Viêm Đường Tiểu ở Nam Giới, Giải Pháp Nào Hiệu Quả cho Bạn?

  Viêm đường tiểu ở nam giới là 1 bệnh lý về đường tiết niệu. Đây là hiện tượng vi khuẩn xâm nhập vào bên trong gây viêm nhiễm ở các bộ phận liên quan đến đường tiểu như: thận, bàng quang, ống dẫn. Nếu để lâu không chữa trị người bệnh sẽ phải đối mặt với nhiều nguy cơ vô sinh, suy thận mãn tính, đe dọa đến tính mạng.

 

5 TRIỆU CHỨNG ĐIỂN HÌNH CỦA CHỨNG VIÊM ĐƯỜNG TIỂU Ở NAM GIỚI

  Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á khuyến cáo nam giới, nếu thấy cơ thể xuất hiện của 1 trong những triệu chứng dưới đây thì cánh mày râu cần thực hiện thăm khám ngay để xác định bệnh lý cũng như tiến hành việc chữa trị sớm trước khi phải đối mặt với các biến chứng nguy hại hơn cho khả năng sinh sản.

BIỂU HIỆN CỦA CHỨNG VIÊM ĐƯỜNG TIỂU

BÁC SĨ ĐOÁN BỆNH CHÍNH XÁC 99%

 Đi tiểu khó khăn, bị đau rắt khi tiểu, màu nước tiểu khác thường, bụng căng, bị chướng rất khó chịu.

 Bị đau và nóng rát ở bụng dưới, đau lưng.

 Đi tiểu bị đau buốt, sau khi tiểu xong “cậu nhỏ” có cảm giác như có kim châm.

 Mắc tiểu thường xuyên nhưng khi tiểu thì lượng nước tiểu ra ít, ra lắc nhắc, không ra hết.

 Tình trạng viêm nhiễm ở mức độ nặng sẽ lan tỏa đến thận và gây ra các triệu chứng đau lưng, ớn lạnh, sốt, buồn nôn và nôn ở người bệnh.

 

 Bác sĩ đang online

 =>>>> Hãy CLICK VÀO ĐÂY để trao đổi với bác sĩ để biết chính xác về tình trạng, mức độ bệnh của mình.

 

 

  

TÁC HẠI KHÔN LƯỜNG CỦA VIÊM ĐƯỜNG TIỂU ĐẾN SỨC KHỎE NAM GIỚI

  Tình trạng viêm đường tiểu nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời từ các bác sĩ chuyên khoa thì sẽ gây ra nhiều tác hại cực nguy hiểm, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, thậm chí tính mạng của người bệnh. Điển hình như:

      Vô sinh ở nam giới: Vô sinh - hiếm muộn ở nam giới là một trong những biến chứng nguy hiểm của chứng viêm đường tiểu. Bởi bệnh ảnh hưởng đến tuyến tiền liệt, làm suy giảm và suy yếu chất lượng tinh trùng, khiến việc thụ tinh càng khó khăn hơn.

  Gây viêm nhiễm sang các bộ phận khác: Tình trạng viêm đường tiểu kéo dài, các vi khuẩn càng sinh sôi, phát triển và xâm nhập vào bên trong gây nên các bệnh ở niệu đạo, ống dẫn tinh, tinh hoàn, bàng quang…

 

 

Viêm đường tiểu gây nhiều tác hại khôn lường đến sức khỏe nam giới

    Suy thận mãn tính: Ở giai đoạn cấp tính nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ chuyển sang mãn tính. Lúc này vi khuẩn sẽ lội ngược dòng gây viêm nhiễm lên thận, dẫn đến suy thận mãn tính và có thể gây tử vong.

      Suy giảm chất lượng tình dục: Một số triệu chứng của bệnh gây đau, sưng ở dương vật, khiến nam giới bị đau khi quan hệ, gây ảnh hưởng đến “chuyện chăn gối”, hạnh phúc gia đình.

   

PHƯƠNG PHÁP CHỮA TRỊ TỐT  CHO NGƯỜI BỊ VIÊM ĐƯỜNG TIỂU

 

   Chứng viêm đường tiểu ở nam giới là do nhiều nguyên nhân gây ra, để xác định chính xác nguyên nhân do đâu, người bệnh cần phải được xét nghiệm dung dịch nước tiểu bằng thiết bị hiện đại.

   Phòng khám Đa khoa Âu Á là đơn vị khám chữa bệnh ngoại khoa nam uy tín. Phòng khám luôn áp dụng những phương pháp chuyên biệt, tiên tiến để xét nghiệm và hỗ trợ điều trị các bệnh ngoại khoa nam trong đó có viêm đường tiểu.

 

   Tùy vào từng trường hợp bệnh sẽ có cách chữa trị khác nhau. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ căn cứ vào mức độ bệnh, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân mà đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị thích hợp.

   Các loại thuốc chữa viêm đường tiểu được sử dụng là những loại thuốc kháng sinh, kháng viêm đặc hiệu, dùng để chấm dứt tình trạng viêm đường tiểu và làm suy giảm triệu chứng của bệnh nhanh chóng.

   Việc hỗ trợ điều trị bằng thuốc kháng sinh đặc hiệu rất an toàn, không biến chứng, ít gây phản ứng phụ. Hơn nữa do không sử dụng máy móc nên không gây tổn thương đến các bộ phận xung quanh, thời gian phục hồi nhanh nếu người bệnh tuân thủ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.

 

Đa khoa Âu Á địa chỉ chuyên chữa trị các bệnh ngoại khoa nam trong đó có viêm đường tiểu

 

   Sở hữu phương pháp chữa trị tiên tiến, đội ngũ Y bác sĩ giỏi chuyên môn, tận tâm chu đáo chữa trị nên cho kết quả cao, bệnh nhân khỏi bệnh nhanh chóng. Vì thế, Đa khoa Âu Á luôn mang đến chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh hoàn hảo. Thương hiệu và uy tín của Đa khoa Âu Á đã được khẳng định, chiếm vị trí cao không chỉ tại TPHCM mà các khu vực lân cận như: Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Long An,.. đều biết đến.

   Cùng với mô hình khám chữa bệnh chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế “một bác sĩ - một bệnh nhân” nên người bệnh được khám nhanh, không chờ đợi. Bên cạnh đó, môi trường phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, khang trang và đầy đủ tiện nghi nên người bệnh sẽ cảm thấy thoải mái và an tâm giúp cho kết quả chữa trị càng tốt hơn.

 

  Phòng khám chúng tôi có xây dựng chuyên mục “TƯ VẤN BỆNH ONLINE MIỄN PHÍ VỚI BÁC SĨ”. Để   được tư vấn ngay với bác sĩ bạn thực hiện theo 2 cách sau:

  - Tư vấn qua số điện thoại (028) 38 77 99 66

  - Tư vấn qua chat trực tuyến CLICK VÀO ĐÂY

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt .

 

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan