Viêm bao quy đầu và phương pháp điều trị hiệu quả

Trong các bệnh ngoại khoa nam thì viêm bao quy đầu chiếm đến 80%, có thể xảy ra ở bất cứ đối tượng nào dù là trẻ em hay người lớn. Cùng theo dõi những chia sẻ dưới đây để hiểu hơn và viêm bao quy đầu và phương pháp điều trị hiệu quả.

Những biểu hiện khi bị viêm bao quy đầu

Bao quy đầu là phần da bao trùm bên ngoài dương vật, giúp “cậu nhỏ” tránh được những tác nhân bên ngoài có thể ảnh hưởng tới. Nhưng bao quy đầu rất dễ bị viêm nhiễm với những biểu hiện điển hình như:

- Ngứa vùng da quanh dương vậy và phần đầu dương vật.

- Dương vật nổi mụn nước hoặc sần đỏ.

- Có cặn trắng như bã đậu ở quanh vùng đầu dương vật và bao da quy đầu.

- Đau khi quan hệ hoặc khi xuất tinh.

- Xuất tinh ra máu hoặc mủ.

Khi có những dấu hiệu bất thường kể trên, bạn rất có thể đã bị viêm bao quy đầu. Dù là triệu chứng của căn bệnh gì thì nam giới vẫn cần kiểm tra và thăm khám càng sớm càng tốt, hạn chế biến chứng có thể xảy ra.

Vì sao nam giới hay bị viêm bao quy đầu?

Trong tất cả các bệnh lý ngoại khoa nam giới thì viêm bao quy đầu là căn bệnh phổ biến chiếm tỷ lệ cao nhất. Vì đây là căn bệnh rất dễ mắc phải từ nhiều nguyên nhân gây ra mà hầu hết nam giới nào cũng mắc phải:

 Bị dài hoặc hẹp bao quy đầu

Bao quy đầu dài hoặc hẹp bao quy đầu khiến việc vệ sinh vùng kín gặp nhiều khó khăn. Các chất bẩn sau khi đi vệ sinh hoặc quan hệ tình dục không được loại bỏ hoàn toàn dẫn đến tích tụ bựa sinh dục. Từ đó tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển dẫn đến viêm nhiễm.

 Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ

Nam giới thường không chú ý nhiều đến vệ sinh vùng kín hoặc vệ sinh sai cách. Sau khi tắm xong không lau khô, tạo môi trường ẩm ướt cho vi khuẩn gây viêm nhiễm sinh sôi, phát triển.

 Quan hệ tình dục không an toàn

Quan hệ tình dục không sử dụng bao cao su hoặc có nhiều bạn tình có thể khiến nam giới bị lây nhiễm các bệnh phụ khoa từ bạn tình. Ngoài viêm bao quy đầu, nam giới còn có thể mắc phải một số bệnh xã hội nguy hiểm khác.

 Dị ứng

Viêm bao quy đầu ở nam giới cũng có thể xuất phát từ nguyên nhân dị ứng. Dị ứng bao cao su, dị ứng chất tẩy rửa dẫn đến ngứa và nổi mụn ở vùng kín. Tình trạng này kéo dài dẫn đến viêm nhiễm ở vùng bao quy đầu và quy đầu.

Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu hiệu quả

Viêm bao quy đầu là căn bệnh phổ biến, có thể gây ra rất nhiều tác hại ảnh hưởng tới sinh hoạt và sức khỏe của nam giới.

Để điều trị hiệu quả bệnh viêm bao quy đầu, trước tiên người bệnh cần đến cơ sở y tế uy tín để thăm khám, xác định chính xác nguyên nhân cũng như tình trạng bệnh. Dựa vào những nguyên nhân dẫn đến viêm bao quy đầu mà bác sĩ có thể chỉ định điều trị bằng cách:

Điều trị nội khoa

Trong trường hợp viêm bao quy đầu do thói quen sinh hoạt, dị ứng, bác sĩ sẽ chỉ định các loại thuốc uống và thuốc bôi ngoài da để hạn chế sưng, viêm. Bên cạnh việc tuân thủ theo đơn thuốc, nam giới cũng cần giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ, không quan hệ tình dục và hạn chế sử dụng chất tẩy rửa gây kích ứng.

Điều trị ngoại khoa

Phương pháp này được chỉ định trong trường hợp nam giới bị viêm bao quy đầu do bị dài hoặc hẹp bao quy đầu. Với phương pháp tiểu phẫu cắt bao quy đầu công nghệ Nano xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc, không chỉ loại bỏ tình trạng viêm bao qy đầu mà còn:

 Tiết kiệm thời gian và chi phí với 20 phút làm tiểu phẫu, hồi phục nhanh chóng sau 4 – 5 ngày

 Không đau, không để lại sẹo, bảo toàn chức năng cũng như không ảnh hưởng tới các mô xung quanh

 Cải thiện thời gian quan hệ và khoái cảm khi quan hệ

Lưu ý: Để điều trị viêm bao quy đầu hiệu quả, cần tham khảo ý kiến từ chuyên gia. Người bệnh không nên tự ý mua thuốc điều trị tại nhà.

Địa chỉ điều trị viêm bao quy đầu uy tín cho nam giới

Nếu đang mắc các bệnh bao quy đầu, viêm quy đầu nhưng do công việc quá bận rộn, sợ mất thời gian chờ đợi lâu, sợ gặp người quen hay lo ngại về chi phí điều trị có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để khám và chữa viêm bao quy đầu một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

– Tất cả quy trình khám, điều trị đều do đội ngũ chuyên gia chuyên ngoại khoa nam giới giỏi, giàu kinh nghiệm trong điều trị bệnh bao quy đầu trực tiếp đảm nhiệm dưới sự hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, nâng cao tính an toàn và hiệu quả trong điều trị.

 Trực thuộc kiểm soát Sở Y Tế: Phòng khám có giấy phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực ngoại khoa nam giới, luôn đi đầu trong việc áp dụng các kỹ thuật mới trong điều trị bệnh lý ngoại khoa nam giới.

 Bác sĩ giỏi chuyên môn: Âu Á là nơi tập trung đội ngũ Y – Bác Sĩ chuyên khoa hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn tận tâm trong công việc.

 Cơ sở vật chất hiện đại: Tự hào là đơn vị đi đầu trong công tác đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới.

 Phương pháp tiên tiến: Luôn cập nhật các phương pháp thăm khám và chữa bệnh tiên tiến nhất nhằm giúp việc điều trị luôn được tối ưu.

 Chi phí minh bạch – rõ ràng: Chi phí khám tiền hôn nhân hợp lý tùy theo từng hạng mục khám đều được công khai niêm yết rõ ràng theo quy định của Sở Y Tế.

 Bảo mật thông tin: Đảm bảo an toàn bí mật, không để lộ thông tin ra ngoài khi bệnh nhân chưa cho phép nên vô cùng kín đáo.

 Thời gian linh hoạt: Thời gian làm việc từ 08:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ và lễ Tết nhằm giúp nam – nữ giới có thể thoải mái sắp xếp thời gian.

– Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám cùng trang thiết bị hiện đại sẽ tận tình hỗ trợ và điều trị cho bệnh nhân, giúp bạn lấy lại niềm vui trong cuộc sống và phong độ phái mạnh. Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến các vấn đề về chữa viêm bao quy đầu, nam giới hãy liên hệ ngay đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á nhé!

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan