Xóa Tan Nỗi Lo Của Nam Giới Về Chứng Bệnh Liệt Dương

  Bệnh lý liệt dương khiến hạnh phúc của nhiều cặp vợ chồng có nguy cơ bị đỗ vỡ và còn trực tiếp ảnh hưởng đến tâm lý cái tôi của nam giới. Do đó khi bị bệnh liệt dương, cách tốt là nên lựa chọn cho mình một phương pháp điều trị giải quyết chứng bệnh này trước khi nó trở nên trầm trọng.

ĐIỀU TRỊ LIỆT DƯƠNG HIỆU QUẢ BẰNG PHƯƠNG PHÁP HIỆN ĐẠI

- Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, liệt dương là bệnh do nhiều nguyên nhân gây ra như: sự thiếu hụt hormone sinh dục nam, suy giảm chức năng sinh lý, hơn nữa cũng có thể là do những nguyên nhân cả bên trong lẫn bên ngoài tác động dẫn đến chứng bệnh này như thuốc, căng thẳng, tâm lý bất ổn... tất cả đều là những nguy cơ có thể dẫn đến bệnh liệt dương.

- Tuy nhiên, rất nhiều người bệnh không biết rằng, muốn điều trị liệt dương thật sự hiệu quả thì cần xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh lý hiện nay của bạn là gì.

Điều trị liệt dương để bảo vệ sức khỏe của bản thân

- Chính vì vậy, mà nhiều nam giới gặp phải tình trạng điều trị bệnh mãi mà không khỏi, dù đã dùng nhiều cách, vừa tốn kém tiền bạc vừa khiến người bệnh mất hết niềm tin vào bác sĩ.

Tuy nhiên, nếu bạn đến với Đa khoa Âu Á thì vấn đề này được giải quyết khi Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang là một trong những địa chỉ hỗ trợ điều trị liệt dương uy tín trên địa bàn TPHCM và khu vực phía nam khi:

Đội ngũ bác sĩ: Có đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm trên 20 năm, từng nắm giữ những chức vụ quan trọng tại các bệnh viện trung ương, được trao dồi và nâng cao tiếp thu những phương pháp điều trị tiên tiến trên thế giới khi tham gia các lớp chuyên tu chuyển giao công nghệ, hơn nữa Âu Á còn có đội ngũ chuyên gia được mời từ Hàn Quốc về tham gia trực tiếp vào quá trình điều trị này.

Phương pháp điều trị: Sau khi có kết quả thăm khám chính thức nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh lý, các bác sĩ sẽ hỗ trợ:

Với những bệnh nhân nam bị suy giảm hormone nội tiết thì bác sĩ sẽ sử dụng biện pháp cân bằng hormone bằng việc tăng cường Testosterone và bổ sung các chất cần thiết.

♦ Nếu liệt dương do những nguyên nhân bệnh lý như: tiểu đường, các bệnh lý tuyến tiền liệt, cao huyết áp, chấn thương vùng chậu... bác sĩ sẽ có hướng điều trị các bệnh lý này trước, sau đó tiến hành dùng thuốc và các phương pháp hỗ trợ từ vật lý trị liệu.

♦ Liệt dương còn được điều trị từ tâm lý nếu nam giới gặp các vấn đề tâm lý kết hợp với dùng thuốc và các bài tập, vật lý trị liệu bổ trợ.

 Nam giới có thể NHẤP VÀO ĐÂY để các chuyên gia tư vấn về chi phí điều trị liệt dương sơ bộ.

- Đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Á bạn sẽ được tư vấn cho rất nhiều phương pháp điều trị thích hợp và được nghe các bác sĩ chuyên gia của chúng tôi tư vấn, hướng dẫn cho bạn và nếu bạn sợ các mức phí điều trị cao, không đủ điều kiện điều trị, các bác sĩ của chúng tôi cũng sẽ đưa ra những liệu trình điều trị liệt dương phù hợp với túi tiền của bạn hơn.

 Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ Đa Khoa Âu Á về cách hỗ trợ điều trị liệt dương, hy vọng là sẽ cung cấp cho bạn thêm những thông tin cần thiết về bệnh, nếu muốn đặt câu hỏi hãy NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được hướng dẫn cụ thể hơn. Và để tiết kiệm thời gian, nhận thêm ưu đãi cho người bệnh, bạn hãy gọi đến hotline: 028 38 77 99 66 của phòng khám.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan