Xét nghiệm sùi mào gà ở đâu uy tín TP. HCM cho nam giới

     Sùi mào gà không những ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn có thể gây vô sinh và đe dọa đến tính mạng của nam giới. Chính vì vậy việc xét nghiệm sùi mào gà là một trong những biện pháp phát hiện ra vi rút gây bệnh từ đó tìm ra phương pháp để điều trị. Nhưng xét nghiệm sùi mào gà ở đâu mới uy tín và chất lượng đang là câu hỏi cho nhiều người đặt ra.

Cách xét nghiệm sùi mào gà cho nam giới

  Sùi mào gà là bệnh lây qua đường tình dục và có độ nguy hiểm rất cao, chủ yếu do vi rút HPV gây ra.

  Bệnh có biểu hiện là những nốt sùi có hình mào gà, hoa súp lơ, có thể mọc lẻ tẻ hoặc mọc thành cụm với nhiều nốt liên kết với nhau, theo thời gian số lượng sùi tăng lên, các mảng rộng ra dể lỡ và gây lỡ loét, đau rát cho nam giới.

  Khi có những biểu hiện của bệnh nam giới phải ngay lập tức đến các sơ sở chuyên khoa để thăm khám và điều trị.

  Sau khi nam giới được thăm khám, phát hiện ra những sùi nhỏ xuất hiện ở miệng, họng, bìu dương vật, quanh lỗ hậu môn các bác sĩ sẽ tiến hành một số xét nghiệm cần thiết để chuẩn đoán sùi mào gà như:

   Xét nghiệm mẫu vật: Các bác sĩ sẽ lấy mẫu trên các nốt mụn của người bệnh, sau đó đem ngâm dung dịch xử lý, kiểm tra mẫu vật có chứa HPV rồi đưa ra kết luận. Xét nghiệm này dành cho những người có những triệu chứng ban đầu của bệnh sùi mào gà.

   Xét nghiệm máu: Phương pháp này dùng cho những người chưa có biểu hiện bên ngoài.

Xét nghiệm - Việc cần thiết để xác định chính xác bệnh sùi mào gà.

   Xét nghiệm dịch: Vi rút HPV luôn chứa trong dịch của người bệnh, dịch niệu đạo ở nam giới. Dùng máy xét nghiệm phân tích dịch này cũng cho ra kết quả chính xác.

   Xét nghiệm bằng Axit axetic: Dung dich Axit axetic nồng độ 3 – 5% sẽ bôi lên khu vực nghi sùi mào gà. Nếu bị sùi mào gà thì dung dịch này sẽ chuyển sang màu trắng.

  Ưu điểm của cả 4 phương pháp trên là thực hiện nhanh chóng, đơn giản, dể dàng và chính xác.

  Quy trình xét nghiệm sùi mào gà tại Đa Khoa Âu Á

  Xét nghiệm sùi mào gà tại Đa Khoa Âu Á được thực hiện theo một quy trình chặt chẽ:

   Lấy mẫu xét nghiệm: Tùy từng trường hợp bệnh mà bác sĩ sẽ lấy máu hay tế bào tại vùng bị nghi ngờ bị sùi mào gà của người bệnh.

   Xét nghiệm chuẩn đoán bệnh: Các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra và phân loại vi rút. Nếu như dương tính với HPV thì nhận định người bệnh mắc bệnh sùi mào gà.

   Điều chế kháng nguyên vi rút: Dựa trên nguyên lý sinh vât học phân tử của mẫu vi rút tồn tại trên cơ thể người bệnh để tiến hành các công đoạn như: nuôi cấy, khử trùng, bất hoạt,… và tạo ra kháng nguyên vi sinh.

   Xác định kháng nguyên phù hợp cho từng cá nhân: Sử dụng kháng nguyên peptide để kích thích tế bào, từ đó tạo ra kháng nguyên vi rút cho từng cá nhân, được gọi là “ vacxin cơ thể”.

  Tiêm vắc xin: Tiêm “vacxin cơ thể”vào người bệnh giúp tiêu diệt vi rút và đem lại hiệu quả cao trong điều trị bệnh sùi mào gà.

  Để có kết quả xét nghiệm chính xác và tránh nhầm lẫn với các bệnh khác, ngay khi có dấu hiệu bất thường hãy đến ngay các cơ sở chuyên khoa uy tín.

  Để được tư vấn cụ thể về bệnh, ban hãy NHẤP VÀO KHUNG bên dưới các bác sĩ đang online sẽ giải đáp trực tuyến nhé.

Địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà uy tín tại TP. HCM

  Xét nghiệm sùi mào gà sớm nhằm phát hiện bệnh và điều trị sớm. Tuy nhiên phải lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín, an toàn và chất lượng để tránh chuẩn đoán bệnh và phương pháp điều trị sai ảnh hưởng đến sức khỏe, tiền bạc, tâm lý của mình.

  Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ uy tín để chữa bệnh sùi mào gà, hãy đến với Đa Khoa Âu Á, đây là địa chỉ được nhiều người bệnh lựa chọn và được giới chuyên môn đánh giá cao bởi những ưu điểm:

     Đội ngũ y bác sĩ là những người có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, hoạt động nhiều năm trong nghề nên có rất nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh sùi mào gà.

   Trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn quốc tế.

Đa Khoa Âu Á - Sự lựa chọn đông đảo của người bệnh gần xa.

   Tất cả các hạng mục khám chữa bệnh đều công khai, thông báo trước đến người bệnh.

   Thái độ phục vụ, chăm sóc người bệnh tận tình, có đội ngũ tư vấn online 24/24 thực hiện các giải đáp liên quan đến bệnh lý.

   Thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật an toàn nên người bệnh có thể an tâm.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan