Xuất Tinh Sớm Do Thủ Dâm Quá Nhiều Và Cách Điều Trị

  Theo thống kê cho thấy 90% nam thanh niên ở độ tuổi chưa lập gia đình có thói quen thủ dâm. Thủ dâm quá độ khiến suy nhược cơ thể, suy giảm trí nhớ, gây ra chứng trầm cảm… Một trong những bệnh lý thường gặp nữa do thủ dâm quá nhiều ở nam giới là chứng bệnh xuất tinh sớm.

XUẤT TINH SỚM DO THỦ DÂM QUÁ NHIỀU VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ

- Thủ dâm là một cách giải tỏa sinh lý bình thường ở nam giới và ở một số phương diện nào đó nó sẽ mang về những lợi ích như giảm stress, phòng tránh các bệnh lây nhiễm các bệnh xã hội nguy hiểm. Tuy nhiên, nếu nam giới lạm dụng quá nhiều hành động này, sẽ dẫn tới những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

- Đối với những trường hợp nam giới thủ dâm 3- 4 lần/tuần, thậm chí là 2 – 3 lần/ngày, kéo dài nhiều năm, cho thấy nam giới đã thủ dâm quá nhiều và gây ra một loạt các bệnh lý như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, lãnh cảm, thậm chí là tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn…

Xuất tinh sớm do thủ dâm cần được điều trị ngay!

- Đối với việc điều trị xuất tinh sớm do thủ dâm quá nhiều, các bác sĩ khuyên bạn nên:

Từ bỏ thói quen thủ dâm dù là ít hay nhiều. Bạn nên tránh xem những hình ảnh, phim có nội dung kích thích.

♦ Nâng cao sức khỏe cơ thể để “cậu nhỏ” hoạt động dẻo dai hơn bằng cách: có chế độ ăn uống, sinh hoạt, ngủ nghỉ khoa học, hạn chế làm việc quá mức hoặc sử dụng rượu, bia, chất kích thích.

♦ Luyện tập thể thao thường xuyên để tăng sức đề kháng cho cơ thể.

♦ Luyện tập cơ chậu cũng là một cách chống xuất tinh sớm, các bài tập co thắt vùng đáy chậu mỗi ngày sẽ giúp nam giới làm chủ được khả năng xuất tinh của mình.

♦ Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng bao cao su hoặc gel chống xuất tinh, hoặc dùng một số bài thuốc có tác dụng tráng dương, bổ thận.

♦ Trong quá trình quan hệ bạn cũng nên để tâm lý thoải mái, không nên lo lắng, áp lực, nếu có thể hãy chia sẻ với bạn tình của mình để bớt gánh nặng tâm lý và tìm phương hướng giải quyết.

 Bạn đang bị xuất tinh sớm và cần tư vấn ngay? NHẤP VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn giải đáp nhanh chóng.

► Lời khuyên: Trong trường hợp bạn đã cố gắng thực hiện các biện pháp trên nhưng vẫn không có kết quả, bạn nên đến cơ chuyên khoa để được thăm khám, tìm ra nguyên nhân gây bệnh chính xác và có phương pháp điều trị thích hợp.

Đến gặp bác sĩ để được trợ giúp và điều trị hiệu quả

- Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một địa chỉ uy tín trong việc khám và điều trị các bệnh lý ngoại khoa nam giới trong đó có xuất tinh sớm hiệu quả. Phòng khám không chỉ có đội ngũ các bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất khang trang và trang thiết bị y tế đạt chuẩn để đảm bảo hiệu quả điều trị mà mọi chi phí dịch vụ tại đây đều được công khai trao đổi rõ ràng với người bệnh. Vì vậy, người bệnh không phải lo lắng về khoản chi phí đắt đỏ để điều trị bệnh xuất tinh sớm.

 Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ Đa Khoa Âu Á về cách điều trị xuất tinh sớm, hy vọng là sẽ cung cấp cho nam giới thêm những thông tin cần thiết, nếu muốn đặt câu hỏi hãy NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được hướng dẫn cụ thể hơn. Và để tiết kiệm thời gian, nhận thêm ưu đãi cho người bệnh, bạn hãy gọi đến hotline: 028 38 77 99 66 của phòng khám.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan