Khám tuyến tiền liệt ở đâu tốt nhất?

Tuyến tiền liệt là một tuyến đặc trưng chỉ có ở nam giới, có nhiệm vụ sản xuất tinh dịch và nuôi dưỡng tinh trùng cũng như đóng vai trò quan trọng trong hệ bài tiết. Khi tuyến này gặp vấn đề thì câu hỏi khám tuyến tiền liệt ở đâu tốt nhất luôn được người bệnh thắc mắc nhiều nhất. Nếu chưa thể tìm cho mình một địa chỉ ưng ý thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất.

 Các chuyên gia ngoại khoa nam giới sẽ trả lời trực tiếp những thắc mắc của bạn ngay bây giờ nếu bấm vào khung bên dưới.

Những biểu hiện của bệnh về tuyến tiền liệt

Tuyến tiền liệt nằm phía dưới bàng quang và bao quanh niệu đạo. Vì vậy, khi gặp các vấn đề về tuyến tiền liệt, người bệnh thường có những dấu hiệu bất thường trong hệ bài tiết như:

Một số bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt

  Thường xuyên có cảm giác buồn tiểu cả đêm lẫn ngày, đi tiểu nhiều lần.

 Đi tiểu rắt với lượng nước tiểu ít, dòng tiểu yếu hoặc nhỏ giọt.

 Nước tiểu có màu bất thường kèm mùi hôi, có thể lẫn máu hoặc mủ do tuyến tiền liệt bị viêm.

 Đau lưng và vùng thắt lưng kèm triệu chứng sốt toàn thân.

 Khi quan hệ tình dục hoặc xuất tinh bị đau vùng bìu tinh hoàn và niệu đạo.

Bệnh về tuyến tiền liệt khi không điều trị sớm có thể ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như ức chế tâm lý và gây ra nhiều biến chứng dẫn đến nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

 Thường xuyên có cảm giác buồn tiểu cả đêm lẫn ngày nhưng ngại đến thăm khám, hãy để chuyên gia chẩn đoán tình trạng của bạn ngay khi lick vào khung bên dưới.

Những biến chứng nguy hiểm mà bệnh về tuyến tiền liệt gây ra

Khi tình trạng bệnh tuyến tiền liệt không được điều trị kịp thời và chuyển sang giai đoạn mãn tính, người bệnh có thể gặp phải nhiều biến chứng gây nguy hại đến sức khỏe như:

Biến chứng nguy hiểm của bệnh tuyến tiền liệt

Nhiễm trùng đường tiểu: Các vi khuẩn gây viêm nhiễm tại tuyến tiền liệt có khả năng lây lan sang cơ quan khác gây nhiễm trùng đường tiểu như viêm niệu đạo, viêm bàng quang,…

Rối loạn nội tiết và suy nhược thần kinh: Tuyến tiền liệt đóng vai trò rất quan trọng đến sức khỏe sinh sản và khả năng tình dục của nam giới. Bởi vậy, khi cơ quan này bị viêm nhiễm thì nội tiết tố nam cũng bị ảnh hưởng và gây suy nhược cơ thể, suy giảm trí nhớ,…

Gây xuất tinh sớm và liệt dương: Ngoài nhiệm vụ kiểm soát nước tiểu thì tuyến tiền liệt còn là cơ quan sản xuất tinh dịch. Tuyến tiền liệt bị viêm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của tinh trùng và gây ra một số vấn đề ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới.

Tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn: Viêm tuyến tiền liệt ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản của nam giới. Nếu không sớm điều trị bệnh sẽ nhanh chóng chuyển sang giai đoạn nặng và dẫn tới vô sinh – hiếm muộn.

 Ngoài việc phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm trên, nếu người bệnh không sớm chữa trị, quá trình điều trị về sau sẽ gặp nhiều khó khăn, kéo dài liệu trình dẫn đến tốn kém về chi phí và thời gian của người bệnh.

Chữa bệnh tuyến tiền liệt ở đâu uy tín, chất lượng?

Bệnh về tuyến tiền liệt không phải là bệnh khó điều trị nếu phát hiện kịp thời nhưng cũng cần tìm đúng địa chỉ để quá trình chữa trị đạt hiệu quả cao. Để tìm được một cơ sở y tế uy tín, chất lượng, người bệnh cần quan tâm đến những tiêu chí sau:

Yêu cầu của phòng khám tuyến tiền liệt uy tín - chất lượng là gì?

 Trình độ chuyên của bác sĩ trực tiếp thăm khám và tiến hành điều trị cần có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong khám và chữa các bệnh lý ở tuyến tiền liệt, có trách nhiệm và ân cần với từng người bệnh.

 Phòng khám, chữa bệnh đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng đầy đủ điều kiện trong cấp cứu, hỗ trợ thăm khám, phòng bệnh sạch sẽ, cơ sở vật chất khang trang, có địa chỉ rõ ràng và giấy phép hoạt động có Sở Y tế cấp.

 Chi phí thăm khám hợp lý, phù hợp với tình trạng bệnh của mỗi người, không khai và minh bạch, không có bất cứ khoản phí nào thu thêm bên ngoài.

 Phương pháp điều trị tiên tiến, sử dụng các trang thiết bị hiện đại đảm bảo an toàn cho người bệnh cũng như mang lại hiệu quả điều trị cao, tỉ lệ tái phát thấp.

 Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, đối xử công bằng với mọi người bệnh, giải thích thủ tục rõ ràng, thực hiện nhanh chóng và đơn giản, không làm mất thời gian của người bệnh.

Điều trị bệnh tuyến tiền liệt tại Đa khoa Âu Á

Là một trong những cơ sở y tế ngoại khoa nam giới uy tín, chất lượng nhất TP HCM trong nhiều năm qua, Phòng khám đa khoa Âu Á tự hào khi mang lại chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất cho người bệnh mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt và các bệnh ngoại khoa nam khác.

Điều trị tuyến tiền liệt tại Đa khoa Âu Á

 Tại đây chúng tôi có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa dày dạn kinh nghiệm trong điều trị viêm tuyến tiền liệt và các bệnh ngoại khoa nam hàng đầu hiện nay.

 Điều trị bệnh bằng các loại thuốc, thiết bị y tế nhập khẩu từ nước ngoài với công nghệ hiện đại hỗ trợ tối đa cho quá trình điều trị.

 Cơ sở vật chất được đầu tư và nâng cấp thường xuyên, phòng khám chữa bệnh sạch sẽ và luôn trong điều kiện vô trùng đảm bảo an toàn cho người bệnh.

 Môi trường thăm khám chuyên nghiệp, thủ tục đơn giản và nhanh chóng với mức chi phí hợp lý, thông báo công khai minh bạch trước khi tiến hành điều trị.

 Thời gian thăm khám linh động, tạo điều kiện linh hoạt cho người bệnh chủ động sắp xếp lịch hẹn để không ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc.

 Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline (028) 38 77 99 66 hoặc bấm vào khung bên dưới để được bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới tư vấn miễn phí các vấn đề về bệnh viêm tuyến tiền liệt và các bệnh lý thường gặp khác ở nam giới.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan