Xuất Tinh Sớm Ở Nam Giới Và Cách Điều Trị Hiệu Quả?

Chào bác sĩ!

      Em năm nay 25 tuổi, lúc trước em thường hay xem phim đen và thủ dâm rất nhiều, khoảng thời gian sau em phát hiện mình bị xuất tinh sớm, em đã tham khảo và sử dụng thuốc uống kết hợp thuốc xịt nhưng không hết. Hiện tại, thời gian xuất tinh khi quan hệ rất ngắn khiến cả hai bên đều cảm thấy khó chịu, mất hứng thú, không thỏa mãn được cảm giác. Rất mong bác sĩ chỉ cho em phương pháp điều trị để cải thiện tình trạng này. Em cảm ơn!

(Trần Lê Quốc H – Q.6, TPHCM)

BÁC SĨ ĐA KHOA ÂU Á TƯ VẤN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC

    Chào H, cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thư cho Phòng Khám Đa Khoa Âu Á. Trước hết chúng tôi xin trả lời cho bạn rằng, xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới không làm chủ được việc xuất tinh của mình, thường phóng tinh trong thời gian quá sớm khi đang quan hệ (dưới 5 phút). Nghiêm trọng hơn là khi chưa quan hệ, chỉ vừa mới kích thích đã xuất tinh.

    Thông thường, nếu nam giới thủ dâm 2 - 3 lần /1 tuần là hợp lý nhưng nếu thủ dâm quá độ hoặc thủ dâm lén lút sợ người khác phát hiện, thủ dâm nhanh cho xong sẽ dẫn đến bệnh xuất tinh sớmBởi việc này sẽ có tổn hại đến tính chất sinh sản của nam giới, đồng thời cũng ảnh hưởng đến sự mẫn cảm quá độ của dây thần kinh dương vật, làm cho đời sống tình dục suy giảm.

Dài, hẹp bao quy đầu và thủ dâm là những nguyên nhân chính gây ra xuất tinh sớm

     Mặt khác, nếu thủ dâm kéo dài sẽ dẫn đến xuất tinh ngưỡng giảm dần, khi bắt đầu thực hiện quan hệ tình dục thật thì rất dễ dàng xuất hiện hiện tượng xuất tinh sớm. Việc bạn tự ý dùng thuốc khi không có sự chỉ định từ phía bác sĩ hiển nhiên sẽ không có tác dụng, thậm chí có thể gây ra tác dụng phụ khiến bệnh tình ngày càng nghiêm trọng. 

   Xuất tinh sớm có nguy hiểm không?

    • Xuất tinh sớm khiến tinh thần nam giới luôn trong trạng thái căng thằng, mệt mỏi.

    • Không thỏa mãn được bạn tình từ đó sẽ làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, hôn nhân tan vỡ.

    • Xuất tinh sớm có thể khiến cho quá trình thụ tinh trở nên khó khăn hoặc không thể nào thực hiện sẽ dẫn đến vô sinh – hiếm muộn.

 Nếu bạn có các dấu hiệu xuất tinh sớm và muốn đặt lich khám hãy NHẤP CHUỘT VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới.

HƯỚNG ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM TỪ PHÍA BÁC SĨ ĐA KHOA ÂU Á

    Khi bị mắc bệnh xuất tinh sớm, nam giới nên đến các cơ uy tín để khám chữa ngay, không cho bệnh phát triển nặng hơn. Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, để hỗ trợ điều trị bệnh thì cần phải xác định đúng nguyên nhân, tình trạng, căn cứ vào đó mới có thể đưa ra phác đồ điều trị thích hợp, cụ thể:

     ► Phương pháp dùng thuốc: Có thể khắc phụ xuất tinh sớm bằng cách sử dụng thuốc đặc trị hoăc thuốc hỗ trợ sinh lý nam giới, nhằm giúp kéo dài thời gian quan hệ, tăng sự hưng phấn hơn cho các cuộc yêu.

     Tuy nhiên người bệnh cần lưu lý, thuốc sẽ không có tác dụng khi nam giới xuất tinh sớm trường hợp nặng. Việc dùng thuốc phải tuân theo đúng chỉ định của bác sĩ, không được tự ý mua những loại thuốc trôi nổi trên thị trường vì rất dễ gây ra những biến chứng nguy hiểm.

     ► Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Đây là phương pháp điều trị xuất tinh sớm áp dụng đối với trường hợp nam giới bị dài/ hẹp bao quy đầu, có hiệu quả và độ an toàn cao hơn, cùng nhiều ưu điểm nổi bật khác như: đảm bảo tính thẩm mỹ, thời gian điều trị nhanh, ít gây đau đớn, khả năng phục hồi cao, không gây biến chứng,...

Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc cải thiện chứng xuất tinh sớm

      ► Phương pháp GUYLIS theo công nghệ Châu Âu: Tức là áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nhằm chọn lọc và loại bỏ các dây thần kinh quá nhạy cảm ở lưng dương vật. Từ đó giúp giảm sự nhạy cảm của quy đầu, kéo dài thời gian cương dương và quan hệ hiệu quả mà ít gây đau đớn, ít chảy máu, tính thẩm mỹ cao lại phục hồi nhanh và không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày,...

   Phòng Khám Đa Khoa Áu Á  hiện là một trong số những địa chỉ được giới chuyên gia đánh giá cao và nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn nhờ vào những ưu điểm vượt trội sau:

     ♦ Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát nghiêm ngặt của Bộ và Sở.

     ♦  Hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, giàu y đức.

     ♦ Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại, phòng tiểu phẫu vô trùng, đạt chuẩn.

     ♦ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chu đáo, nhanh gọn, thông tin bệnh nhân được cam kết bảo mật.

     ♦ Mọi chi phí hỗ trợ điều trị đều được niêm yết từng mục rõ ràng. 

     Nhờ vậy mà phòng khám đã chữa khỏi thành công cho hàng trăm ca mắc chứng xuất tinh sớm, giúp phái mạnh trở nên tự tin, bản lĩnh hơn trước bạn tình. Vì thế, nếu đang rơi vào trường hợp trên đừng ngần ngại hãy đến với Đa Khoa Âu Á để được hỗ trợ.

 Nhấc máy lên gọi ngay đến Hotline: (028) 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO KHUNG CHAT TRỰC TUYẾN bên dưới để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí 24/24!

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan