Yếu sinh lý ở nam giới và cách điều trị tốt

  Yếu sinh lý không chỉ là nỗi ám ảnh của đấng mày rầu trong đời sống “chăn gối” mà nó còn đánh vào tâm lý những ai  đang mắc phải. Nhiều nam giới mang trên mình những dằn vặt khó nói này mà lựa chọn nhiều phương pháp điều trị như dùng thuốc bổ trợ, ăn uống, thực phẩm chức năng,... Tuy nhiên, các chuyên gia ngoại khoa nam giới cho biết, yếu sinh lý chỉ có thể chữa trị hiệu quả được nếu tìm được nguyên nhân gây bệnh và có một phương pháp điều trị hiệu quả.

>> Click vào đây chát ngay với bác sĩ nếu bạn không có thời gian đọc bài viết này <<

Những nguyên nhân khiến nam giới bị yếu sinh lý

  Bệnh yếu sinh lý là tình trạng “trên bảo nhưng dưới không nghe”, đây là một bệnh lý mà dương vật không thể cương cứng hoặc không thể duy trì được tình trạng đó để đưa vào âm đạo trong lúc giao hợp khiến cho đời sống tình dục không thỏa mãn.

  Các chuyên gia ngoại khoa nam giới thuộc phòng khám ngoại khoa nam Âu Á cho biết có rất nhiều nguyên nhân gây nên bệnh lý này ở nam giới như:  

 Do tuổi tác: Người lớn tuổi thường có tỷ lệ mắc bệnh này nhiều hơn người trẻ tuổi, theo số liệu thống kê của tổ chức Y tế thì nam giới ở độ tuổi 70 thì khả năng mắc bệnh cao gấp đôi số nam giới ở độ tuổi 40.

 Do một số bệnh mãn tính: Những người mắc các bệnh về tim mạch, suy thận, suy gan, cơ xương khớp, bệnh về thần kinh hay bệnh về nội tiết tố (cường giáp, tăng prolactin trong máu…) cũng ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của cánh mày râu. Ngoài ra, các bác sĩ cho biết người bị bệnh tiểu đường thì tỷ lệ mắc bệnh cao hơn người bình thường.

Yếu sinh lý là bệnh lý rất nguy hiểm đối với đời sống chăn gối của nam giới

 Thói quen xấu: Việc thường xuyên sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá hoặc dùng một số loại thuốc trị bệnh như thuốc an thần, cao huyết áp,... không đúng liều lượng, đúng cách cũng khiến chức năng sinh lý bị suy giảm dần.

 Do một số chấn thương: Các chấn thương ở vùng đầu, cột sống, vùng sinh dục… không được chữa trị dứt điểm hoặc chữa không đúng cách cũng tác động đến dây thần kinh dương vật và gây ra vấn đề này.

 Di chứng của quá trình điều trị bệnh: Những người đã từng thực hiện phẫu thuật tuyến tiền liệt, phẫu thuật vùng cột sống… thì có nguy cơ mắc bệnh cao hơn.      

      Ngoài ra yếu sinh lý cũng không thể loại trừ từ những nguyên nhân như tâm lý người bệnh, gặp stress, mệt mỏi thường xuyên ... Chính vì vậy để tìm một phương pháp điều trị tốt , nam giới nên đến các cơ chuyên ngoại khoa nam giới từ đó, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám lâm sàng, làm các xét nghiệm cần thiết mới đưa ra phác đồ điều trị thích hợp cho từng người.

Phương pháp điều trị yếu sinh lý tốt hiện nay

   Theo chia sẻ từ các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Âu Á có rất nhiều bệnh nhân bị yếu sinh lý vì tâm lý lo sợ, e ngại xấu hổ mà trốn tránh việc đi điều trị, hoặc tìm cho mình những phương pháp "cứu nguy" tạm thời. Song, việc làm này không những không chữa được bệnh mà còn khiến người bệnh bỏ qua cơ hội điều trị tốt , gây tốn kém tiền bạc và công sức.

    Hiểu được tâm lý chung này của rất nhiều người bệnh, Phòng khám Đa khoa Âu Á đang tiếp thu và áp dụng rất nhiều phương pháp tiên tiến trong chữa bệnh ngoại khoa nam, đặc biệt là bệnh yếu sinh lý từ các nước trên thế giới hiện nay.

     Khi đến với Đa khoa Âu Á để điều trị yếu sinh lý, đầu tiên các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám lâm sàng, làm các xét nghiệm kiểm tra để xác định nguyên nhân gây bệnh, sau đó sẽ trao đổi và đưa ra phương pháp phù hợp.

 Sử dụng thuốc: Các loại thuốc hỗ trợ điều trị yếu sinh lý có thể ở dạng xịt, uống hoặc bôi nhằm kéo dài thời gian quan hệ, tăng khoái cảm tình dục. Song, nam giới cần tuân thủ chỉ định của bác sĩ, không được tự ý mua và dùng thuốc tránh xảy ra tác dụng phụ nguy hiểm.

 Cấy dụng cụ vào dương vật: Để cho dương vật cương cứng hơn và tăng độ khoái cảm cho các cuộc yêu, người bệnh sẽ được đưa vào dương vật một dụng cụ chứa nước muối sinh lý hỗ trợ.

Điều trị yếu sinh lý hiệu quả tại Đa Khoa Âu Á

 Phương pháp chặn dây thần kinh dương vật: Dựa trên nguyên lý thắt chọn lọc và cắt bớt các dây thần kinh nhạy cảm nhằm giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ. Đây là biện pháp khắc phục hiện tượng xuất tinh sớm, yếu sinh lý rất hiệu quả có nhiều ưu điểm vượt trội như không gây đau, thời gian thực hiện nhanh, an toàn, tính thẩm mỹ cao, hiệu quả rõ rệt

 Vật lý trị liệu: Bệnh nhân có thể thực hiện một số hình thức vật lý hỗ trợ trị liệu như các bài tập tăng cường sinh lực cho cậu nhỏ. Ngoài ra, nam giới cần phải có thói quen sinh hoạt khoa học, ăn uống ngủ nghĩ để giúp quá trình điều trị này đạt hiệu quả tốt .

    Ngoài ra, việc sử dụng một số bài thuốc Đông y, thảo dược cũng giúp tăng thêm khả năng sinh lý mạnh.

  Không chỉ dừng lại ở đây, khi đến với Đa khoa Âu Á, người bệnh sẽ được chính các bác sĩ chuyên khoa có hơn 15 năm kinh nghiệm tiến hành điều trị, cơ sở máy móc, trang thiết bị hiện đại hỗ trợ. Đặc biệt, cánh mày râu cũng đừng quá lo lắng về mức chi phí điều trị vì tất cả đều được niêm yết, công khai và trao đổi cụ thể trước khi tiến hành.

  Hãy chia sẻ ngay với các bác sĩ của chúng tôi để biết thêm thông tin, đừng ngại ngần thay vì giấu kín bệnh trong mình, bạn nên chia sẻ bệnh lý của mình thì chúng tôi mới đưa ra phương hướng điều trị bệnh tốt cho bạn. NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN ngay vào mục tư vấn và trò truyện trực tuyến với các bác sĩ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan