Vì Sao Nam Giới Lại Quan Hệ Nhanh Ra? Cách Điều Trị Hiệu Quả

  Tình trạng mới vài nhịp đã “ra nhanh” khiến cho cánh mày râu cảm thấy kém cỏi, tự ti, làm cho bạn tình cảm thấy hụt hẫng, không đạt được những khoái cảm trong cuộc “yêu”. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến những rạn nứt trong quan hệ vợ chồng, bởi đời sống tình dục rất quan trọng để duy trì hôn nhân hạnh phúc. Vậy vì sao lại quan hệ nhanh ra? Hãy lắng nghe các chuyên gia Âu Á giải đáp về vấn đề này.

VÌ SAO NAM GIỚI LẠI QUAN HỆ NHANH RA?

- Theo nghiên cứu cho thấy có đến gần 30% nam giới rơi vào tình trạng “quan hệ nhanh ra” hay nói cách khác là xuất tinh sớm.

- Thông thường thời gian cuộc yêu sẽ kéo dài từ 5 – 30 phút, nếu thời gian quan hệ ngắn hơn (từ 2 – 3 phút) thì không thể thỏa mãn được nhu cầu của bản thân cũng như không tạo được khoái cảm “cực đỉnh” cho bạn tình.

- Tình trạng “nhanh ra” của nam giới có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau: yếu tố tâm lý, dài – hẹp bao quy đầu, quá nhiều dây thần kinh nhạy cảm trên dương vật hoặc những nam giới mắc các bệnh: viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt…

 

Những nguyên nhân dẫn đến "quan hệ nhanh ra"

- Xuất tinh sớm là tình trạng khi vừa mới đưa dương vật vào âm đạo nhưng chỉ vài nhịp đã xuất tinh (dưới 15 nhịp) hoặc cuộc “yêu” chỉ kéo dài khoảng 1 – 2 phút đã bắt đầu xuất tinh không theo mong muốn và chủ ý của nam giới.

- Những trường hợp nặng chỉ xem ảnh nhạy cảm, video không lành mạnh hoặc chỉ vừa chạm nhẹ vào các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể của phụ nữ, thậm chí chỉ nghĩ đến quan hệ đã xuất tinh.

- Các chuyên gia cho biết nếu tình trạng “nhanh ra” của bạn chỉ bị trục trặc một, hai lần trong năm thì không sao, nhưng nếu biểu hiện “nhanh ra” xuất hiện với tần xuất dày bạn phải đến ngay các cơ uy tín để các bác sĩ thăm khám, tư vấn các giải pháp giúp bạn thoát khỏi ám ảnh “ra nhanh”.

 Cánh mày râu có thể NHẤP VÀO ĐÂY để chia sẻ tình trạng của mình với các chuyên gia Âu Á, mọi thắc mắc sẽ được giải đáp nhanh chóng!

KHẮC PHỤC “RA NHANH”  AN TOÀN, HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA ÂU Á

Với sự phát triển của công nghệ y học, để khắc phục “ra nhanh” không còn là vấn đề khó khăn và tốn kém như trước. Hiện nay tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á thực hiện thủ thuật chặn dây thần kinh dương vật kiểu Châu Âu và cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc giúp nam giới chống xuất tinh sớm an toàn, hiệu quả.

► Cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc: Phương pháp này dành cho nam giới xuất tinh sớm do bị dài/hẹp, viêm bao quy đầu. Việc cắt bao quy đầu sẽ giúp cho phần quy đầu bị trùm kín lộ ra ngoài, giảm đi sự nhạy cảm, từ đó giúp nam giới tăng khoái cảm cũng như kéo dài thời gian “yêu”.

  Kỹ thuật cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc đã được ứng dụng rộng rãi trên thế giới, nhiều chuyên gia y tế cũng kiểm nghiệm và chứng nhận độ an toàn của phương pháp này.

► Phương pháp Guylis theo công nghệ châu Âu: Đây cũng là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, nhằm chọn lọc và loại bỏ các dây thần kinh quá nhạy cảm ở lưng dương vật, giúp giảm bớt sự nhạy cảm của quy đầu, nhằm kéo dài thời gian cương dương.

Điều trị xuất tinh sớm hiệu quả cần dựa vào nguyên nhân gây bệnh

Đây là hai phương pháp khắc phục xuất tinh sớm tối ưu, được đánh giá cao bởi các ưu điểm vượt trội:

Thời gian thực hiện ngắn: Thủ thuật chỉ kéo dài 20 - 30 phút, sau một tuần cơ bản là hồi phục hoàn toàn.

♦ Vết thương nhỏ: Do xâm lấn tối thiểu nên vết thương cực nhỏ (khoảng 1 - 2 mm và sâu khoảng 0,5mm), ít đau đớn, ít chảy máu.

♦ Đảm bảo an toàn: Gây tê tại chỗ trước thủ thuật, sử dụng chỉ tự tiêu nên tránh được viêm nhiễm, đồng thời không để lại sẹo trên dương vật, đảm bảo tính thẩm mỹ.

♦ Hiệu quả cao: Thống kê cho thấy, sau thủ thuật, hơn 90% trường hợp có thể kéo dài thời gian xuất tinh trên 10 phút (trong đó có 20% đạt trên 30 phút ) và 10% kéo dài đến 5 phút, hơn nữa, khả năng sinh sản của nam giới không bị ảnh hưởng, không có biến chứng xảy ra.

 Nếu bạn cần được tư vấn và tìm hiểu thêm về các phương pháp khắc phục “ra nhanh” hiệu quả, cũng như đặt hẹn trước nhận thêm ưu đãi từ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, vui lòng NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN hoặc gọi đến hotline: 028 38 77 99 66 để được hỗ trợ ngay bây giờ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan