Các Trường Hợp Nên Cắt Bao Quy Đầu Ở Nam Giới

      Cắt bao quy đầu là thủ thuật cần thiết của nam giới khi xảy ra các vấn đề về dài/ hẹp bao quy đầu. Tuy nhiên, vẫn có một số nam giới mơ hồ về vấn đề này hay sợ đau đớn, chảy máu nên e ngại. Tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của nam giới và gây ra nhiều bệnh lí nguy hiểm, khó điều trị. Vậy cắt bao quy đầu như thế nào và đối tượng nào nên cắt bao quy đầu các chuyên gia chia sẻ những kinh nghiệm trong bài viết dưới đây.

Cắt bao quy đầu là gì?

  Cắt bao quy đầu giống như tên gọi là thủ thuật cắt đi phần da dư thừa xuất hiện ở quy đầu nam giới. khi gặp tình trạng dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu hoặc bao quy đầu bị dị tật.

   Theo các chuyên gia tại Đa Khoa Âu Á, những trường hợp sau lưu ý nên cắt bao quy đầu:

   Dài/ hẹp bao quy đầu : Là hiện tượng da bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp, làm cho nam giới khó khăn trong việc vệ sinh, các chất bợn sinh dục ứ đọng là nguyên nhân gây nên các bệnh lý nguy hiểm như: viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt,… Đồng thời, trong quá trình quan hệ tình dục gây nhiều bất tiện.

   Nghẹt bao quy đầu : Do thủ dâm quá độ, quan hệ tình dục mạnh bạo ở những nam giới dài hay hẹp bao quy đầu đều gây nên tình trạng nghẹt bao quy đầu. Do đó, nam giới nên cắt bao quy đầu, giúp tránh viêm nhiễm, tái phát tình trạng thắt nghẹt về sau.

   Viêm bao quy đầu : Là hiện tượng bao quy đầu bị sưng, viêm loét,… nguyên nhân là do nam giới vệ sinh không sạch sẽ hay mắc chứng dài/ hẹp bao quy đầu.

  Nếu bạn đang mắc phải các trường hợp trên hãy đến ngay các cơ sở chuyên khoa uy tín để được thăm khám cũng như tư vấn xem có nên cắt bao quy đầu hay không?  NHẤP VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp về tình trạng bao quy đầu của bạn.

Cắt bao quy đầu có đau không?

  Cắt bao quy đầu có đau không là câu hỏi của nhiều nam giới đang tìm câu trả lời. Nhiều nam giới có tâm lý sợ đau, sợ chảy máu nên phân vân không biết có nên cắt bao quy đầu hay không.

  Các bác sĩ đầu ngành tại Đa Khoa Âu Á cho biết, nếu nam giới cắt bao quy đầu theo kiểu truyền thống sẽ gây đau đớn, chảy nhiều máu, thời gian phục hồi lâu, tốn nhiều thời gian. Tuy nhiên với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, máy móc hiện đại được áp dụng vào y tế, thì mọi vấn đề trên của nam giới đều tan biến, với các phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại như phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc sẽ giảm thiểu cảm giác đau đớn, an toàn, hiệu quả và mang tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo.

  Chính vì vậy nam giới có thể yên tâm lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại các cơ sở này để đảm bảo an toàn và hiệu quả cao.

Cắt bao quy đầu bằng công nghệ hiện đại sẽ không gây đau đớn

 Lợi ích của cắt bao quy đầu:

  Theo các chuyên gia ngoại khoa nam giới đầu ngành, chỉ với thủ thuật cắt da quy đầu, người bệnh không chỉ hạn chế các mối đe dọa của các bệnh lý ngoại khoa nam giới nguy hiểm mà còn nâng cao chất lượng đời sống tình dục như:

   Ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm: Sau khi cắt da bao quy đầu thì vấn đề vệ sinh dương vật trở nên dễ dàng, loại bỏ các bợn sinh dục từ đó tránh khỏi nhiều tác nhân gây viêm nhiễm.

   Quan hệ tình dục dễ dàng: Việc cắt da bao quy đầu cũng loại bỏ khó khăn trong quan hệ tình dục, từ đó tăng khoái cảm, tăng hạnh phúc gia đình.

   Giảm nguy cơ ung thư dương vật: Nếu nam giới phẫu thuật cắt bỏ da bao quy đầu thì nguy cơ mắc bệnh ung thư dương vật giảm đi khá nhiều.

Phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại tại Đa Khoa Âu Á

  Taị Đa Khoa Âu Á, khi người bệnh xác định được tình trạng bệnh lý sẽ thực hiện cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

   Phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc: Đây là phương pháp cắt bao quy đầu an toàn và hiệu quả hiện nay. Phương pháp này hoạt động trên nguyên lý xâm lấn tối thiểu với những ưu điểm:

   An toàn, thời gian thực hiện ngắn.

   Ít tổn thương,giảm thiểu đau đớn.

   Phục hồi nhanh chóng, không cần nằm viện.

   Hạn chế tác dụng phụ.

   Không cần cắt chỉ, thay thuốc hay phụ thuộc vào sức khỏe người bệnh.

Tại Đa Khoa Âu Á - Có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệm, tay nghề cao

  Hiện nay, Đa Khoa Âu Á đã thực hiện thành công nhiều ca cắt da bao quy đầu và nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm từ phía người bệnh. Có được những điều đó là nhờ:

   Các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao, có nhiều bác sĩ đã từng học và làm việc ở nước ngoài.

   Trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, phòng thực hiện tiểu phẫu vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

   Dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả.

   Chi phí được thông báo cho bệnh nhân trước khi tiến hành.

   Đội ngũ, y tá, điều dưỡng chăm sóc, hướng dẫn tận tình, chu đáo.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan