Triệu Chứng Và Cách Điều Trị Xuất Tinh Sớm Hiệu Qủa

Xuất tinh sớm được hiểu là tình trạng dương vật trước hoặc sau khi đưa vào âm đạo lập tức xuất tinh hoặc xuất tinh nhanh, khiến việc quan hệ không còn được như bình thường. Thời gian quan hệ thường dưới 1- 3 phút hoặc khả năng bạn tình nữ đạt cực khoái dưới 50% số lần quan hệ tình dục.

  Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, hầu hết các bệnh nhân đều đến phòng khám với tình trạng này. Do đó, chúng tôi sẽ nêu ra giải pháp tối ưu dành cho những quý ông đang gặp tình trạng khó nói này thông qua nội dung dưới đây.

 

Thời gian bạn xuất tinh

Tình trạng quan hệ tình dục

Bác sĩ chuẩn đoán bệnh

Dưới 1 phút đã xuất tinh

 

Chỉ cần bị kích thích đã xuất tinh

Nhấp vào đây để được bác sĩ chẩn đoán mức độ bệnh

 

Xuất tinh trong thời gian 1-3 phút

 

Khi quan hệ, bản thân khó hoặc rất khó để trì hoãn và kiểm soát việc xuất tinh

Nhấp vào đây để được bác sĩ chẩn đoán mức độ bệnh

Xuất tinh trong thời gian 2-5 phút

 

Bản thân mình và đối tác không thỏa mãn sau khi quan hệ

Nhấp vào đây để được bác sĩ chẩn đoán mức độ bệnh

 

 

 Hãy chủ động nêu những triệu chứng trong quá trình quan hệ của bạn với bác sĩ Online chúng tôi. Họ sẽ giúp bạn chẩn đoán sơ bộ về chứng bệnh khó nói này.

GIẢI PHÁP TUYỆT VỜI ĐỂ ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM TẠI ĐA KHOA ÂU Á

  Hiện nay, kỹ thuật Guylis chặn dây thần kinh nhạy cảm được hầu hết quý ông đều cảm thấy hài lòng sau tiểu phẫu. Bởi phương pháp hiện đại này là thực hiện cắt chọn lọc những dây thần kinh nhạy cảm ở quy đầu để làm giảm độ nhạy cảm của quy đầu, từ đó có thể giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ, làm chủ được quá trình xuất tinh của mình.

  Ưu điểm vượt trội của phương pháp

Quá trình tiểu phẫu diễn ra nhanh gọn, đơn giản: Với tay nghề của đội ngũ bác sĩ cao kết hợp với thiết bị hiện đại, thủ thuật diễn ra nhanh chóng, đơn giản.

Định vị chính xác: thủ thuật sử dụng ống kính kĩ thuật số định vị các dây thần kinh , dùng máy sinh trắc tìm ra các dây thần kinh nhạy cảm để tiến hành thủ thuật.

Vết thương nhỏ, hồi phục nhanh: vết thương chỉ từ 1-2 cm, sử dụng chỉ tự tiêu, hầu như không gây tổn thương, sau thủ thuật không cần nằm viện, 2 ngày sau thay thuốc, 1 tuần là có thể liền vết thương.

Không hạn chế độ tuổi: chỉ cần bạn là nam giới trưởng thành, bị xuất tinh sớm nặng hay nhẹ đều có thể dùng kĩ thuật GUYLIS.

Kỹ thuật cao không gây tác dụng phụ: thủ thuật do các bác sĩ ngoại khoa nam giới nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp đảm nhận, cho nên đảm bảo an toàn, không gây biến chứng.

Tính thẩm mỹ và hiệu quả cao: Chúng tôi hiểu nam giới rất quan trọng về độ thẩm mỹ và kỹ thuật này xâm lấn tối thiểu do đó không để lại sẹo xấu. Đồng thời, hầu hết bệnh nhân cho biết có thể kéo dài cuộc yêu lên đến 30 phút, khả năng khống chế xuất tinh tăng lên rất nhiều.

  Để hiểu rõ hơn về ưu điểm vượt trội của phương pháp này, chúng tôi sẽ đưa ra bảng so sánh giữa phương pháp truyền thống và kỹ thuật hiện đại, giúp nam giới dễ dàng đi đến quyết định lựa chọn phương pháp an toàn cho mình.

Tiêu chí đánh giá

Kĩ thuật GUYLIS

Phương pháp truyền thống

An toàn, hiệu quả

Kỹ thuật hiện đại nên độ an toàn, hiệu quả đạt mức tối đa, giảm nguy cơ tái phát tới mức thấp

Mức độ an toàn thấp, dễ có biến chứng hoặc tái phát

Độ tổn thương

Không gây tổn thương các bộ phận xung quanh

Tổn thương lan rộng, dễ gây nhiễm khuẩn cho các bộ phận xung quanh, hiệu quả thấp.

Thời gian điều trị

Nhanh chóng, đơn giản chỉ 15-20p là hoàn thành

Thủ thuật kéo dài hơn 40 phút

Phục hồi

Khoảng sau 7 ngày là nam giới có thể sinh hoạt và quan hệ bình thường

Khoảng hơn 2 tháng sau mới có khả năng phục hồi.

Đánh giá hiệu quả của nam giới sau thực hiện

Hơn 90% nam giới tăng khoái cảm, thời gian quan hệ được kéo dài.

70% nam giới có cảm giác đau sau phẫu thuật, trong quan hệ và lâu hồi phục

 

 Cảnh báo: Có rất nhiều trường hợp, nam giới chữa trị xuất tinh sớm bằng phương pháp này nhưng lại hiệu quả không mấy khả quan. Bệnh không những không được điều trị hẳn mà còn gây ra những biến chứng nặng nề, các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi lý giải, nguyên nhân là do địa chỉ nam giới thực hiện kém uy tín, chất lượng, tay nghề bác sĩ không chuyên mới gặp tình trạng trên. Bên cạnh đó, những kiêng cử trong quá trình thực hiện thủ thuật xong cũng là vấn đề nam giới cần lưu ý.

Phòng khám Đa Khoa Âu Á - Nơi nam giới có thể tin tưởng.

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hiện tại là một trong những địa chỉ uy tín tại TPHCM. Chúng tôi có trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi sẽ giúp nam giới điều trị chứng xuất tinh sớm hiệu quả tốt để bạn cải thiện chức năng sinh lý, tự tin và khỏe mạnh trong cuộc sống.  

Phòng khám Đa Khoa Âu Á tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP. HCM địa chỉ được thành lập đầu tiên, phát triển mạnh và có uy tín khám chữa các bệnh ngoại khoa nam trên địa bàn TPHCM. Mỗi ngày, lượng bệnh nhân trong khu vực và các tỉnh lân cận đều tin tưởng đến khám và điều trị ngày càng đông, có khi con số lên tới 200 bệnh nhân/ngày.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan