Xuất tinh sớm có thể có con nối dõi không?

  Tình trạng xuất tinh sớm khiến cho nhiều nam giới phải hoang mang, lo lắng và tự ti. Ngoài ra, xuất tinh sớm cũng đem lại những phiền toái định, ảnh hưởng đến đời sống tình dục cũng như sức khỏe sinh sản của nam giới. Khi bị xuất tinh sớm, nhiều nam giới thường đặt ra câu hỏi: xuất tinh sớm có thể có con không? Để tìm được câu trả lời chính xác, chúng ta hãy cùng các bác sĩ ngoại khoa nam giới của Phòng khám Âu Á tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

XUẤT TINH SỚM CÓ THỂ CÓ CON KHÔNG?

  Xuất tinh sớm là tình trạng phổ biến, hầu như mọi nam giới đều gặp phải, ít là một lần trong đời. Tình trạng này thường xảy ra ở những nam giới trong độ tuổi dậy thì, người ít quan hệ tình dục, người trong độ tuổi đã suy giảm lượng testosterone hoặc những người phải làm việc trong môi trường nhiều áp lực tâm lý.

  Với câu hỏi: xuất tinh sớm có thể có con không? các bác sĩ ngoại khoa nam giới cho biết: trên thực tế, xuất tinh sớm ảnh hưởng khá nhiều đến khả năng sinh sản của người bệnh. Tuy nhiên, những người bị xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ vẫn có thể có con, bởi khi dương vật vừa đưa vào âm đạo đã xuất tinh, có nghĩa là tinh dịch đã có điều kiện xâm nhập vào môi trường trong âm đạo.

Xuất tinh sớm có thể có con không?

  Xuất tinh sớm có thể có con không? Câu trả lời còn phụ thuộc vào hai yếu tố:

  Chất lượng tinh trùng:

  Nếu bạn vừa đưa dương vật vào âm đạo đã xuất tinh, đồng thời tinh trùng có dấu hiệu suy giảm chất lượng thì nguy cơ vô sinh có khả năng xảy ra. Bởi chất lượng kém đi thì tinh trùng không đủ khỏe để gặp trứng và thụ thai, nên khả năng có con cũng giảm đi đáng kể.

  Trường hợp chất lượng tinh trùng được đảm bảo, nghĩa là tinh trùng vẫn đủ khỏe để gặp trứng và thụ thai thì khả năng có con không bị ảnh hưởng nhiều. Nhưng khó khăn vẫn xảy ra, do bạn xuất tinh sớm nên vợ bạn chưa đạt được khoái cảm định, chưa có nhiều kích thích để cổ tử cung mở rộng cho tinh trùng di chuyển vào, từ đó quá trình thụ thai bị cản trở.

  Mức độ xuất tinh sớm: Có trường hợp thời gian cương cứng của dương vật không đủ dài, chưa đưa vào âm đạo đã xuất tinh và xìu xuống, vậy thì không thể có con.

  Tóm lại, bị xuất tinh sớm có thể có con không? vấn đề này phụ thuộc vào mức độ xuất tinh sớm và chất lượng tinh trùng. Nếu vẫn có thể đưa được dương vật vào sâu trong âm đạo và xuất tinh với chất lượng tinh trùng bình thường thì bạn hoàn toàn yên tâm, chuẩn bị chào đón thành viên mới.

  Tuy nhiên, trong trường hợp xuất tinh quá nhanh, chưa kịp quan hệ mà đã xuất tinh rồi thì cần phải điều chỉnh để có thể quan hệ và xuất tinh vào âm đạo của "đối tác", có vậy mới đảm bảo quá trình thụ thai.

Nỗi băn khoăn và lo lắng của bạn chưa được giải quyết hết trong bài viết?

Vậy nhấp ngay KHUNG CHAT để hỏi trực tiếp bác sĩ nhé!

ĐA KHOA ÂU Á: ĐỊA CHỈ GIÚP KHẮC PHỤC XUẤT TINH SỚM, BẢO VỆ SỨC KHỎE SINH SẢN

  Từ nhiều năm nay, Phòng khám Đa khoa Âu Á đã trở thành đơn vị y tế chữa trị xuất tinh sớm cũng như các bệnh rối loạn chức năng sinh lý uy tín trên địa bàn TPHCM.

  Đến với phòng khám, bạn sẽ thấy hài lòng về mọi tiêu chí chất lượng:

   Môi trường y tế đạt chuẩn: Phòng khám Đa khoa Âu Á là một trong số ít các cơ sở đảm bảo phòng tiểu phẫu vô trùng, có chất lượng đạt chuẩn, các phòng chức năng khác như phòng hồi sức, phòng xét nghiệm,… thì luôn luôn sạch sẽ và thoáng mát, không làm cho người bệnh cảm thấy khó chịu, đồng thời nhà thuốc cũng đạt chuẩn GPP, cung cấp các loại thuốc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

   Đội ngũ bác sĩ giỏi: Các bác sĩ ngoại khoa nam giới của phòng khám đều là chuyên gia đầu ngành với hơn 20 năm nghiệm, từng công tác và làm việc tại các bệnh viện lớn, thường xuyên tu nghiệp ở nước ngoài để nâng cao trình độ, nắm bắt kỹ thuật tiên tiến hiện nay.

Đa khoa Âu Á - phòng khám ngoại khoa nam TPHCM

 

        Phương pháp chữa xuất tinh sớm: Hiện tại, dựa trên từng nguyên nhân cụ thể, Phòng khám Đa khoa Âu Á điều trị xuất tinh sớm bằng các phương pháp sau:

  Do tâm lý: Tư vấn và hướng dẫn người bệnh cách ổn định tâm lý, giữ tinh thần thoải mái trong “cuộc yêu”.

  Dài/hẹp bao quy đầu: Tiến hành cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc, với ưu điểm là vết thương nhỏ, nhanh hồi phục, không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý.

  Dương vật quá nhạy cảm: Áp dụng kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật theo công nghệ châu Âu, vừa đơn giản lại an toàn, không đau và không để lại sẹo.

   Chi phí điều trị hợp lý: Chăm sóc sức khỏe cho người bệnh là trách nhiệm cao quý của thầy thuốc. Hiểu được điều đó, Đa khoa Âu Á luôn tuân thủ quy định thu phí do ban hành, đảm bảo mọi bệnh nhân đều có thể tiếp cận với dịch vụ y tế chất lượng cao.

  Ngoài ra, phòng khám còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi như hỗ trợ chi phí đi lại cho người bệnh ở tỉnh xa, chương trình ưu đãi giảm chi phí trong các dịp lễ Tết,…

   Quy trình khám chữa bệnh nhanh gọn: Phòng khám còn có hệ thống tư vấn online 24/24, người bệnh có thể yêu cầu đặt lịch hẹn ưu tiên mà không mất thêm bất cứ khoản phí nào. Khi tới khám, việc xử lý thông tin cũng chỉ mất 10-15 phút, bệnh nhân không phải chen lấn hay chờ đợi.

  Để giải quyết tình trạng xuất tinh sớm, giữ vững hạnh phúc gia đình, hãy đến ngay Phòng khám Đa khoa Âu Á ngay khi vừa phát hiện những triệu chứng đầu tiên!

Tìm hiểu thêm về phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiện nay:

Chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp nào hiệu quả nhanh và tiết kiệm

Cách hữu hiệu để không bị xuất tinh sớm mà các đấng mày râu đang mách nhau

Trên đây là lời giải đáp cho thắc mắc xuất tinh sớm có thể có con không? từ các bác sĩ chuyên khoa. Nếu bạn cần được tư vấn hoặc muốn đặt hẹn trước để nhận thêm ưu đãi chi phí điều trị từ phòng khám, vui lòng NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN ngay bây giờ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan