Xuất Tinh Sớm Và Những Điều Nam Giới Cần Biết

  Mặc dù không phải là bệnh lý đe dọa đến tính mạng, nhưng xuất tinh sớm luôn là “nỗi đau khó nói” của rất nhiều nam giới. Đây là một trong những nguyên nhân làm giảm khoái cảm tình dục, tăng nguy cơ vô sinh - hiếm muộn và gây tan vỡ hạnh phúc gia đình. Chính vì vậy, tìm hiểu thông tin về xuất tinh sớm để có biện pháp phòng tránh là điều rất cần thiết hiện nay.

XUẤT TINH SỚM: NHỮNG ĐIỀU NAM GIỚI CẦN BIẾT

  Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới không xuất tinh theo chủ định, xảy ra trong khoảng thời gian rất ngắn (quan hệ chỉ trong vòng 2 - 5 phút đã xuất tinh).

  Đây là dạng rối loạn chức năng tình dục phổ biến ở nam giới. Theo số liệu thống kê trong những năm vừa qua, hơn 60% nam giới ở nước ta có dấu hiệu xuất tinh sớm, dự báo con số đó sẽ tiếp tục gia tăng.

  Có rất nhiều nguyên nhân gây ra căn bệnh này, bao gồm các yếu tố như tâm lý căng thẳng, mắc các bệnh tim mạch, thói quen uống nhiều rượu bia, thủ dâm, viêm đường tiết niệu, dài/hẹp bao quy đầu,…

  Dựa trên lâm sàng, xuất tinh sớm được phân chia thành ba cấp độ:

   Cấp độ nhẹ: Khi vừa mới quan hệ khoảng 3 - 5 phút đã xuất tinh. Thống kê cho thấy, có tới 84,6% trường hợp nam giới gặp phải hiện tượng này, ít là một lần trong đời.

Xuất tinh sớm - “Nỗi đau khó nói” của nam giới

   Cấp độ trung bình: Tiếp xúc với âm đạo trong vòng 1 - 2 phút, chưa kịp quan hệ thì đã xuất tinh.

   Cấp độ nặng: Xuất tinh ngay khi mới tiếp xúc với bộ phận nhạy cảm của nữ giới hoặc lúc xem tranh ảnh, video mang tính chất nhạy cảm. Trong trường hợp này, nam giới không còn khả năng kiểm soát hành vi xuất tinh, đồng thời cũng không đạt được khoái cảm tình dục.

  KHUYẾN CÁO: Xuất tinh sớm gây ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng “cuộc yêu” và hạnh phúc gia đình, do nam giới không thể thỏa mãn nhu cầu tình dục của “đối tác”. Điều này rất dễ dẫn đến tâm lý mặc cảm, tự ti, gây suy nhược cả thể chất lẫn tinh thần, đồng thời tiềm ẩn nguy cơ vô sinh hiếm muộn rất cao.

  Do đó, ngay khi phát hiện những dấu hiệu của bệnh, nam giới cần chủ động đến gặp bác sĩ để được tư vấn và điều trị kịp lúc.

 Để tiết kiệm thời gian, chia sẻ tình trạng của bạn với bác sĩ qua KÊNH TƯ VẤN 24/7 bên dưới!

PHÒNG TRÁNH XUẤT TINH SỚM NHƯ THẾ NÀO? LỜI KHUYÊN CỦA CHUYÊN GIA

  Các chuyên gia ngoại khoa nam giới của Phòng khám Âu Á hướng dẫn một vài cách chống xuất tinh sớm đơn giản như sau:

  Dùng bao cao su: Bao cao su có thể giúp nam giới hạn chế những kích thích tác động trực tiếp lên dương vật, nhờ đó kéo dài thời gian quan hệ. Hơn nữa, đây còn là cách phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục cũng như một biện pháp tránh thai ngoài ý muốn.

  Suy nghĩ đến vấn đề khác khi quan hệ: Quá tập trung vào những kích thích sẽ khiến bạn sớm “đầu hàng”. Suy nghĩ vấn đề khác thay vì quá tập trung có thể giúp bạn kéo dài thời gian hơn.

  Hít thở sâu khi quan hệ: Hít thở sâu chính là cách giúp bạn thư giãn khi quan hệ, cố gắng hít hơi sâu có thể và giữ trong khoảng 2 giây, sau đó từ từ thở ra. Cách này giúp bạn có được sự thư giãn cần thiết và kiểm soát việc xuất tinh tốt hơn.

  Ấn lưỡi quanh vòm miệng: Nếu cảm thấy mình sắp đạt đến ngưỡng xuất tinh, hãy ấn đầu luỡi vào vòm miệng và di chuyển lưỡi vòng quanh, như vậy sự xuất tinh sẽ được kiểm soát theo ý muốn.

  Ngoài ra, giữ tinh thần luôn thoải mái, tránh căng thẳng, xây dựng chế độ ăn uống, làm việc và sinh hoạt khoa học, tránh lạm dụng thủ dâm, tăng cường luyện tập thể lực,… cũng là những phương pháp khắc phục xuất tinh sớm rất hiệu quả.

Hãy đến với Đa khoa Âu Á để khắc phục hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm!

  Mặt khác, nếu tình trạng xuất tinh sớm vẫn kéo dài thì nam giới hãy đến với Đa khoa Âu Á để được chữa trị nhanh chóng. Phòng khám quy tụ nhiều bác sĩ ngoại khoa nam giới giàu kinh nghiệm, đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị tiên tiến, không ngừng cập nhật kỹ thuật điều trị xuất tinh sớm an toàn, hơn nữa chi phí khám chữa bệnh cũng hết sức phải chăng và hợp lý. Có thể nói: đây chính là lựa chọn lý tưởng dành cho các quý ông!

  Mọi thắc mắc về hiện tượng xuất tinh sớm hoặc có nhu cầu thăm khám chẩn đoán, nam giới có thể NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hoặc gọi đến số: (028) 38 77 99 66 để gặp và trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa!

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan