn khi tiểu tiện. Ngoài ra, nó còn xuất phát từ các nguyên nhân như bệnh lậu, nấm chlamydia. Viêm niệu đạo gây ra những triệu chứng ở cậu nhỏ hết sức khó chịu về tiểu tiện, đau buốt khi quan hệ và nếu không được điều trị kịp thời, viêm niệu đạo tiềm ẩn rất nhiều mối nguy hiểm rất nghiêm trọng.

 Để tiết kiệm thời gian, nam giới hãy NHẤP VÀO ĐÂY để chia sẻ tình trạng của mình để được các chuyên gia tư vấn hỗ trợ nhiệt tình.

LÀM GÌ KHI CẬU NHỎ GẶP VẤN ĐỀ?

- Khi có những biểu hiện bất thường ở cậu nhỏ, để không ảnh hưởng đến đời sống tình dục của bạn, cũng như sức khỏe của bạn, hãy mau chóng lựa chọn cho mình một địa chỉ khám chữa cậu nhỏ uy tín với chi phí hợp lý.

- Nhiều năm qua Phòng Khám Đa Khoa Âu Á vẫn luôn là địa chỉ nhận được rất nhiều quan tâm và tin tưởng của người dân trên địa bàn TPHCM và các tỉnh thành lân cận.  Với nhiều ưu điểm nổi trội:

  Cơ sở hạ tầng hiện đại, tiện nghi

Phòng khám có không gian sạch sẽ, hiện đại và ấm cúng được lắp đặt wifi miễn phí tạo cho bệnh nhân có tâm lý thoải mái như ở nhà. Điều này cũng mang lại hiệu quả trong quá trình điều trị bệnh.

Mọi thiết bị y tế đều được nhập khẩu 100% từ nước ngoài.

 Trang thiết bị y tế hiện đại, tối tân

Hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài có nguồn gốc rõ ràng, hỗ trợ đắc lực cho các y, bác sĩ trong quá trình thăm khám và điều trị các bệnh ngoại khoa nam.

- Máy siêu âm, nội soi điện tử công nghệ Hàn Quốc

- Máy CT tiên tiến, máy chụp cộng hưởng

- Hệ thống xét nghiêm tự động

- Máy vật lý trị liệu: chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian

Phương pháp điều trị tiên tiến, hiệu quả, an toàn

Bệnh về bao quy đầu: 

- Dùng thuốc/ vật lý trị liệu (chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba)

- Cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

Viêm nhiễm ngoại khoa nam giới: 

- Tùy thuộc vào nguyên nhân gây viêm có thể điều trị bằng thuốc/ thủ thuật ngoại khoa

 Đội ngũ y bác sĩ ưu tú, nhiều năm kinh nghiệm

Đa Khoa Âu Á là nơi quy tụ nhiều đội ngũ các y bác sĩ lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh về ngoại khoa nam giới được đào tại bài bản trong và ngoài nước cùng với thái độ phục vụ tận tình chu đáo.

Ngoài việc khám – chữa bệnh, thông qua hệ thống TƯ VẤN TRỰC TUYẾN các bác sĩ giải đáp miễn phí 24/24 mọi thắc mắc của bệnh nhân nhanh chóng, kịp thời.

 Thủ tục đơn giản, phục vụ chuyên nghiệp

Đến với Đa Khoa Âu Á, mọi thủ tục đều được giải quyết nhanh chóng, không để cho bệnh nhân phải chờ đợi lâu hay xếp hàng chen lấn. Thái độ nhân viên y tế gần gũi, thân thiện,…

 Thông tin đươc bảo mật

Để đảm bảo tính tế nhị, riêng tư, phòng khám xây dựng mô hình “1 bệnh nhân, 1 bác sĩ, 1 y tá” tạo điều kiện thuận lợi trong theo dõi tình trạng của bệnh nhân, tất cả các thông tin bệnh nhân được nhập vào bệnh án điện tử, bảo mật an toàn.

 Chi phí dịch vụ công khai, minh bạch

 Tất cả chi phí phòng khám được công khai, minh bạch và được TP. HCM công nhận theo mức giá sàn chung. Bên cạnh đó, bác sĩ trực tiếp điều trị sẽ trao đổi với bệnh nhân về mức chi phí trước khi vào quá trình chữa trị để bệnh nhân có thể chủ động hơn.

Nhằm góp phần san sẻ nỗi lo bệnh tật và chung tay vì một cộng đồng khỏe mạnh, phòng khám Đa Khoa Âu Á thực hiện nhiều chương trình từ thiện mỗi năm, triển khai nhiều chính sách ưu đãi cho bệnh nhân khó khăn, ở xa.

 Mọi thắc mắc cần được giải đáp người bệnh chủ động liên lạc với chúng tôi bằng cách NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được chuyên gia Âu Á tư vấn và đặt lịch khám trước.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan