Tổng Quan Về Bệnh Lý Xuất Tinh Sớm Ở Nam Giới

  Xuất tinh sớm là hiện tượng phổ biến và đang có nguy cơ gia tăng trong những năm gần đây. Tình trạng này ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống chăn gối vợ chồng, suy giảm chất lượng tình dục thậm chí dẫn đến vô sinh hiếm muộn ở nam giới. Tuy nhiên, theo khảo sát có đến 90% nam giới hầu như không có kiến thức gì về bệnh lý này. Do vậy, bài viết sau đây sẽ cung cấp một số thông tin cần thiết để cánh mày râu hiểu rõ hơn.

XUẤT TINH SỚM: NGUYÊN NHÂN VÀ DẤU HIỆU NHẬN BIẾT

- Với một người khỏe mạnh, sinh lý bình thường thì thời gian quan hệ trung bình kéo dài từ 15 - 30 phút, còn đối với trường hợp bị xuất tinh sớm thì chỉ dừng lại ở 2 hoặc 3 phút nên không thể thỏa mãn được nhu cầu của bản thân và khiến bạn tình hụt hẫng, thất vọng.

- Giải thích về hiện tượng này, các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm có thể do lạm dụng thủ dâm, quan hệ lần đầu hoặc vụng trộm, quan hệ không đúng cách, tâm lý căng thẳng, trầm cảm, thường xuyên sử dụng các chất kích thích (rượu, bia, thuốc lá, cafein…) hoặc do một số bệnh lý trong cơ thể: tim mạch, các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn…

 Để điều trị hiệu quả xuất tinh sớm, các bác sĩ cần dựa vào nguyên nhân gây ra bệnh, NHẤP VÀO ĐÂY để chia sẻ tình trạng của bạn với các chuyên gia để được tư vấn rõ hơn.

- Nam giới có thể nhận biết chứng xuất tinh sớm qua một số dấu hiệu dưới đây:

Vừa chạm đầu dương vật vào âm đạo chưa kịp giao hợp là đã xuất tinh.

♦ Mới đưa dương vật vào âm đạo nhưng chỉ vài “nhịp dập” cậu nhỏ đã phóng tinh khiến nam giới mất hẳn cảm giác.

♦ Xem ảnh nhạy cảm, video không lành mạnh hoặc chỉ vừa chạm nhẹ vào các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể của phụ nữ thì tinh trùng đã xuất ra.

♦ Thời gian giao hợp dưới 3 phút đã xuất tinh hoặc xuất tinh trước thời điểm nữ giới đạt được khoái cảm thì đó cũng là dấu hiệu xuất tinh sớm.

♦ Vừa nghĩ đến chuyện gần gũi, tưởng tượng cảnh quan hệ, cậu nhỏ đã xuất tinh ngay mà chưa làm gì.

- Nếu thấy những biểu hiện trên lặp lại nhiều lần, nam giới nhanh chóng đến các cơ chuyên khoa để được khám, xác định nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh và tham khảo những phương pháp thích hợp nhằm khắc phục tình trạng này một cách nhanh chóng.

• Các bác sĩ khuyến cáo: Việc e ngại, chần chừ không điều trị xuất tinh sớm sẽ ảnh hưởng đến tinh thần người bệnh, căng thẳng, trầm cảm, tự kỷ; gây rối loạn khả năng cương cứng, liệt dương, gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới. Đây là một trong những nguyên nhân chủ yếu làm rạn nứt mối quan hệ vợ chồng.

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM

  Xuất tinh sớm đẩy nhiều nam giới rơi vào trạng thái "bất lực", bế tắc trước bạn tình, khiến cuộc vui trở nên giảm sút, hơn nữa còn đe dọa đến nguy cơ vô sinh - hiếm muộn. Vì thế, không ít người đang loay hoay tìm cho mình giải pháp để khắc phục tình trạng này sớm có thể. Theo đó, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á xin chia sẻ một số biện pháp hỗ trợ điều trị bệnh lý này dưới đây:

► Cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc: Phương pháp này dành cho nam giới xuất tinh sớm do bị dài/hẹp, viêm bao quy đầu. Việc cắt bao quy đầu sẽ giúp cho phần quy đầu bị trùm kín lộ ra ngoài, giảm đi sự nhạy cảm, từ đó giúp nam giới tăng khoái cảm cũng như kéo dài thời gian “yêu”.

  Kỹ thuật cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc đã được ứng dụng rộng rãi trên thế giới, nhiều chuyên gia y tế cũng kiểm nghiệm và chứng nhận độ an toàn của phương pháp này.

► Phương pháp Guylis theo công nghệ châu Âu: Đây cũng là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, nhằm chọn lọc và loại bỏ các dây thần kinh quá nhạy cảm ở lưng dương vật, giúp giảm bớt sự nhạy cảm của quy đầu, nhằm kéo dài thời gian cương dương.

Điều trị xuất tinh sớm hiệu quả cần dựa vào nguyên nhân gây bệnh

  Đây là hai phương pháp khắc phục xuất tinh sớm tối ưu, được đánh giá cao bởi các ưu điểm vượt trội như: Thời gian điều trị nhanh chóng (20 - 30 phút), độ an toàn cao, không gây đau đớn, không để lại sẹo, ít chảy máu, khả năng phục hồi cao,... nên được rất nhiều người bệnh tin tưởng, lựa chọn.

- Đến với Phòng Khám Âu Á để thực hiện thủ thuật người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm bởi từ quy trình chẩn đoán tới thực hiện tiểu phẫu đều do các bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm đảm nhiệm, tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy trình thủ thuật, đảm bảo phòng tiểu phẫu vô trùng, trang thiết bị tiên tiến … giúp thủ thuật diễn ra suôn sẻ, mang lại tâm lý thoải mái, yên tâm cho người bệnh.

 Ngoài mức phí phải chăng, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á còn nhiều chương trình ưu đãi cực lớn, mọi người có thể tìm hiểu trên hệ thống website hoặc NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG TƯ VẤN bên dưới  hoặc gọi đến hotline: 028 38 77 99 66 để được phản hồi ngay bây giờ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan