Xuất Tinh Sớm - Nỗi Ám Ảnh Kinh Hoàng Của Nam Giới

  Theo thống kê, có đến 80% nam giới gặp phải tình trạng rối loạn chức năng tình dục, trong đó chứng xuất tinh sớm là phổ biến . Hiện tượng này thực sự là nỗi ám ảnh thật sự không chỉ làm mất bản lĩnh đàn ông vốn có mà còn gây ra tan vỡ hạnh phúc gia đình hôn nhân. Vì vậy, hãy là nam giới thông minh trang bị cho mình những kiến thức về bệnh xuất tinh sớm.

Triệu chứng và các mức độ của hiện tượng xuất tinh sớm

  Các bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới cho biết, tùy thuộc vào mức độ nặng, nhẹ mà triệu chứng của bệnh xuất tinh sớm cũng sẽ khác nhau. Cụ thể như sau:

  Xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ: Khi dương vật tiếp xúc với âm đạo nữ giới một lúc, nam giới chưa lên đỉnh những đã cảm thấy khoái cảm, số lần xuất tinh sớm sẽ từ 3, 4/10 lần quan hệ tình dục.

  Xuất tinh sớm ở mức độ trung bình: Khi dương vật tiếp xúc với âm đạo, khoải cảm vừa bắt đầu thì nam giới đã xuất tinh. Nếu trong 10 lần quan hệ tình dục mà nam giới xuất tinh 5 – 7 lần thì bạn đang bị xuất tinh sớm ở mức độ trung bình.

  Xuất tinh sớm ở mức độ nặng: Nếu dương vật chỉ tiếp xúc âm đạo mà chưa kịp làm gì, hai bên chưa đủ độ thỏa mãn mà nam giới đã xuất tinh thì đây là mức độ nặng. Xuất tinh sớm từ 8 – 10/10 lần quan hệ tình dục thì nam giới đang ở mức độ nặng.

Xuất tinh nhanh ra - Chia cách đôi ta

  Nếu nam giới quan tâm đến vấn đề này, hãy  NHẤP VÀO ĐÂY, các bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới tại Đa Khoa Âu Á sẽ tư vấn phương pháp phù hợp với tình trạng hiện tại của bạn.

Hậu quả nặng nề của bệnh xuất tinh sớm gây ra

  Khi bị xuất tinh sớm, nhiều nam giới vẫn còn rất chủ quan hoặc e ngại không dám đi chữa trị. Điều này sẽ dễ dẫn đến nhiều hậu quả nặng nề như:

  Ảnh hưởng tâm lý: Xuất tinh sớm thường khiến nam giới đánh mất tự tin, cảm thấy khó chịu, cáu gắt thậm chí còn trầm cảm.

  Ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng: Xuất tinh sớm dễ khiến cho đời sống tình dục của vợ lẫn chồng không được như ý muốn. Không nhưng nam giới cảm thấy thiếu tự tin mà người phụ nữ cũng chán nản, miễn cưỡng quan hệ tình dục, lâu dần hạnh phục hôn nhân có nguy cơ tan vỡ.

  Ảnh hưởng đến sức khỏe: Không chỉ ảnh hưởng đến đời sống tình dục, tâm lý xuất tinh sớm còn ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới khiến họ mệt mỏi, khó chịu,… gây chán nản, tự ti và còn làm giảm hiệu suất làm việc.

  Nguy cơ vô sinh: Nam giới mắc phải bệnh xuất tinh sớm thường rất dễ đối mặt với nguy cơ chất lượng tinh trùng kém. Vấn đề này sẽ khiến cho việc thụ thai gặp nhiều hạn chế, thậm chí có nguy cơ vô sinh.

  Ngay khi nhận thấy những hậu quả nặng nề trên, nam giới nên chủ động tìm đến cơ sở uy tín để thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời. Ngoài ra, nam giới có thể NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được các tư vấn online sơ bộ và đặt lịch khám online.

Các phương pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả hiện nay

  Các bác sĩ ngoại khoa nam giới trực thuộc Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, để đưa ra liệu pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả thì phải xác định được nguyên nhân gây bệnh, dựa vào nguyên nhân các bác sĩ mới có thể đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho từng trường hợp bệnh.

   Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc

     Thuốc trị xuất tinh sớm hiện nay rất đa dạng và phân làm 3 nhóm chính: thuốc uống, thuốc xịt và gel bôi.

        Thuốc uống: có công dụng trì hoãn hưng phấn, kéo dài quan hệ.

        Thuốc xịt: Là nhóm thuốc có công dụng gây tê tại chỗ làm giảm bớt độ nhạy cảm của đầu dương vật.

        Gel bôi: Gel bôi chống xuất tinh sớm sẽ gây tê dương vật, làm giảm độ nhạy cảm do đó kéo dài quan hệ.

  Khuyến cáo: Trong quá trình sử dụng thuốc, nam giới phải tuân theo chỉ định của bác sĩ. Không được tự ý mua thuốc về dùng vì có thể sẽ gây ra những tác hại không đáng có gây khó khăn cho điều trị sau.

  Ngoài việc dùng thuốc, bác sĩ còn kết hợp liệu pháp vật lý trị liệu: sóng vi ba, sóng ngắn, sóng không gian,… nhằm tăng cường lưu lượng máu đến dương vật, thúc đẩy nhanh quá trình điều trị xuất tinh sớm, giải phóng kích thích các dây thần kinh nhạy cảm.

        Điều trị xuất tinh sớm bằng phương pháp ngoại khoa

  Đối với những trường hợp nam giới bị dài/hẹp bao quy đầu gây nên tình trạng xuất tinh sớm, thì bác sĩ sẽ chỉ định nam giới cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Ưu điểm phương pháp:

         Đảm bảo an toàn, hạn chế tổn thương da dương vật.

         Không gây cảm giác đau đớn.

         Tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo (sử dụng chỉ tự tiêu)

         Thời gian tiểu phẩu ngắn, không cần nằm viện.

         Quá trình hồi phục nhanh, 8 – 10 ngày có thể bình phục hoàn toàn.

  Tại khu vực phía Nam, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hiện đang là một trong những địa chỉ uy tín hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm tốt . Chúng tôi trang thiết bị y tế tối tân, cơ sở vật chất hiện cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm trực tiếp áp dụng các phương pháp tiên tiến bậc thế giới để điều trị xuất tinh sớm cho người bệnh đó là những nền tảng giúp phòng khám điều trị bệnh an toàn, hiệu quả, hạn chế các biến chứng về sau.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ hỗ trợ xuất tinh sớm hiệu quả lấy lại bản lĩnh vốn có của đấng mày râu

  Bên cạnh đó, mọi khoản chi phí điều trị sẽ được bác sĩ báo cho người bệnh trước khi thực hiện điều trị để chủ động hơn. Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, thủ tục đơn giản, hệ thống tư vấn online 24/24, thời gian làm việc linh hoạt không ngày nghỉ cùng mô hình “1 bác sĩ – 1 người bệnh” giúp quá trình chữa trị đạt hiệu quả cao .

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan