Xuất Tinh Nhanh Chưa Tới 5 Phút, Có Phải Xuất Tinh Sớm Không?

    Em có thói quen thủ dâm từ 2 năm nay rồi, có lẽ riết thành nghiện nên em thủ dâm khá thường xuyên (3 – 4 lần/ 1 ngày) nhưng từ khi có bạn gái em đã bỏ thói quen này. Em và bạn gái đã quan hệ với nhau vài lần nhưng không hiểu sao mỗi lần quan hệ thì em bị xuất tinh nhanh chưa tới 5 phút. Như vậy có phải em bị xuất tinh sớm không? Liệu bệnh của em có điều trị được không? Mong tư vấn online giúp em càng nhanh càng tốt. Cảm ơn bác sĩ!

(N.V.H – 23 tuổi, Q.Thủ Đức, TP.HCM)

TƯ VẤN GIẢI ĐÁP TỪ PHÍA BÁC SĨ ÂU Á

     Bạn H thân mến! Xuất tinh sớm là tình trạng khi quan hệ dương vật chưa kịp cương cứng, cảm giác chưa được thăng hoa, thõa mãn thì "cậu nhỏ" đã phóng tinh, khiến cho nam giới mất hết hứng thú, khoái cảm. Thông thường, đối với cơ thể khỏe mạnh thì có thể duy trì các cuộc yêu từ 5 - 10 phút. Đây là khoảng thời gian thích hợp để người đàn ông làm hài lòng bạn tình cũng như cho mình.

    Chính vì thế, nếu lúc quan hệ xuất tinh nhanh chưa tới 5 phút thì có thể bạn đã bị chứng xuất tinh sớm. Đây là căn bệnh này diễn ra khá phổ biến và là nỗi phiền muộn, lo lắng của nhiều cặp đôi, là phái mạnh.

    Ở trường hợp của bạn nguyên nhân gây xuất tinh sớm có thể là do quá hưng phấn bởi bạn gái kích thích quá mạnh từ những lúc đầu quan hệ hoặc có thể do thói quan thủ dâm từ bạn. Tuy nhiên các bác sĩ chuyên khoa cho biết, thì nguyên nhân gây bệnh tình trạng này phần lớn vẫn là do thủ dâm.

Thủ dâm nguyên nhân chính gây ra xuất tinh sớm

      Theo đây chúng tôi cũng xin tư vấn thêm về vấn đề, mức độ bạn thủ dâm 3 – 4 lần trong ngày như vậy là quá nhiều. Có lẽ bạn lo lắng, sợ người ta phát hiện mỗi khi thủ dâm nên thực hiện động tác kích thích mạnh để nhanh chóng đạt khoái cảm và xuất tinh ra ngoài nhanh. Từ đó, hình thành thói quen hễ có kích thích nhỏ là có thể xuất tinh ngay.

      Thêm vào đó việc tự sướng và quan hệ hoàn toàn khác nhau rất nhiều, khi bạn thủ dâm thường kích thích bằng tay ở môi trường khô ráo còn khi tiếp xúc với môi trường âm đạo nóng và ẩm ướt “cậu nhỏ” hưng phấn tột độ và nhanh chóng xuất tinh khi bạn thực hiện với đối phương.

Những ảnh hưởng đối với nam giới khi bị xuất tinh sớm nếu không điều trị:

     ♦ Tâm lý bị tác động như ngại gần gũi, suy giảm ham muốn tình dục.

     ♦ Nam giới thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, đắng miệng, suy nhược cơ thể.

     ♦ Nguy cơ gia đình tan vỡ vì không đạt được thỏa mãn tình dục.

     ♦ Xuất tinh sớm kéo dài, cũng như dương vật chưa kịp vào âm đạo đã xuất tinh rất khó thụ thai, thậm chí là vô sinh.

    NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để đặt lịch hẹn khám chữa xuất tinh sớm ngay bây giờ để tránh những tác hại nguy hiểm nói trên!

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM NHƯ THẾ NÀO HIỆU QUẢ?

     Khi đã bị xuất tinh sớm do thủ dâm, lời khuyên tốt cho nam giới là đến ngay các cơ uy tín để khám chữa bệnh kịp thời vừa không cho bệnh phát triển nặng hơn. Để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm cần phải xác định đúng nguyên nhân, tình trạng bệnh, căn cứ vào đó các bác sĩ mới có thể đưa ra phác đồ điều trị thích hợp, cụ thể:

     ► Phương pháp dùng thuốc: Thuốc được sử dụng để khắc phục xuất tinh sớm có thể là thuốc uống, thuốc bôi hoặc gel hỗ trợ để duy trì chức  năng hoạt động của dương vật. Kéo dài thời gian quan hệ, hạn chế không cho "cậu nhỏ" phóng tinh quá sớm.

     Song thuốc sẽ không có tác dụng khi nam giới xuất tinh sớm trường hợp nặng (dưới 3 phút). Việc dùng thuốc phải tuân theo đúng chỉ định của bác sĩ. Nam giới không nên tự ý mua thuốc về điều trị rất dễ gây ra biến chứng nguy hiểm, hơn nữa những loại thuốc trôi nổi chỉ có tác dụng tạm thời, không có hiệu quả dài lâu.

Điều trị xuất tinh sớm bằng kỹ thuật cắt bao quy đầu

    ► Điều trị bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Đây là phương pháp điều trị xuất tinh sớm áp dụng đối với trường hợp nam giới bị dài/ hẹp bao quy đầu. Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc có hiệu quả và độ an toàn cao hơn, cùng nhiều ưu điểm nổi bật khác như: không để lại sẹo, không gây đau đớn, thời gian thực hiện ngắn, ít tổn thương, chảy máu, khả năng phục hồi nhanh,...

    ► Phương pháp GUYLIS cải tiến từ Châu Âu: Phương pháp khắc phục xuất tinh sớm bằng phương pháp Guylis cải tiến mới từ Châu Âu là áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nhằm chọn lọc và loại bỏ các dây thần kinh quá nhạy cảm ở lưng dương vật. Từ đó sẽ giúp nam giới giảm hẳn đi sự nhạy cảm của quy đầu, kéo dài thời gian cương dương và quan hệ hiệu quả.

   

     Trong nhiều năm qua, đội ngũ bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã không ngừng nỗ lực và đã điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh bị xuất tinh sớm bằng công nghệ hiện đại. Kết quả đáng ghi nhận khi 98% nam giới rất hài lòng và an tâm nhờ vào những ưu điểm vượt trội như: đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, giàu y đức, hệ thống cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn quốc tế.

    Bên cạnh đó, phòng khám còn không ngừng nghiên cứu, cập nhật và ứng dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm tiên tiến hiện nay cộng với dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chu đáo,... mang đến cho người bệnh cảm giác an tâm, thoải mái với mức chi phí hoàn toàn hợp lý.

 Mọi thắc mắc về Bệnh viện Ngoại Khoa Nam Âu Á và các nhu cầu được tư vấn sức khỏe, đặt hẹn thăm khám trước với các bác sĩ, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan