Xét Nghiệm Bệnh Xã Hội Tại Âu Á

 

  Bệnh xã hội là những căn bệnh cực kỳ nguy hiểm bởi dễ để lại biến chứng nặng nề nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Hơn nữa, bệnh xã hội không chỉ gây nguy hại cho người mắc phải mà còn là hiểm họa cho toàn xã hội. Do đó, nếu có biểu hiện đáng ngờ của bệnh hãy thực hiện xét nghiệm bệnh xã hội tại Đa khoa Âu Á để có được kết quả xét nghiệm chính xác và được hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả .

 

NHỮNG CĂN BỆNH XÃ HỘI NGUY HIỂM THƯỜNG GẶP

 

   Những căn bệnh xã hội thường gặp hiện nay là bệnh sùi mào gà, giang mai, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục, HIV,…Con đường lây truyền chủ yếu của những căn bệnh này là qua đường tình dục, đường máu, từ mẹ sang con hoặc do tiếp xúc với những vết thương hở ở niêm mạc da, thậm chí việc sử dụng chung đồ cá nhân với người nhiễm bệnh.

 

Xét Nghiệm Bệnh Xã Hội Tại Âu Á

 

   CÁC BỆNH XÃ HỘI PHỔ BIẾN HIỆN NAY 

  1. Bệnh sùi mào gà: Khi nhiễm virus sùi mào gà HPV, cơ thể người bệnh sẽ xuất hiện những thương tổn, những vết lở loét, như nốt sần sùi, có gai nhọn, tơi mủn, bề mặt ẩm ướt, khi các nốt sùi phát triển có hình dạng giống như chiếc mào gà. Các nốt sùi thường mọc ở các bộ phận sinh dục, ở miệng, tay chân, mắt... chúng có thể gây biến chứng như ung thư bộ phận sinh dục dẫn tới vô sinh.

  2. Bệnh giang mai: Cơ thể người bệnh xuất hiện những nốt ban đỏ, sau đó lan dần và vỡ ra. Biểu hiện của bệnh giang mai rất phức tạp vì không bộc phát một lúc mà tồn tại dai dẳng. Bệnh giang mai có thể gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng tim mạch (giang mai tim mạch), xương khớp (củ giang mai), thần kinh (giang mai thần kinh) và thậm chí đe dọa đến tính mạng của người bệnh.

  3. Bệnh lậu: Triệu chứng điển hình của bệnh lậu là đi tiểu buốt, tiểu rát kèm theo máu, vào sáng sớm có chảy dịch mủ, dịch mủ có mùi khó chịu. Bệnh lậu nếu để lâu không chữa trị hoặc chữa trị không đúng phương pháp có thể gây ra hiện tượng vô sinh ở cả nam và nữ.

 

  4. Bệnh mụn rộp sinh dục: Đây là căn bệnh gây ra các nốt phỏng rộp trên cơ thể, về sau các nốt phỏng rộp lây lan trên diện rộng, gây lở loét gây viêm nhiễm. Vị trí mụn rộp xuất hiện thường ở cơ quan sinh dục, hậu môn, bẹn, háng... Mụn rộp sinh dục càng để lâu sẽ gây viêm nhiễm phụ khoa, ngoại khoa nam giới và dẫn tới vô sinh ở cả nam và nữ.

  5. Bệnh HIV: Virus HPV tấn công vào hệ thống miễn dịch của cơ thể con người và có thể gây ung thư cổ tử cung ở nữ giới, ung thư dương vật ở nam giới nếu không được chữa trị kịp lúc. Vì thế, việc phát hiện sớm loại virus bằng cách xét nghiệm HPV để tiến hành chữa trị sớm là vô cùng quan trọng.

  

XÉT NGHIỆM BỆNH XÃ HỘI NHƯ THẾ NÀO?

 

   Theo các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành của Phòng khám Đa khoa Âu Á cho biết, có nhiều phương pháp xét nghiệm bệnh xã hội. Tuy nhiên, để có kết quả chẩn đoán bệnh sớm và chính xác thì mọi người nên chọn 1 trong 3 cách xét nghiệm dưới đây.

 

Xét nghiệm bệnh xã hội bằng phương pháp tiên tiến tại Đa khoa Âu Á

 

   3 CÁCH XÉT NGHIỆM GIÚP CHẨN ĐOÁN BỆNH CHÍNH XÁC 

  + Xét nghiệm mô bệnh: Đây là trường hợp triệu chứng của bệnh đã xuất hiện trên cơ thể, các bác sĩ sẽ lấy mẫu bệnh có trên bộ phận bị nhiễm để làm xét nghiệm. Sử dụng kỹ thuật PCR - kỹ thuật tiên tiến hiện nay nên luôn cho kết quả chính xác và sớm có thể.

  + Xét nghiệm dịch: Được áp dụng cho bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà. Bác sĩ sẽ lấy chất dịch tiết ra tại vùng kín của nam và nữ đem đi xét nghiệm xem mầm bệnh có trong dịch hay không. Quá tình xét nghiệm dịch được tiến hành nhanh chóng và cho kết quả chính xác cao.

  + Xét nghiệm máu, nước tiểu: Được áp dụng cho những người chỉ nghi ngờ mình mắc bệnh hoặc lo sợ bị lây nhiễm bệnh xã hội mà không biết. Bác sĩ sẽ lấy máu hoặc lấy nước tiểu của người bệnh để mang đi kiểm tra. Nếu có virus tồn tại bên trong dung dịch máu và nước tiểu thì kết quả xét nghiệm sẽ cho hiện lên.

  Ngoài ra, trước khi thực hiện xét nghiệm cho bệnh nhân, bác sĩ sẽ kiểm tra lâm sàng, triệu chứng và tìm hiểu kỹ về tiền sử gia đình, tình trạng hôn nhân, nghề nghiệp… để hỗ trợ cho việc chẩn đoán chính xác .

 

ĐỊA CHỈ XÉT NGHIỆM BỆNH XÃ HỘI TIN CẬY, CHI PHÍ HỢP LÝ

 

   Phòng khám Đa khoa Âu Á là đơn vị khám và hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội uy tín, chất lượng được Sở và thành phố đánh giá cao và sự lựa chọn đầu tiên của bệnh nhân trong việc khám chữa trị bệnh xã hội.

 

  VÌ SAO BỆNH NHÂN LUÔN ĐẶT LÒNG TIN Ở ĐA KHOA ÂU Á?

 

  + Đôi ngũ y bác sĩ trực tiếp khám và xét nghiệm: là chuyên gia đầu ngành trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội, họ là những bác sĩ giỏi chuyên môn, có ít 10 năm kinh nghiệm trong chữa trị bệnh xã hội nên không có sự nhầm lẫn xảy ra.

  + Kết quả xét nghiệm chính xác, nhanh chóng: Phương pháp xét nghiệm hiện đại nên luôn cho thông số, kết quả xét nghiệm chính xác và nhanh chóng, không làm mất nhiều thời gian của bệnh nhân.

  + Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp: Không quá 5 phút làm thủ tục giấy tờ, bệnh nhân được nhân viên đưa đến phòng bác sĩ thăm khám. Với thái độ tận tâm, tận tình, chu đáo hơn nữa môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, khang trang tạo không khí thoải mái cho bệnh nhân khi khám chữa bệnh.

   LƯU Ý: Ở mỗi loại bệnh thời gian xét nghiệm để chẩn đoán sẽ khác nhau. Tuy nhiên các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo rằng, chỉ cần nghi ngờ mình nhiễm bệnh là có thể đi xét nghiệm. Đồng thời khoảng 6 tháng mọi người nên đi xét nghiệm 1 lần để đảm bảo bệnh xã hội không tồn tại trong cơ thể.

 

Đa khoa Âu Á địa chỉ xét nghiệm, khám chữa bệnh xã hội uy tín, chất lượng

 

  VỀ VẤN ĐỀ CHI PHÍ XÉT NGHIỆM BỆNH XÃ HỘI

 

        - Phí xét nghiệm tại Đa khoa Âu Á thực hiện thu theo mức quy định của .

       - Tính phí xét nghiệm bệnh xã hội sẽ căn cứ vào phương pháp xét nghiệm, loại bệnh mà bệnh nhân mắc phải.

      - Phí xét nghiệm không mắc và phí thu luôn công khai minh bạch có hóa đơn đỏ rõ ràng cho người bệnh trước khi thực hiện vì vậy người bệnh có thể yên tâm.

 

  NHỮNG PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH XÃ HỘI TẠI ĐA KHOA ÂU Á 

  ➡ Hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng kỹ thuật DHA

  ➡ Hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT

  ➡ Hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục bằng bằng liệu pháp tăng cường hệ miễn dịch và liệu pháp tiêu dùng

 

 MỌI THÔNG TIN THẮC MẮC GÌ THÊM LIÊN QUAN ĐẾN XÉT NGHIỆM BỆNH XÃ HỘI:

  1 - HOTLINE 02838 77 99 66

  2- CLICK VÀO ĐÂY để tư vấn với bác sĩ chuyên khoa của phòng khám.

 

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan