Nhận biết bệnh viêm niệu đạo sớm, điều trị hiệu quả

     Các chuyên gia bệnh ngoại khoa nam phòng khám Đa Khoa Âu Á cho biết: những năm gần đây, càng ngày càng nhiều nam giới mắc bệnh viêm niệu đạo, bệnh không những ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày, mà nghiêm trọng còn dẫn đến những biểu hiện nguy hiểm. Trang bị triệu chứng viêm niệu đạo ở nam giới giúp cho việc phát hiện bệnh được sớm, điều trị đúng cách.

Kết nối trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa để được giải đáp nhanh và chính xác bằng cách NHẤP VÀO KHUNG bên dưới. (Cuộc trò chuyện được bảo mật và miễn phí)

CÁC DẤU HIỆU VIÊM NIỆU ĐẠO Ở NAM GIỚI

    Theo các chuyên gia, nguyên nhân gây bệnh thường là do các mối quan hệ tình dục không sử dụng các biện pháp an toàn, hay quan hệ tình dục bừa bãi, vệ sinh không sạch sẽ, thói quen sinh hoạt không tốt khiến cho các vi khuẩn Chlamydia, E. Coli,... lây lan vào đường tiểu gây ra. Với các dấu hiệu điển hình như:

Đi tiểu nhiều, tiểu buốt, tiểu khó: Đây là dấu hiệu viêm niệu đạo thường gặp của căn bệnh này. Trong ngày bệnh nhân luôn muốn đi tiểu nhiều lần, khi tiểu tiện thì thường có cảm giác đau buốt, tiểu rát, nước tiểu có màu đục, đôi khi có cả mủ lẫn máu.

Lỗ niệu đạo tiết dịch nhày có mủ: Có hiện tượng chảy dịch nhầy, mủ có màu vàng xanh, đôi khi kèm máu ở lỗ niệu đạo. Những ngày đầu chất nhầy, mủ chảy ra thường xuyên, sau đó giảm dần hoặc bị gián đoạn và thường chảy ra lúc sáng sớm khi mới ngủ dậy.

Ngứa ở niệu đạo: Nếu viêm niệu đạo ở giai đoạn nặng thì chất bài tiết sẽ không còn nhiều. Bệnh nhân có cảm giác ngứa ngáy như kiến bò trong đường niệu đạo, ngứa ngáy cơ quan sinh dục.

Đau rát: Các tổn thương được gây ra bởi viêm nhiêm đường niệu đạo khiến người bệnh có dấu hiệu đau nhức, rát ở hố chậu, tầng sinh môn, bìu, đùi, cảm giác này còn xuất hiện ở trong và sau khi nam giới xuất tinh.

Sưng, tấy đỏ ở niệu đạo: Các kích ứng do vi khuẩn xâm nhập sẽ gây ra sưng, tấy đỏ làm thu hẹp lỗ sáo, gây khó khăn trong việc tiểu tiện của bệnh nhân.

Sốt, buồn nôn: Đây là những dấu hiệu khi bệnh đã trở nặng và bước vào giai đoạn mãn tính, lúc này bệnh nhân sẽ có nhiều các dấu hiệu như đau thắt lưng, sốt nhẹ và cần phải hỗ trợ điều trị ngay trước khi gây ra các biến chứng nguy hiểm.

Viêm niệu đạo thường gây ra những khó chịu trong sinh hoạt hàng ngày, ảnh hưởng tới công việc cũng như cuộc sống của người bệnh. Bệnh còn là nguyên nhân gây biến chứng viêm mào tinh hoàn, hẹp niệu đạo dẫn đến vô sinh ở nam giới, thậm chí gây suy thận mãn tính, nhiễm trùng máu, có thể gây tử vong.

Vì vậy nam giới khi phát hiện những triệu chứng trên cần nhờ đến bác sĩ chuyên khoa can thiệp để có hướng hỗ trợ điều trị càng sớm càng tốt, tránh những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe, tính mạng của bản thân.

Tìm hiểu chi phí điều trị viêm niệu đạo, đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ giải đáp nhanh chóng.

KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ VIÊM NIỆU ĐẠO HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA ÂU Á

    Hiện nay, phòng khám Đa Khoa Âu Á là cơ uy tín TP. HCM trong chữa bệnh các bệnh đường tiết niệu, viêm niệu đạo được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua.

    Phòng khám được TP. HCM cấp phép hoạt động: Đảm bảo các tiêu chuẩn chữa bệnh an toàn, cơ sở vật chất hiện đại , bác sĩ giỏi, kỹ thuật tiên tiến, đảm bảo chất lượng điều trị.

Áp dụng phương pháp điều trị viêm niệu đạo hiệu quả cao: Chữa trị bệnh viêm niệu đạo ở nam giới phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh được tìm ra bằng các xét nghiệm chuyên khoa. Ứng với mỗi căn nguyên sẽ có những liệu trình điều trị thích hợp mang lại hiệu quả cao.

Đội ngũ bác sĩ giỏi: Phụ trách khám – hỗ trợ điều trị bệnh là những bác sĩ chuyên khoa tiết niệu giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm tự tin đưa ra kết quả chẩn đoán chính xác, điều trị hiệu quả, rút ngắn thời gian và giảm thiểu chi phí cho bệnh nhân.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ chữa bệnh viêm niệu đạo hiệu quả, uy tín.

Chi phí điều trị viêm niệu đạo: Chi phí điều trị viêm niệu đạo đảm bảo hợp lý, rõ ràng, được niêm yết công khai theo đúng quy định của TP. HCM, thông báo cụ thể cho bệnh nhân trước khi điều trị, cam kết không phát sinh.

Thông tin cá nhân người bệnh được cam kết bảo mật an toàn, chặt chẽ theo yêu cầu: Với phương châm “sức khỏe và quyền lợi của bệnh nhân được đặt lên , đề cao y đức người thầy thuốc đem đến mọi sự hài lòng cho bệnh nhân”.

Để tìm hiểu chi tiết NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được hỗ trợ tận tình hoặc đến ngay địa chỉ phòng khám tại 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan