Xét nghiệm lậu là xét nghiệm những gì?

  

  Khi có những triệu chứng như đi tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu khó, chảy mủ vào lúc sáng sớm ở dương vật... việc nam giới cần làm hơn trên hết là đi đến các cơ chuyên khoa để thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết. Đối với những người chưa biết về phương pháp xét nghiệm bệnh lậu, thường thắc mắc không biết khi tiến hành xét nghiệm lậu là xét nghiệm những gì? để rộng đường kiến thức bệnh lý cho mọi người, các bác sĩ thuộc chuyên khoa bệnh xã hội Phòng Khám Đa Khoa Âu Á xin đưa ra những thông tin như sau.

BỆNH LẬU CẦN XÉT NGHIỆM NHỮNG GÌ?

 

  Đối với bệnh lậu hiện nay có rất nhiều phương pháp được áp dụng để tiến hành xét nghiệm lậu như:

  - Xét nghiệm dịch niệu đạo: Lấy mủ ở niệu đạo trước khi người bệnh đi tiểu, nhuộm bệnh phẩm, soi thấy vi khuẩn bắt màu gram âm nằm trong và ngoài bạch cầu đa nhân thì nhiều khả năng đang mắc bệnh lậu, cần xét nghiệm nước tiểu và máu để biết chính xác hơn.

  - Xét nghiệm nước tiểu: Lấy nước tiểu của người bệnh để xét nghiệm xem trong nước tiểu của người bệnh có những dấu hiệu bất thường hay không, có chứa vi khuẩn lậu hay không.

 

Xét nghiệm bệnh lậu  

  - Xét nghiệm máu: Đây là một trong những bước xét nghiệm bệnh lậu phụ trợ thêm, người bệnh cần phải xét nghiệm máu để xác định trong máu có chứa vi khuẩn lậu hay không, bên cạnh đó, xét nghiệm máu còn giúp người bệnh phát hiện xem có nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục không.

       Tùy theo mức độ bệnh lý và biểu hiện của người bệnh mà các bác sĩ hướng dẫn người bệnh tiến hành xét nghiệm theo bước nào hoặc cũng phải thực hiện hết toàn bộ. Xét nghiệm bệnh lậu để có kết quả chính xác , mọi người cần lựa chọn cho mình một địa chỉ xét nghiệm bệnh lậu uy tín.

  Và nếu bạn đang sinh sống trên khu vực THPCM và các tỉnh phía Nam, bạn có thể đến phòng khám ngoại khoa nam Âu Á để được các bác sỹ chuyên khoa của phòng khám thăm khám, kiểm tra, xét nghiệm và hỗ trợ điều trị bệnh cho bạn. Phòng khám đầu tư đầy đủ trang thiết bị, và kỹ thuật y tế hiện đại phục vụ cho quá trình thăm khám và xét nghiệm bệnh lậu chính xác, hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng phương pháp an toàn, hiệu quả, không ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh và được nhiều người bệnh tín nhiệm.

 

Chát ngay với bác sĩ nếu bạn muốn biết thêm thông tin bệnh lý

 

       Hơn nữa, cùng với chế độ làm việc thông minh không đợi chờ, thăm khám không bốc số, được lựa chọn trước khung giờ khám chữa bệnh, kể cả những ngày nghỉ lễ, chủ nhật. Do đó sẽ rất thuận tiện cho người có mong muốn khám, xét nghiệm bệnh lậu ngoài giờ. Và nếu bạn lo lắng về chi phí xét nghiệm lậu, chúng tôi cũng trao đổi trước mức phí này cho bạn, để bạn có thể chủ động với quyết định của mình.

  Hi vọng những thông tin trên có thể giúp mọi người biết được bệnh lậu cần phải xét nghiệm những gì và thực hiện thăm khám, xét nghiệm ngay khi có những dấu hiệu nghi ngờ mắc lậu để kịp thời hỗ trợ điều trị nhằm tránh bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe, cuộc sống và sức khỏe sinh sản.

  Nếu bạn còn có thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm thông tin về bệnh lậu cũng như các bệnh xã hội khác, HÃY NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN để được trò truyện trực tiếp với các tư vấn online bệnh lý trực tuyến thuộc phòng khám ngoại khoa nam Âu Á.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan