Vì Sao Nam Giới Cần Phải Lột Bao Quy Đầu? Lột Thế Nào Là Hiệu Quả?

  Hiện nay rất nhiều nam giới bị bệnh về bao quy đầu trong đó bệnh dài/hẹp bao quy đầu chiếm 80%. Tuy vậy khi bị dài/ hẹp bao quy đầu thì không phải nam giới nào cũng biết cách chữa trị tốt . Các chuyên gia cũng khuyến cáo rằng, khi có những biểu hiện dài/hẹp bao quy đầu, viêm nhiễm quy đầu thì nam giới cần phải cắt bao quy đầu hoặc lột da bao quy đầu để quy đầu dương vật có thể phát triển bình thường.

LỘT BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ? VÌ SAO NAM GIỚI CẦN PHẢI LỘT BAO QUY ĐẦU?

- Khi trẻ còn nhỏ 99% đều bị dài/ hẹp bao quy đầu, đây là tình trạng bao quy đầu ôm lấy toàn bộ quy đầu dương vật hay chỉ để lộ một phần nhỏ quy đầu dương vật, đến tuổi dậy thì (12 – 18 tuổi) quy đầu sẽ tự lột để dương vật phát triển bình thường.

- Lột bao quy đầu là hành động làm bao quy đầu tụt xuống để lộ phần quy đầu dương vật và lỗ niệu đạo và lột bao quy đầu chỉ diễn ra ở nam giới.

VÌ SAO NAM GIỚI CẦN PHẢI LỘT BAO QUY ĐẦU?

  Thông thường nam giới chỉ lột bao quy đầu khi bị dài/hẹp bao quy đầu, khi đang trong hoặc đã qua giai đoạn dậy thì mà bao quy đầu không tự lột được. Phải lột bao quy đầu bởi những lý do sau đây:

♦ Phòng tránh các bệnh viêm nhiễm: Khi bao quy đầu không được lột, nam giới sẽ phải đối mặt với các bệnh viêm nhiễm do vi khuẩn tích tụ lâu ngày, khiến nam giới có thể bị viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo,…

♦ Phòng tránh xuất tinh sớm: Khi chưa lột bao quy đầu, nam giới sẽ rất nhạy cảm khi không tiếp xúc nhiều với các tác động bên ngoài, vì vậy đa số sẽ bị xuất tinh sớm khi quan hệ ngăn cản thụ thại, gián đoạn cuộc vui.

Thực hiện lột bao quy đầu - cắt bao quy đầu mang lại vô vàn lợi ích cho nam giới

♦ Phòng ngừa bệnh yếu sinh lý: Lột bao quy đầu có tác dụng phòng chống bệnh yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả giúp nam giới luôn mạnh mẽ trong mắt bạn tình.

♦ Phòng ngừa tắc nghẽn đường tiểu: Dài/hẹp bao quy đầu thông thường sẽ bưng bít dương vật và lỗ sáo. Do vậy không may mắc phải chứng bệnh này nam giới nên cắt bao quy đầu.

♦ Dương vật phát triển bình thường: Khi bị dài/hẹp bao quy đầu sẽ khiến cho dương vật nam giới phát triển một cách không thoải mái và không đạt được kích thước tối đa.

♦ Giúp quan hệ tình dục dễ dàng: Lột bao quy đầu giúp nam giới có thể dễ dàng hơn trong việc quan hệ tình dục, dễ lên đỉnh, đạt khoái cảm cao, tạo điều kiện tốt cho quá trình thụ thai.

 Mọi thắc mắc về quy trình lột bao quy đầu và các phương pháp khắc phục dài/hẹp bao quy đầu. Hãy liên lạc ngay với các bác sĩ chuyên khoa bằng cách NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được tư vấn giải đáp và tìm hướng khắc phục phù hợp.

LỘT BAO QUY ĐẦU THẾ NÀO MỚI MANG LẠI HIỆU QUẢ CAO?

- Rất nhiều nam giới cho rằng, việc lột bao quy đầu rất đơn giản hoàn toàn có thể lột tại nhà hoặc dùng thuốc. Tuy nhiên các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho rằng điều này hết sức nguy hiểm có thể gây nhiễm trùng và nhiều biến chứng nguy hiểm, thậm chí có thể gây vô sinh – hiếm muộn.

- Do đó, phần lớn nam giới hiện nay lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc để nhanh chóng khắc phục tình trạng dài/hẹp bao quy đầu sau một lần điều trị.

Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc hiệu quả, an toàn cao

- Tuy nhiên, thủ thuật này được thực hiện ở dương vật (bộ phận nhạy cảm, quan trọng) nên nam giới cần đến cơ sở uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để thực hiện. Hiện phòng khám áp dụng rất thành công phương pháp cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc với nhiều ưu điểm vượt trội như:

 Ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng chỉ trong khoảng 20 phút.

♦ Người bệnh được gây tê trước phẫu thuật, ít đau, ít chảy máu.

♦ Tỉ lệ xâm lấn tối thiểu tạo vết thương nhỏ, không để sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ cho dương vật.

♦ Vết thương hồi phục nhanh chỉ sau 7 - 10 ngày sau phẫu thuật.

♦ Sự định vị vết cắt chính xác, không xâm phạm, tổn hại bộ phận bình thường xung quanh.

♦ Đảm bảo chức năng sinh lý bình thường của dương vật.

 Nếu muốn biết mức phí sơ bộ khoảng bao nhiêu để có thể yên tâm khi đi khám thì nam giới có thể NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được các bác sĩ giải đáp cụ thể hơn!

ĐỊA CHỈ CẮT BAO QUY ĐẦU UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠI TP.HCM

- Với việc áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc tiên tiến, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á còn được biết đến là địa chỉ hỗ trợ cắt bao quy đầu an toàn không đau, hiệu quả, uy tín chất lượng, được người dân trên địa bàn TP.HCM tin tưởng lựa chọn.

- Trong nhiều năm qua, đội ngũ bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã không ngừng nỗ lực và đã điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh viêm bao quy đầu  bằng công nghệ hiện đại. Kết quả đáng ghi nhận khi 99% nam giới rất hài lòng và an tâm.

Phòng Khám Đa Khoa Áu Á hiện đang là TOP 3 phòng khám chuyên khám chữa ngoại khoa nam giới uy tín tại TPHCM được đông đảo nam giới “chọn mặt gửi vàng” nhờ vào những ưu điểm vượt trội sau:

♦ Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát nghiêm ngặt của Bộ và Sở vì vậy nam giới có thể yên tâm khi lựa chọn thăm khám tại đây.

♦  Hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, giàu y đức, luôn đặt cái TÂM , không lớn tiếng, la mắng người bệnh.

♦ Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ tất cả các phòng, đặc biệt là phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn quốc tế.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu đạt hiệu quả cao

♦ Không ngừng nghiên cứu, cập nhật và ứng dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu tiên tiến hiện nay nhằm mang lại kết quả cao cho người bệnh.

♦ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chu đáo, nhanh gọn, đến là KHÁM NGAY không chờ đợi lâu. Thông tin bệnh nhân được cam kết bảo mật.

 Mọi chi phí hỗ trợ điều trị đều được niêm yết từng mục rõ ràng. Khi đến khám người bệnh còn được tư vấn mức chi phí trước để chuẩn bị.

♦ Để đảm bảo chăm sóc tốt cho người bệnh theo mô hình "1 bác sĩ - 1 người bệnh - 1 phòng khám", mỗi ngày phòng khám chỉ nhận số lượng người bệnh vừa đủ. Do đó, người bệnh cần đặt lịch hẹn trước khi đến khám.

 Mọi thắc mắc về Phòng Khám Đa Khoa Âu Á và các nhu cầu được tư vấn sức khỏe, đặt hẹn thăm khám trước với các bác sĩ, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo 3 cách đơn giản dưới đây:

♦ Gọi đến số (028) 38 77 99 66 để gặp trực tiếp các bác sĩ.

♦ Để lại số điện thoại tại khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn ngay.

♦  Bấm vào TẠI ĐÂY để trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan