Xuất Tinh Sớm Và Những Điều Nam Giới Cần Biết

Xuất tinh sớm là một hiện tượng thường gặp ở nam giới, được hiểu là à hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông. Tình trạng này không những ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng mà còn dẫn đến bệnh vô sinh ở nam giới.

KIỂM TRA TÌNH TRẠNG XUẤT TINH TRONG QUAN HỆ CỦA BẠN

Tình trạng quan hệ tình dục

Thời gian bạn xuất tinh

Bác sĩ chẩn đoán mức độ bệnh

Chỉ cần bị kích thích đã xuất tinh

< 2 phút đã xuất tinh

Nhấp vào đây để được bác sĩ chẩn đoán mức độ bệnh

Khi quan hệ, bản thân khó hoặc rất khó để trì hoãn và kiểm soát việc xuất tinh

Xuất tinh trong thời gian 2-6 phút

Nhấp vào đây để được bác sĩ chẩn đoán mức độ bệnh

Bản thân mình và đối tác không thỏa mãn sau khi quan hệ

Xuất tinh trong thời gian 6-10 phút

Nhấp vào đây để được bác sĩ chẩn đoán mức độ bệnh

 

Xuất tinh sớm có 3 mức độ cụ thể:

Nặng: < 2 phút

Nhẹ: 6 đến 10 phút

Trung Bình: 2 đến 6 phút 

Lưu ý: xuất tinh sớm hay không còn phụ thuộc vào mức độ thỏa mãn của người vợ. Nếu bạn quan hệ 10 phút hoặc hơn nhưng người vợ vẫn chưa thỏa mãn thì đó được xem là xuất tinh sớm. Vì thế, xuất tinh sớm hay không còn phụ thuộc vào đối tác của mình nữa.

VÌ SAO NAM GIỚI DỄ BỊ XUẤT TINH SỚM

    Theo các bác sĩ chuyên khoa ngoại khoa nam giới chúng tôi, xuất tinh sớm có rất nhiều nguyên nhân gây nên, có thể là do : áp lực trong cuộc sống, tâm lý không ổn định, bệnh lý hoặc các dây thần kinh gặp vấn đề hay thủ dâm quá mức, kỹ thuật trong quan hệ chưa đạt chuẩn dẫn đến tình trạng này.

 >> Tìm hiểu thêm về phương pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả hiện nay

 ====> Xuất tinh sớm không quá nguy hiểm nhưng lại là nỗi phiền muộn của không ít nam giới. Tình trạng cứ kéo dài sẽ gây ra sự mặc cảm, tự ti cho người bệnh do không mang lại cảm xúc trọn vẹn cho bạn đời của mình. Nếu xảy ra nhiều khiến cơ thể mệt mỏi, khiến cho cuộc sống tình dục của nam giới và bạn tình không được hạnh phúc trọn vẹn. Bên cạnh đó, xuất tinh sớm kéo dài còn ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

ĐA KHOA ÂU Á - ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM HIỆU QUẢ

  Hiện nay tại Phòng khám Đa khoa Âu Á, đã và đang áp dụng cách trị xuất tinh sớm bằng kỹ thuật cắt dây thần kinh nhạy cảm ở dương vật kiểu Châu Âu, đây là phương pháp được các chuyên gia Y tế đánh giá là phương pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả hiện nay.

  Thông thường, trên dương vật của nam giới sẽ phân bố từ 3 – 5 dây thần kinh nhạy cảm, và có rất nhiều người bệnh có thể có tới 8 -9 dây, một số trường hợp còn nhiều hơn thế. Khi có quá nhiều dây thần kinh nhạy cảm, hễ bị kích thích thì sẽ xuất tinh, đây cũng là nguyên nhân cơ bản dẫn đến chứng bệnh xuất tinh.

  Dựa theo nguyên lý này, kỹ thuật cắt dây thần kinh nhạy cảm ở dương vật kiểu Châu Âu là phương pháp trị liệu làm giảm thiểu số lượng dây thần kinh nhạy cảm trên dương vật, nhằm đạt đến mục đích ban đầu của liệu pháp trị liệu.

Đa Khoa Âu Á - Sự lựa chọn hoàn hảo của nam giới.

  Kỹ thuật cắt dây thần kinh nhạy cảm ở dương vật kiểu Châu Âu là một loại thủ thuật xâm lấn tối thiểu, đối với thần kinh lưng bên ngoài cơ Cavernosus. Ở ngoài da của bộ phận sinh dục nam, các bác sĩ sẽ mổ một vết mổ nhỏ dài chưa đến 2mm và sâu cỡ 0.5 mm. Rồi thắt chọn lọc và ngăn chặn các dây thần kinh quá nhạy cảm ở dương vật.

  Cả quá trình điều trị không tác động đến cơ và động mạch máu, điều trị không đau, ít ra máu, thời gian điều trị ngắn 15 – 20 phút có thể hồi phục ngay trong ngày.

  Sau khi thực hiện kỹ thuật cắt dây thần kinh ở dương vật, có thể làm giảm độ nhạy cảm của đầu bộ phận sinh dục nam, cải thiện van kích thích xuất tinh, làm kéo dài thời gian xuất tinh trễ hơn, do đó cải thiện chất lượng của cuộc sống tình dục, làm thỏa mãn nhu cầu của cả hai, đồng thời tăng khả năng thụ thai.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan