Những Điều Cần Biết Về Bệnh Viêm Tuyến Tiền Liệt

     Viêm tuyến tiền liệt thường xảy ra ở người lớn tuổi đặc biệt là những người trên 40 tuổi thường có tỉ lệ mắc bệnh cao. Tuy nhiên người dưới 40 tuổi cũng có khả năng mắc bệnh. Với các triệu chứng thường gặp như tiểu nhiều lần, tiểu rắt, tiểu khó, cảm giác khó chịu vùng bụng dưới, tinh hoàn, đau vùng thắt lưng.

 Kết nối trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới. (Nội dung cuộc trò chuyện được bảo mật an toàn)

NGUYÊN NHÂN GÂY VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT Ở NAM GIỚI

    Tuyến tiền liệt là một tuyến khá đặc biệt ở nam giới với việc đảm nhận nhiệm vụ sản xuất tinh dịch, giúp nuôi dưỡng và vận chuyển tinh trùng. Mặc khác, tuyến tiền liệt có chức năng kiểm soát lượng nước tiểu và sản xuất ra một số chất có trong tinh dịch của phái mạnh.

     Khi nam giới bị viêm tuyến tiền liệt sẽ gây nên những triệu chứng khó chịu như tiểu buốt, tiểu nhiều lần, căng tức vùng bẹn bìu, xuất tinh ra máu,… do nhiều nguyên nhân khác nhau:

  Quan hệ tình dục không an toàn: Với những trường hợp quan hệ tình dục không lành mạnh, quan hệ với nhiều bạn tình sẽ có nguy cơ mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt. Nguyên nhân là do vi khuẩn và virus xâm nhập qua đường tình dục sau đó tấn công và gây viêm làm ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới.

 

Cẩn thận với viêm tuyến tiền liệt ở nam giới.

Thủ dâm với tần suất cao: Thực tế cho thấy, việc thủ dâm để đáp ứng nhu cầu sinh lý và đó không hẳn là hành vi xấu. Nhưng nếu nam giới thủ dâm với tần suất cao, nhiều lần trong ngày sẽ dẫn tới tình trạng xung huyết tại tuyến tiền liệt, lâu dần sẽ suy giảm chức năng và gây viêm.

 Áp lực tại tuyến tiền liệt: Tình trạng viêm tuyến tiền liệt thường xảy ra ở nam giới làm việc trong lĩnh vực văn phòng. Nguyên nhân là do ngồi cố định một chỗ, ít đi lại tạo áp lực cho tuyến tiền liệt, từ đó khiến máu không thể lưu thông dẫn đến hiện tượng xung huyết và gây viêm.

 Tình trạng ứ đọng bài tiết kéo dài: Một khi tình trạng ứ đọng bài tiết kéo dài sẽ khiến chức năng của tuyến tiền liệt bị rối loạn. Mặc khác, lâu ngày không quan hệ tình dục, không xuất tinh cũng là nguyên nhân khiến tuyến tiền liệt bị viêm.

 Để biết chính xác nguyên nhân gây bệnh trong trường hợp của mình, nam giới có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới bác sĩ tư vấn ngay.

TRIỆU CHỨNG NHẬN BIẾT VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT

     Viêm tuyến tiền liệt được biểu hiện qua 2 cấp độ: viêm tuyến tiền liệt cấp tính, viêm tuyến tiền liệt mãn tính, cụ thể như:

 • Viêm tuyến tiền liệt cấp tính – các biểu hiện diễn ra rầm rộ

- Tiểu nhiều lần, tiểu đau, tiểu buốt, tiểu gấp, nước tiểu đục, mùi khai

- Đau vùng bụng dưới, khó chịu, đau ở thắt lưng, tinh hoàn, đau dọc niệu đạo.

- Khi dương vật cương lên bị co cứng, xuất tinh đau đớn, giảm ham muốn tình dục.

- Người bệnh cảm thấy mệt mỏi, đau đầu, đau khắp cơ thể, nổi hạch bẹn, sốt nhẹ,…

Có triệu chứng viêm tuyến tiền liệt - Đến ngay các cơ chuyên khoa để thăm khám.

•  Viêm tuyến tiền liệt mãn tính

- Khi tình trạng viêm tuyến tiền liệt chuyển sang mãn tính, người bệnh thường bị sốt, ớn lạnh, đổ mồ hôi,…

- Cảm giác đau rát dữ dội khi tiểu và xuất tinh, nam giới không còn ham muốn tình dục

- Mặc dù đã đi tiểu nhưng vẫn buồn tiểu, tiểu dắt, có khi nước tiểu tự rỉ ra, nặng hơn hết là tiểu ra máu.

- Đau âm ỉ dai dẳng vùng bụng và vùng lưng dưới như trường hợp cấp tính

Nam giới khi phát hiện những dấu hiệu bất thường có nguy cơ bị viêm tuyến tiền liệt cần đến ngay những cơ chuyên khoa uy tín và chất lượng để được khám và điều trị kịp thời, không nên e ngại hoặc chủ quan mà dẫn đến những hậu quả không mong muốn.

 Tìm hiểu chi phí điều trị viêm tuyến tiền liệt tại cơ uy tín bằng cách NHẤP VÀO KHUNG bên dưới bác sĩ chuyên khoa giải đáp ngay.

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT UY TÍN, HIỆU QUẢ TẠI TP. HCM

    Bệnh viêm tuyến tiền liệt có thể được điều trị hiệu quả nếu được phát hiện sớm, điều trị tại cơ chuyên khoa. Vì thế, nam giới không nên giấu bệnh, để bệnh kéo dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe – hạnh phúc lứa đôi.

    Tại TP. HCM, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á số 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM được biết đến là trung tâm chăm sóc sức khỏe nam giới – điều trị bệnh ngoại khoa nam uy tín, hiệu quả được người bệnh tin tưởng tìm đến khám và chữa bệnh.

     Hàng ngàn ca bệnh viêm tuyến tiền liệt đã được hỗ trợ điều trị thành công nhờ các liệu trình tiên tiến mang nhiều ưu điểm như:

 Dùng thuốc: Bệnh nhân sẽ dùng các loại thuốc kháng sinh, giảm đau, thông tiểu,… theo toa bác sĩ đúng tên thuốc, liều lượng, đồng thời có chế độ nghỉ ngơi, ăn uống khoa học và kiêng quan hệ tình dục trong thời gian này.

 Vật lý trị liệu – sóng vi ba sẽ làm tăng nhiệt độ cơ thể, gây ra hiệu ứng sinh học giúp giảm đau, chống viêm, tăng cường lưu thông máu giúp các tổn thương được phục hồi nhanh chóng, an toàn.

Bên cạnh phương pháp tiên tiến, Đa Khoa Âu Á còn được giới chuyên môn và bệnh nhân đánh giá cao, bởi:

 Đội ngũ bác sĩ trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình và chu đáo với bệnh nhân

 Cơ sở vật chất được xây dựng khang trang, thiết bị y tế hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ tin cậy của nhiều nam giới.

 Xây dựng hệ thống >>TƯ VẤN TRỰC TUYẾN<< hoạt động 24/24 hỗ trợ hiệu quả những bệnh nhân ở xa, có công việc bận rộn.

 Mọi thông tin của người bệnh được cam kết bảo mật, không tiết lộ để đảm bảo quyền riêng tư.

 Chi phí điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt hợp lý, minh bạch và xuất trình hóa đơn rõ ràng.

Để được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị, nam giới có thể liên hệ đặt hẹn trước qua hệ thống TƯ VẤN TRỰC TUYẾN miễn phí hoặc đến trực tiếp địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM từ 8h – 20h hằng ngày để được hỗ trợ điều trị sớm .

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan