Trên bảo dưới không nghe phải làm sao?

 

Tình trạng “trên bảo dưới không nghe” thường xuất hiện ở các quý ông từ 40 tuổi trở lên, rối loạn chức năng cương là nguyên nhân khiến nhiều quý ông không giữ được “bản lĩnh” chốn phòng the như thời trai trẻ. Và khi gặp tình trạng "trên bảo dưới không nghe" phải làm sao? luôn là nỗi trăn trở của hầu hết nam giới tuổi trung niên.

 

 

VÌ SAO “TRÊN BẢO DƯỚI KHÔNG NGHE”?

 

Rối loạn cương dương theo đúng như tên của nó, đây là tình trạng dương vật của nam giới bị rối loạn cương cứng liên tục, lúc cương cứng được, lúc không. Khi gặp chứng rối loạn chức năng cương, dù vẫn có ham muốn nhưng nam giới không có khả năng để sinh hoạt tình dục một cách dễ dàng, thuận lợi.

Lâu dần, các quý ông dần mất đi ham muốn, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Hiện nay, độ tuổi gặp phải tình trạng này đang dần trẻ hóa, có tới 5% nam giới phải đối mặt khi chưa đến tuổi 40.

 

 

Nói về nguyên nhân gây nên tình trạng “trên bảo dưới không nghe” – rối loạn cương dương có thể kể tới một số nguyên nhân gây nên như:

Uống nhiều rượu bia, hút thuốc lá; chất kích thích.

Thường xuyên trong trạng thái tâm lý căng thẳng, chịu nhiều áp lực công việc cũng sẽ làm suy giảm chức năng sinh lý, giảm ham muốn.

Mắc các bệnh lý tiểu đường, tim mạch… cũng là lý do bị rối loạn chức năng cương dương.

Suy giảm hàm lượng nội tiết tố nam testosterone - hoóc-môn được coi là “chìa khóa” quyết định phong độ của nam giới, từ ngoại hình cho tới sức khỏe, tâm, sinh lý.

Tuổi tác: nam giới sau tuổi 30 bắt đầu có sự suy giảm nồng độ testosterone trong máu và đến khi bước qua tuổi 40 thì sự suy giảm này ngày càng mạnh mẽ hơn.

 

 

TRÊN BẢO DƯỚI KHÔNG NGHE PHẢI LÀM SAO?

 

Gặp phải tình trạng trên bảo dưới không nghe phải làm sao? đây thắc mắc của rất nhiều quý ông. Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, nếu bạn thường xuyên gặp phải tình trạng này thì cần phải tới gặp các bác sĩ chuyên khoa để theo dõi thường xuyên và có hướng điều trị phù hợp.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị rối loạn cương dương mà người bệnh chọn lựa như dùng thuốc nam, bổ trợ một số thuốc, ăn uống chất bổ thận tráng dương…. Tuy nhiên, để điều trị rối loạn cương dương cần căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh lý, tránh điều trị tràn lan không mang lại hiệu quả.

 

 

Một số điểm mấu chốt trong cách chữa rối loạn cương dương ở nam giới như sau:

Điều trị tâm lý: Tâm lý là một yếu tố rất quan trọng trong việc điều trị các bệnh liên quan đến sinh lý, sinh dục của nam giới. Theo đó, nam giới không nên vì cảm giác xấu hổ mà giấu bệnh, hãy thoải mái tâm sự, trình bày mọi vấn đề với bác sỹ vì họ chính là những người sẽ giúp các bạn thoát khỏi căn bệnh này.

Cải thiện và tăng cường sức khỏe: Nam giới có thể kết hợp nhiều biện pháp để tăng cường sức khỏe như tập thể dục, thể thao đều đặn, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, không dùng các chất kích thích, không thức khuya, sinh hoạt khoa học, lành mạnh.

 

 

Điều trị các bệnh liên quan: Tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát, vì rất có thể các bệnh như tiểu đường, tim mạch, huyết áp cao là nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương. Nếu đây chính là nguyên nhân, nam giới cần phải điều trị các bệnh tác nhân này trước nếu muốn cải thiện sức khỏe tình dục của mình.

Loại trừ những nguyên nhân do tác dụng phụ của thuốc: Một số loại thuốc như thuốc chống trầm cảm, thuốc điều trị chứng huyết áp cao… cũng có thể gây tác dụng phụ. Nếu nguyên nhân do loại thuốc đang dùng, các bác sĩ sẽ chỉ định bạn dừng ngay và chuyển sang một loại thuốc khác có công dụng tương tự mà không gây tác dụng phụ.

 

 

Dùng thuốc bổ trợ và vật lý trị liệu: Trong quá trình điều trị rối loạn cương dương, các bác sĩ sẽ chỉ định bạn dùng một số thuốc và thực hiện vật lý trị liệu bằng sóng Viba, sóng ngắn… để tăng tuần hoàn máu đến dương vật, từ đó thúc đẩy quá trình điều trị mang lại hiệu quả nhanh .

 

Trên đây là những thông tin về cách chữa trị bệnh “trên bảo dưới không nghe phải làm sao” từ các bác sĩ Đa khoa Âu Á. Hiện nay Âu Á đang thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ chi phí khám, nếu bạn đang có những biểu hiện bệnh lý, bạn cần được tư vấn hoặc muốn đặt lịch hẹn khám chữa trước nhận thêm ưu đãi, vui lòng NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN ngay bây giờ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan