Vì Sao Phải Lột Bao Quy Đầu Ở Nam Giới?

      Thưa bác sĩ, em năm nay 23 tuổi nhưng bao quy đầu vẫn chưa được lột như những người khác. Bác sĩ cho em hỏi, vì sao em vẫn chưa lột bao quy đầu, vì sao phải lột bao quy đầu và lột bao quy đầu bằng cách nào ạ? Em xin cảm ơn bác sĩ!

(Nguyễn Tuấn Khánh, Q.8, TP.HCM)

     Chào Khánh! Rất cảm ơn bạn đã gửi những băn khoăn lo lắng của mình cho Phòng Khám Đa Khoa Âu Á. Để hiểu rõ nguyên nhân và lý do vì sao phải lột bao quy đầu, thì chúng ta nên hiểu lột bao quy đầu là gì?

LỘT BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ?

      Lột bao quy đầu là hiện tượng rất bình thường ở nam giới và ai cũng phải trải qua ở độ tuổi trưởng thành. Lột bao quy đầu được hiểu đơn giản là việc bao quy đầu của nam giới tự lột xuống hay nam giới có thể dùng các biện pháp khác để hỗ trợ tuột bao quy đầu.

*** Nguyên nhân không lột bao quy đầu được ở nam giới:

- Bao quy đầu không lột được thường do các nguyên nhân sau:

► Dài bao quy đầu: Khi bao quy đầu quá dài, nên lúc nào nó cũng chùm lấy đầu của quy đầu và quy đầu không thể lộ ra ngoài được.

► Hẹp bao quy đầu: Khi bị hẹp bao quy đầu thì dương vật không thể tự lộn ra ngoài được, là khi dương vật đang ở trong trạng thái cương cứng gây ảnh hưởng đến sự phát triển của cơ quan sinh dục.

Vì sao nam giới phải lột bao quy đầu ?

LÝ DO VÌ SAO PHẢI LỘT BAO QUY ĐẦU Ở NAM GIỚI ?

    Các bác sĩ ngoại khoa nam giới tại Đa Khoa Âu Á cho biết: nam giới phải lột bao quy đầu bởi những lý do sau đây

→ Phòng tránh các bệnh viêm nhiễm: Khi bao quy đầu không được lột, nam giới sẽ phải đối mặt với các bệnh viêm nhiễm do vi khuẩn tích tụ lâu ngày, khiến nam giới có thể bị viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo,…

→ Phòng tránh xuất tinh sớm: Khi chưa lột bao quy đầu, nam giới sẽ rất nhạy cảm khi không tiếp xúc nhiều với các tác động bên ngoài, vì vậy đa số sẽ bị xuất tinh sớm khi quan hệ ngăn cản thụ thai, gián đoạn cuộc vui.

→ Phòng ngừa bệnh yếu sinh lý: Lột bao quy đầu có tác dụng phòng chống bệnh yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả giúp nam giới luôn mạnh mẽ trong mắt bạn tình.

→ Phòng ngừa tắc nghẽn đường tiểu: Dài/hẹp bao quy đầu thông thường sẽ bưng bít dương vật và lỗ sáo. Do vậy, không may mắc phải chứng bệnh này nam giới nên cắt bao quy đầu.

→ Dương vật phát triển bình thường: Khi bị dài/hẹp bao quy đầu sẽ khiến cho dương vật nam giới phát triển một cách không thoải mái và không đạt được kích thước lớn .

→ Giúp quan hệ tình dục dễ dàng: Lột bao quy đầu giúp nam giới có thể dễ dàng hơn trong việc quan hệ tình dục, dễ lên đỉnh, đạt khoái cảm cao, tạo điều kiện tốt cho quá trình thụ thai.

 Mọi thắc mắc về quy trình lột bao quy đầu và các phương pháp khắc phục dài/hẹp bao quy đầu. Hãy liên lạc ngay với các bác sĩ chuyên khoa bằng cách NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được tư vấn giải đáp và tìm hướng khắc phục phù hợp.

LỘT BAO QUY ĐẦU THẾ NÀO MỚI MANG LẠI HIỆU QUẢ CAO?

     Rất nhiều nam giới cho rằng, việc lột bao quy đầu rất đơn giản, hoàn toàn có thể lột tại nhà hoặc dùng thuốc. Tuy nhiên, các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho rằng điều này hết sức nguy hiểm có thể gây nhiễm trùng và nhiều biến chứng nguy hiểm, thậm chí có thể gây vô sinh – hiếm muộn.

     Do đó, phần lớn nam giới hiện nay lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc để nhanh chóng khắc phục tình trạng dài/hẹp bao quy đầu sau một lần điều trị.

Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc hiệu quả, an toàn cao

    Tuy nhiên, thủ thuật này được thực hiện ở dương vật (bộ phận nhạy cảm, quan trọng) nên nam giới cần đến cơ sở uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để thực hiện.

     Hiện phòng khám áp dụng rất thành công phương pháp cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc với nhiều ưu điểm vượt trội như:

 Ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng chỉ trong khoảng 20 phút.

♦ Người bệnh được gây tê trước phẫu thuật, ít đau, ít chảy máu.

♦ Tỉ lệ xâm lấn tối thiểu tạo vết thương nhỏ, không để sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ cho dương vật.

♦ Vết thương hồi phục nhanh chỉ sau 7 - 10 ngày sau phẫu thuật.

♦ Sự định vị vết cắt chính xác, không xâm phạm, tổn hại bộ phận bình thường xung quanh.

♦ Đảm bảo chức năng sinh lý bình thường của dương vật.

 Lời khuyên từ các chuyên gia Phòng khám Đa khoa Âu Á là bạn nên lột bao quy đầu nam giới ngay từ khi còn bé và trước tuổi dậy thì ở nam giới, các trường hợp bao quy đầu chưa được lột khi trưởng thành thì nên đến các cơ để thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt. Nếu bạn còn nhiều thắc mắc và muốn tìm hiểu thêm về lột bao quy đầu hãy NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN hay gọi điện ngay đến số điện thoại: (028) 38 77 99 66 để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan